Jennie, Jisoo khiến 1 loại snack của Malaysia trở nên phổ biến tại Hàn

14/11/2019, 10:30 GMT+07:00

BLACKPINK mặc gì "sold-out" nấy vốn là chuyện không lạ rồi, nhưng đến cả việc ăn món gì hot món nấy thì quả thật sức hút của các cô nàng đúng là không phải vừa!

JisooJennie đã chính thức trở thành “thánh sold-out”, khi chỉ cần yêu thích một loại snack thôi cũng khiến thứ đó trở nên “sốt xình xịch”.

Yêu thích món snack, Jennie và Jisoo được đài truyền hình Malaysia nhắc đến

Từ khi ra mắt đến nay, BLACKPINK luôn được biết đến là một nhóm nhạc nữ xinh đẹp, tài năng. Cũng nhờ đó, 4 cô nàng nhà YG không chỉ oanh tạc ở làng nhạc mà còn có một sức hút cực khủng ở mảng thương hiệu, thời trang. Có lẽ nhiều người đã không còn lạ gì với việc các cô nàng có thể khiến bất cứ món đồ hàng hiệu nào được bán sạch trong thời gian ngắn.

 
Các cô nàng BLACKPINK đều có khả năng khiến các món đồ trở nên hot hơn bao giờ hết. (Ảnh: Pinterest)
Các cô nàng BLACKPINK đều có khả năng khiến các món đồ trở nên hot hơn bao giờ hết. (Ảnh: Pinterest)

Nhưng đừng nghĩ là BLACKPINK chỉ mạnh ở khoản thời trang thôi, mà ở cả mảng đồ ăn thức uống, các cô nàng này cũng có sức oanh tạc cực khủng. Cũng vì thế mà mỗi khi BLACKPINK ăn ở đâu, món gì là kiểu gì cửa hàng đó cũng đông nghịt khách, không thì các món ăn đó cũng được sold-out chỉ trong tíc tắc.

>> Xem thêm: Xuất hiện tại sự kiện mới, BLACKPINK khiến fan mê mệt vì vẻ đẹp xuất thần

 
Jennie, Jisoo lên bản tin của đài truyền hình Malaysia với nội dung: "Nhờ Jensoo, Super Ring bây giờ đã được bán ở Hàn Quốc". (Ảnh: Chụp màn hình)
Jennie, Jisoo lên bản tin của đài truyền hình Malaysia với nội dung: "Nhờ Jensoo, Super Ring bây giờ đã được bán ở Hàn Quốc". (Ảnh: Chụp màn hình)

Và mới đây, các thành viên của nhóm nhạc nhà YG lại chứng minh được sức ảnh hưởng của mình chỉ vì bày tỏ sự yêu thích với một loại đồ ăn vặt. Jennie, Jisoo - hai cô chị cả của BLACKPINK còn khiến một loại snack của Malaysia trở nên phổ biến hơn tại Hàn Quốc, đến mức nó được đem về thị trường này để tiêu thụ. Với điều này, Jennie và Jisoo sau đó còn xuất hiện ở bản tin truyền hình của Malaysia với nội dung: “Nhờ vào Jensoo (Jennie & Jisoo), Super Ring giờ đây đã được bán tại Hàn Quốc”.

Nhờ Jennie, Jisoo yêu thích, món snack của Malaysia dần phổ biến tại Hàn

Trước đó trong một tập của BLACKPINK Diaries, Jisoo và Jennie đã cùng nhau đến cửa hàng tiện lợi. Tại đây, hai cô nàng bày tỏ sự phấn khích khi bắt gặp gói snack yêu thích nằm trên kệ hàng. Đây là món snack hai thành viên BLACKPINK đã được thử ở Singapore, lúc đó nó cũng chưa phổ biến cũng như chưa được bán ở Hàn Quốc.

 
Jennie, Jisoo đã vô cùng phấn khích khi tìm thấy loại snack yêu thích trên kệ. (Ảnh: Cắt từ clip)
Jennie, Jisoo đã vô cùng phấn khích khi tìm thấy loại snack yêu thích trên kệ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip ngắn này đã ngay lập tức trở nên viral trên mạng xã hội, không chỉ khiến cộng đồng fan của BLACKPINK phát sốt mà còn làm cho nhiều người phải tò mò không ngớt về loại snack này. Thậm chí sau màn gây sốt “cực mạnh” này, món snack của Malaysia đã được đem về bày bán ở Hàn Quốc.

>> Đừng bỏ lỡ: Xứng danh "yêu nữ hàng hiệu", Jennie khiến sao nữ Hàn lẫn sao ngoại quốc e ngại khi đụng hàng

 
Đoạn clip đã nhanh chóng trở nên viral. (Ảnh: cắt từ clip)
Đoạn clip đã nhanh chóng trở nên viral. (Ảnh: cắt từ clip)

 
Loại snack này cũng đã được bày bán ở Hàn Quốc. (Ảnh: chụp màn hình)
Loại snack này cũng đã được bày bán ở Hàn Quốc. (Ảnh: chụp màn hình)

Fan Malaysia bày tỏ sự bất ngờ, tự hào về việc này

Theo đó, món snack này sau khi được đem về Hàn Quốc đã được bán với giá 1200 won (khoảng 24 nghìn đồng). Trên mạng xã hội Twitter, nhiều fan BLACKPINK tại Malaysia đã không khỏi bất ngờ về việc này, đồng thời cũng bày tỏ sự tự hào khi những nghệ sĩ quốc tế như BLACKPINK đã yêu thích và giúp nó trở nên phổ biến hơn ở thế giới.

 
Người hâm mộ tại Malaysia vô cùng tự hào về điều này. (Ảnh: Twitter)
Người hâm mộ tại Malaysia vô cùng tự hào về điều này. (Ảnh: Twitter)

Sau đây là một số bình luận phấn khích của người hâm mộ:

“Trời ơi đây là món snack yêu thích của tui luôn, nay còn được bán ở Hàn Quốc nữa”

“Tự hào quá đi, hai gái của tui như đại sứ ẩm thực ấy nhỉ”

“Vừa mới hot đây, bây giờ lên cả đài truyền hình Malaysia rồi”

“Hôm bữa mình cũng thấy gói snack này bán ở Hàn, tầm 1200 won thì phải, hôm nào ăn thử xem sao, Jisoo, Jennie sức hút dữ dội thật”

“Mới hôm fanmeeting Jisoo còn được fan mua tặng đây này, chị ấy vui dữ lắm”

 
Đúng là sức hút của Jennie và Jisoo không phải dạng vừa mà!  (Ảnh: Twitter)
Đúng là sức hút của Jennie và Jisoo không phải dạng vừa mà!  (Ảnh: Twitter)

Chỉ bày tỏ sự yêu thích với một món snack thôi mà Jennie lẫn Jisoo đã ngay lập tức khiến nó trở nên phổ biến và được bày bán ở Hàn Quốc. Nhiều người cũng tự hỏi, không biết hai chị em Jensoo phải còn phấn khích đến cỡ nào nữa khi nhận được tin loại snack yêu thích của mình đã “cập bến” tới Hàn đây nhỉ!

>> Có thể bạn quan tâm: Là nhóm nhạc hot nhất Kpop, BLACKPINK vẫn thích dùng mỹ phẩm bình dân

Cùng cập nhật những tin tức sao châu Á mới nhất và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

LISA XỨNG DANH LÀ "NỮ HOÀNG SOLD OUT", MẶC MÓN NÀO CHÁY HÀNG MÓN ĐÓ

Không chỉ có Jisoo hay Jennie thôi đâu mà BLACKPINK vẫn còn một nhân vật siêu khủng khác chính là Lisa. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà với sức hút của mình, Lisa đã nhiều lần khiến người ta phải há hốc mồm vì khả năng làm "sold-out" đồ. Đó cũng là lý do tại sao gần đây, Lisa lại được phong tặng cho biệt danh "Nữ hoàng sold-out". Dĩ nhiên, khi diện bất cứ thứ gì lên người, từ quần, áo, mũ, kính, giày, cô nàng đều khiến cho món đồ đó trở thành xu hướng, khiến dân tình đổ xô đi mua cho bằng được. Không những thế trong lần gần đây nhất, Lisa đã đến một quán ăn ở Thái Lan và sau đó, cừa hàng này đã luôn trong tình trạng đông nghịt khách. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!