Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng nhận cơ hội mua đôi giày G-Dragon thiết kế

10/11/2019, 09:00 GMT+07:00

Hàng người dài kéo dài hơn 2 cây số tại khu Hongdae (Hàn Quốc) xếp hàng chỉ để lấy cơ hội mua đôi giày do G-Dragon thiết kế.

Theo những người có mặt tại đây, họ cho rằng mình chưa từng chứng kiến một hàng người xếp hàng dài đến thế này. Trong khi, với hơn 8000 người bốc thăm, sẽ chỉ có duy nhất 818 đôi giày được bán ra.

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng để mua đôi giày do G-Dragon thiết kế

Sau lần xuất ngũ được ví như “sự trở lại của vị vua” vào ngày 26/10 vừa qua, G-Dragon đã không ngay lập tức quay trở lại với âm nhạc mà thay vào đó, anh có màn tái xuất khi hợp tác cùng một thương hiệu đồ thể thao. Theo đó, thủ lĩnh nhóm nhạc BIG BANG đã tự tay thiết kế những mẫu giày này, mỗi chi tiết trên sản phẩm đều mang một ý nghĩa riêng. Ở những chiếc giày này, rõ nhận thấy điểm nhấn chính là bông hoa cúc hoạ mi - loài hoa yêu thích của G-Dragon.

 
G-Dragon hợp tác cùng thương hiệu thể thao ra mắt mẫu giày mới. (Ảnh: Twitter)
G-Dragon hợp tác cùng thương hiệu thể thao ra mắt mẫu giày mới. (Ảnh: Twitter)

Ngay khi những đôi giày G-Dragon thiết kế được công bố, dân mạng Hàn Quốc và cả thế giới đều trở nên vô cùng hào hứng và đều mong muốn sở hữu đôi giày độc đáo này. Trong ngày 8/11, đã có rất đông người trẻ đã xếp hàng trước cổng store SNKRS tại khu phố Hongdae (Seoul, Hàn Quốc) để nhận cơ hội mua đôi giày phiên bản giới hạn tại Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Vừa mới xuất ngũ, G-Dragon đã kịp lăng xê xu hướng thời trang mới

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng nhận cơ hội mua đôi giày G-Dragon thiết kế

 
Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng để bốc thăm lấy cơ hội mua đôi giày của G-Dragon. (Ảnh: cắt từ clip)
Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng để bốc thăm lấy cơ hội mua đôi giày của G-Dragon. (Ảnh: cắt từ clip)

Được biết, sự kiện chỉ dành cho đúng 8818 người tham gia bốc thăm nhưng chỉ có 818 đôi giày được bán ra, điều đó cũng có nghĩa, chỉ xếp hàng để lấy phiếu nhưng chưa chắc ai cũng có thể có cơ hội mua được giày. Hơn nữa, khi đến đây, người tham gia bắt buộc phải có số điện thoại, hộ khẩu Hàn Quốc, và phải diện item đến từ hãng thể thao thì mới đủ điều kiện tham dự.

Chỉ có 818 đôi giày duy nhất được bán ra, fan tiếc hùi hụi khi không mua được

Với sức hút khủng từ G-Dragon, giới trẻ Hàn Quốc đã có mặt tại sự kiện từ rất sớm để tìm cho mình một vị trí thuận lợi nhất. Đến khoảng 12 giờ trưa, hàng người đã kéo dài gần hai cây số.

Dù chỉ có 818 may mắn có có hội mua được đôi giày do G-Dragon thiết kế nhưng hàng ngàn bạn trẻ vẫn nhiệt tình tham dự, điều đó đã chứng minh được độ hot “không phải dạng vừa” của sản phẩm cũng như sức ảnh hưởng của nam idol đối với làng thời trang.

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng nhận cơ hội mua đôi giày G-Dragon thiết kế

 
8818 tấm vé được phát ra nhưng chỉ có 818 người may mắn được mua giày. (Ảnh: Twitter)
8818 tấm vé được phát ra nhưng chỉ có 818 người may mắn được mua giày. (Ảnh: Twitter)

Theo đó, những bạn nhận được “vé may mắn” sẽ được mua giày trong ngày mở bán 23/11. Mỗi đôi có giá 219.000 won (gần 4,4 triệu đồng). Hiện tại, giá chợ đen của đôi giày phiên bản logo đỏ đã lên tới 3 triệu won (tương đương 60 triệu đồng), tức cao hơn gấp 10 lần giá gốc.

>> Đừng bỏ lỡ: Jaden, GD tiên phong mặc váy phá bỏ rào cản giới tính trong thời trang

Với độ giới hạn của sản phẩm, đôi giày phiên bản logo đỏ đã ngay lập tức sold out trong ngày mở bán độc quyền tại thị trường Hàn Quốc. Đến mức cả hai fansite lớn nhất của G-Dragon tại Hàn gồm Numbe-G và Always GD cũng phải tiếc hùi hụi vì không thể săn được. 

 
Phiên bản logo màu đỏ bán độc quyền tại Hàn Quốc đã sold-out.
Phiên bản logo màu đỏ bán độc quyền tại Hàn Quốc đã sold-out.

 
Fansite lớn nhất của G-Dragon tại Hàn Quốc chuyên đi săn đồ cũng thất bại trong việc tìm kiếm cơ hội mua đôi giày. (Ảnh: chụp màn hình)
Fansite lớn nhất của G-Dragon tại Hàn Quốc chuyên đi săn đồ cũng thất bại trong việc tìm kiếm cơ hội mua đôi giày. (Ảnh: chụp màn hình)

Siêu phẩm này có gì đặc biệt đến thế

Được biết, mẫu giày G-Dragon hợp tác cùng hãng này có 3 phiên bản khác nhau. Có 88 đôi mang dấu swoosh màu vàng không dành để bán mà chỉ dùng để tặng cho người thân thiết với G-Dragon. Phần chữ và số trên mác giày sẽ do đích thân G-Dragon vẽ lên. Cùng với đó, mẫu giày có logo đỏ sẽ chỉ dành để bán cho những khách hàng của Hàn Quốc (là công dân Hàn có chứng minh thư, hộ khẩu, số điện thoại Hàn Quốc) và giày phiên bản logo màu trắng sẽ được bán ở thị trường quốc tế với giá khoảng 200 USD (hơn 4,6 triệu đồng).

 
Dòng đỏ chỉ bán ở thị trường Hàn Quốc. (Ảnh: PEACEMINUSONE)
Dòng đỏ chỉ bán ở thị trường Hàn Quốc. (Ảnh: PEACEMINUSONE)

 
Đôi giày có thiết kế độc đáo, mang dấu ấn riêng của G-Dragon. (Ảnh: Twitter)
Đôi giày có thiết kế độc đáo, mang dấu ấn riêng của G-Dragon. (Ảnh: Twitter)

Theo đó, siêu phẩm G-Dragon thiết kế vẫn mang dáng dấp một mẫu giày của hãng này, với thân giày làm từ da cao cấp, dấu swoosh màu trắng và dây giày to bản. Điểm đặc biệt ở đôi giày này chính là phần lưỡi gà có hoa cúc hoạ mi thêu với vệt sơn đen ở phần đế giày. Đôi giày không chỉ đẹp mắt mà còn rất khác biệt, mang đậm chất của “ông hoàng thời trang” G-Dragon.

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng nhận cơ hội mua đôi giày G-Dragon thiết kế

 
Phiên bản màu trắng sẽ được tung ở thị trường quốc tế vào ngày 23/11. (Ảnh: Twitter)
Phiên bản màu trắng sẽ được tung ở thị trường quốc tế vào ngày 23/11. (Ảnh: Twitter)

Trước đó, thủ lĩnh BIG BANG cũng khiến dân tình “rần rần” khi bất ngờ mở bán đôi giày phiên bản Hàn Quốc mà không hề báo trước. Điều này đã khiến trang mạng của PEACEMINUSONE nhanh chóng bị sập vì lượng người truy cập quá lớn.

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng nhận cơ hội mua đôi giày G-Dragon thiết kế

 
Phiên bản màu vàng chỉ để dùng để dành tặng cho bạn bè thân thiết của G-Dragon. (Ảnh: Twitter)
Phiên bản màu vàng chỉ để dùng để dành tặng cho bạn bè thân thiết của G-Dragon. (Ảnh: Twitter)

Mới đây, nhãn hàng này xác nhận G-Dragon sẽ tham dự một sự kiện ra mắt của đôi giày này vào ngày 23/11 để giao lưu với 800 fan. Trong ngày này, trưởng nhóm BIG BANG sẽ trực tiếp thực hiện các tác phẩm nghệ thuật trước mặt fan và có khả năng anh sẽ biểu diễn âm nhạc. Đây đồng thời cũng là sự kiện nghệ thuật đầu tiên mà G-Dragon tham gia sau khi xuất ngũ vào ngày 26/10 vừa qua.

>> Có thể bạn quan tâm: Jaden, GD tiên phong mặc váy phá bỏ rào cản giới tính trong thời trang

Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất tại YAN nhé!

G-DRAGON MẶC VÁY SAU XUẤT NGŨ, CDM: HUYỀN THOẠI THỜI TRANG ĐÃ TRỞ LẠI

Trở lại với showbiz sau thời gian dài vắng mặt vì nhập ngũ, G-Dragon không chỉ được trông chờ mang lại những sản phẩm âm nhạc độc đáo mà còn khiến dân tình tò mò khi không biết anh sẽ tạo trend gì ở mảng thời trang. Ngay khi vừa trở lại không, quả nhiên đúng với danh hiệu "ông hoàng thời trang" của mình, G-Dragon đã khiến dân tình đứng ngồi không yên khi tạo trend với phong cách không giống ai, mang đậm dấu ấn riêng biệt qua set đồ mà không phải ai cũng có thể mặc được.

Xem thêm TẠI ĐÂY!