Ngay cả trong kì nghỉ thì bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng chỉ nhờ những cách sau

Chẳng cần phải bỏ lỡ những chuyến "du hí" của thanh xuân thì bạn cũng luôn có thể tập luyện giảm cân bất cứ khi nào đấy.

Bất kì cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu một vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy" đáng mơ ước. Muốn được vậy thì bạn phải nỗ lực tập luyện và không được bỏ một thời gian nào hết. Tuy nhiên, cũng chẳng thể nào chỉ vì vậy mà bỏ lỡ đi mọi cuộc du hí khắp chốn cùng với bạn bè và người thân được cả. Và để có thể vừa được thư giãn tâm hồn lại vừa "tút tát thân hình" thì bạn hãy kết hợp cả hai điều này với nhau bằng những cách dưới đây.

1. Đi bộ thật hợp lý

Sẽ thật tuyệt nếu như được đi bộ vào mỗi buổi sáng sớm bên cạnh một không gian đầy "tình" như bãi biển. Không những thế, nếu đi bộ trong vòng 40 phút thì bạn còn có thể đốt được cả đống calo không cần thiết nữa đấy. Đúng là một công hai việc phải không nào? Thế nên, để việc giảm cân được hiệu quả nhất thì bạn nên ngẩng đầu cao, bước thẳng và hạ thấp phần vai xuống. Đồng thời, hãy tập thói quen vung tay nhẹ nhàng theo chuyển động chân nhé. 


Đi bộ đôi khi còn giúp cho tinh thần bạn thêm thư thái hơn đấy.

2. Tận dụng cát và không gian

Nếu là tín đồ của các môn thể thao thì việc du lịch biển chính là một cơ hội quý giúp bạn giảm cân hiệu quả đấy. Với một không gian thoáng mát và trong lành của biển thì bạn luôn có thể tĩnh tâm thực hiện các bài yoga nhẹ nhàng vào sáng sớm. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi trên cát như: ném đĩa, bóng chuyền,... để cơ thể được vận động nhiều hơn nhé.  


Hãy tận hưởng những lợi thế của biển nhé.

3. Uống nhiều nước ép trái cây hoặc nước dừa

Dù là du lịch hay không thì bạn cũng nên thành lập thói quen uống các loại nước ép trái trái cây để bảo vệ sức khỏe cũng như vóc dáng của chính mình. Tuy nhiên, không phải loại nước ép nào cũng tốt và có thể sử dụng được đâu nhé. Bởi lẽ, nếu muốn giảm cân thì bạn cần phải uống một ly nước ép tươi  20 phút trước khi dùng bữa để cơ thể được cung cấp các dưỡng chất cần thiết, đồng thời làm dịu đi cơn đói của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế uống các loại nước ép đóng hộp và thay vào đó là tích cực thử nghiệm thêm nhiều loại gia vị khác nhau để hương vị phong phú hơn nhé.


Một chút nước ép mỗi ngày để cuộc sống thêm tươi mới hơn.

4. Ăn hải sản thay thịt

Đã đến tận biển rồi thì chẳng ai muốn phải bỏ lỡ đi những món hải sản thơm ngon và đây cũng chính là một tin vui đối với những cô nàng đang trong quá trình giảm cân. Bởi lẽ, trên thực tế, lượng calo có trong hải sản, đặc biệt là cá thường ít hơn so với các loại động vật khác như thịt lợn, thịt bò,... Tuy nhiên, nếu được thì bạn nên lựa chọn các món ăn hấp thay vì chiên để tránh trường hợp bị tăng cân quá đà nhé. 


Hãy cứ thoải mái "đánh chén" mọi loại hải sản thơm ngon đi nhé.

5. Bơi nhiều hơn 20 phút

Việc bơi lội sẽ đòi hỏi bạn phải chuyển động thật nhiều tay và chân hơn so với bình thường. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn nên học cách bơi ếch, kế đến là các loại hình khác và đặc biệt là không được ngừng nghỉ trong vòng 30 phút đồng hồ. Bên cạnh đó bạn có thể tham gia thêm vào các hoạt động vui chơi dưới nước sau khi bơi như: lướt ván, chèo thuyền,...


Bơi lội giúp phát triển cả về sức khỏe nữa đấy.

6. Thể dục dưới nước

Điều đặc biệt giúp giảm cân hiệu quả nhất trong kì nghỉ dưỡng của bạn chính là những bài tập thể dục dưới nước. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc tập luyện dưới nước giúp bạn đốt cháy lượng calo gấp 2 lần so với trên cạn. Bởi lẽ, khi chuyển động dưới nước, các cơ sẽ phải sử dụng nhiều lực hơn so với bình thường để đẩy lùi được sức cản của nước đấy. Tuy nhiên, để đem đến một kết quả như mong đợi thì bạn nên nghiên cứu thật kĩ những bài tập dưới nước hiệu quả để tránh trường hợp "sôi hỏng bỏng không" nhé. Dưới đây sẽ là một vài bài tập nhỏ gợi ý cho bạn.

- Bài 1: Trước hết bạn nên đứng thẳng sao cho mức nước ở ngang cổ bạn rồi đưa tay thẳng ra trước. Tiếp đó, vung chân để ngón chạm vào lòng bàn tay. Động tác này nên thực hiện 3 kì, mỗi lần 10 đến 15 lần từng bên nhé. 

- Bài 2: Giống như ở trên cạn, bạn hãy ra sức chạy bộ dưới nước trong vòng 10 phút và cố gắng chạm gót chân vào mông, đồng thời di chuyển tay một cách nhịp nhàng.

- Bài 3: Nếu đã biết bơi thì bạn nên thả lỏng bản thân để cơ thể được ngửa trên mặt nước. Tiếp đó, hãy úp lòng bàn tay xuống và đưa lên về phía ngực khoảng 3 kì, mỗi kì 10 đến 12 lần nhé.

- Bài 4: Để kết thúc bài tập của bạn thì những cú nhảy trong nước sẽ thích hợp hơn hẳn đấy. Đồng thời, hãy giơ tay thật cao và lặp lại 3 kì, mỗi kì 15 đến 20 lần.


Chỉ có chăm chỉ tập luyện thì mới đạt kết quả như mong ước được.

Chỉ với vài mẹo nhỏ này thôi thì chỉ sau một tuần du lịch, cả tinh thần và vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng đấy. Thế nên, còn chần chừ gì nữa mà không mau xách balo lên và đi ngay nhỉ?

Ảnh: Internet

You can tell friends this post!

Related Posts

Comments