Mông to, eo nhỏ thôi chưa đủ, học ngay những mẹo này để sở hữu "hông quả táo" siêu quyến rũ

Chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại không phải là những thân hình mảnh dẻ mà là những thân hình đầy đặn với vòng hông quả táo quyến rũ.

Mông to, eo nhỏ thôi hiện nay chưa đủ. Để sở hữu thân hình "bốc lửa", chị em hiện nay phải có vòng “hông quả táo” mới thực sự quyến rũ. 

Chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại không phải là những thân hình mảnh dẻ mà là những thân hình đầy đặn với vòng hông quả táo quyến rũ. Dưới đây là những mẹo giúp bạn sở hữu “hông quả táo” rất đơn giản nhé:

Chế độ ăn kiêng lành mạnh

Mông to, eo nhỏ thôi chưa đủ, học ngay những mẹo này để sở hữu

Không chỉ luyện tập, ăn uống còn chi phối rất lớn đến việc giảm eo. Chính vì thế, bạn nên có chế độ ăn kiêng lành mạnh, tính toán lượng calo nạp vào cơ thể trong mỗi bữa ăn và mỗi ngày. 

Nếu bạn có thể giảm 500-1.000 calo/ngày, bạn có thể giảm 400-1000g một tuần và giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở vùng bụng.

Bắt đầu bằng bữa sáng lớn

Mông to, eo nhỏ thôi chưa đủ, học ngay những mẹo này để sở hữu

Một bữa sáng lý tưởng cho kế hoạch giảm cân cần phải có ít nhất 8 gram chất xơ. Bạn nên chọn hoa quả tươi và ngũ cốc cho bữa sáng, bởi chúng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ.

Bạn có thể lựa chọn những loại thực phẩm có hàm lượng protein cao và không đường cho bữa sáng như trứng, sữa chua không đường, ngũ cốc và các loại hạt. Những loại thực phẩm này ít calo nhưng lại cung cấp đủ năng lượng cho bạn khỏe mạnh.

Bổ sung nhiều nước

Mông to, eo nhỏ thôi chưa đủ, học ngay những mẹo này để sở hữu

Nếu các cơ của bạn bị mất nước, các cơ bắp sẽ dễ bị chảy sệ và nhão, do đó để có một cơ bắp rắn chắc ngoài việc tập luyện thể thao ra, các bạn phải bổ sung nhiều nước để đáp ứng đủ lượng nước trong cơ thể. Hãy đảm bảo ít nhất 2,5 – 3 lít nước mỗi ngày, đặc biệt trước và sau khi tập luyện nhé!

Thay đổi tư thế đi, đứng

Thay đổi tư thế đi, đứng sẽ là bước đệm cho bạn luyện tập để có “hông quả táo”. Thẳng lưng, ưỡn ngực về trước, đẩy hông về sau để giúp săn chắc các cơ và tăng kích cỡ vòng 3. Khi đứng hoặc đi, dồn lực vào bàn chân, mũi chân hướng vào trong.

Squat

Squat không chỉ giúp vòng 3 tròn trịa, mà còn giúp bạn có đường rãnh lưng quyến rũ, bờ lưng thon và bắp đùi sau săn chắc. 

Với động tác squat cơ bản, bạn dạng 2 chân rộng bằng vai, rồi từ từ hạ trọng tâm cơ thể xuống sao cho đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi chân, trọng tâm dồn về gót chân. Thở ra thật mạnh khi lên và hít sâu khi xuống.

Thắt chặt mông

Mông to, eo nhỏ thôi chưa đủ, học ngay những mẹo này để sở hữu

Đây là tư thế lý tưởng và chắc chắn rằng cơ bụng và cơ mông của bạn sẽ được luyện tập. Bạn có thể thực hiện nó khắp mọi nơi có thể là lúc đứng đợi xe buýt hoặc rửa bát.

Bạn đứng thẳng, hít thở sâu, giữ bụng phẳng, nót mông và giữ vị trí này chừng 5-10 giây một lần. Lặp lại liên tục ít nhất 12-15 lần. Hãy tiếp tục với bài tập này hàng ngày, các bạn sẽ đạt được hiệu quả sau một thời gian ngắn.

Nguồn: Tổng hợp

Mai Trần - Theo thethaovanhoa.vn | 03/12/2017