Netizen cho rằng danh hiệu fandom giàu và chịu chi nhất Kpop đã có chủ mới, EXO-L đáp trả cực thâm

26/10/2018, 08:50 GMT+07:00

Mới đây, một bài đăng của netizen bất ngờ gây tranh cãi dữ dội trên MXH khi cho rằng giờ đây, fandom nhà EXO đã không còn là fandom giàu có nhất Kpop nữa rồi.

Phải chăng EXO-L đã không còn là fandom giàu có nhất Kpop khi mà những mặt hàng do thần tượng quảng cáo dù có đắt đỏ đến mấy cũng nhanh chóng hết hàng ngay tức khắc.

Cuộc chiến fandom giữa hai nhà EXO BTS chưa bao giờ hết căng thẳng khi mà mới đây, EXO-L và ARMY đã tranh cãi nảy lửa với nhau trên MXH chỉ vì một bài đăng của netizen cho rằng danh hiệu fandom giàu có nhất Kpop hiện nay đã không còn thuộc về EXO-L mà đã chuyển qua ARMY. Từ trước tới nay, nhắc đến những fandom giàu có nhất và chịu chi nhất Kpop, cái tên đầu tiên người hâm mộ nhớ tới đó chính là cộng đồng fandom của EXO do đó nhận định này của netizen gây nên không ít tranh cãi giữa fandom của hai nhà.


Phải chăng, fandom của EXO đã đánh mất danh hiệu fandom giàu có và chịu chi nhất Kpop?
Phải chăng, fandom của EXO đã đánh mất danh hiệu fandom giàu có và chịu chi nhất Kpop?

Cụ thể, bài đăng của netizen cho rằng đã qua rồi cái thời EXO-L giữ danh hiệu fandom giàu có nhất Kpop. Bởi lẽ, xét về khoản mua album thì ARMY đã đủ sức vượt qua EXO-L lâu rồi. Trong khi những album đặt trước của BTS trong một tuần được 1 triệu bản và nếu tính mỗi album phát hành trong năm nay thì cũng đã bán ra 2 triệu bản thì thành tích của EXO lại thấp hơn hẳn. Vốn được xem là "ông hoàng triệu bản" bởi số lượng album khổng lồ được bán ra thế nhưng gần 3 tuần, số album đặt trước của EXO chỉ mới được hơn 500.000 bản, thấp hơn nhiều so với BTS.

Số lượng album đặt trước của EXO thua xa BTS.Số lượng album đặt trước của EXO thua xa BTS.

Thế nhưng, chẳng phải tự nhiên mà EXO-L vẫn được mệnh danh là fandom giàu có nhất Kpop và cái tên "ông hoàng triệu bản" lại được trao cho EXO. Không chỉ bán được triệu album mỗi năm mà tại thời điểm đó, số lượng album bán ra của EXO bỏ xa các nhóm nhạc khác và con số đó sau 10 năm mới được lặp lại. Hơn thế nữa, những mặt hàng do các thành viên làm đại diện dù có đắt đỏ cỡ mấy cũng nhanh chóng hết hàng ngay tức khắc. Việc đưa EXO được chiếu trên màn hình đèn LED cao nhất thế giới cũng đủ để thấy sự giàu có của fandom này là như thế nào rồi.

>> Có thể bạn quan tâm:
Sự giàu có đến khó tin của các EXO-L
Những sao Hàn có số lượng album bán ra "khủng" nhất nửa đầu năm 2018
Hanteo gửi lời xin lỗi EXO-L bởi sai lầm trong thống kê số liệu album


Việc đưa EXO xuất hiện trên màn hình LED cao nhất thế giới đủ để chứng tỏ sự giàu có của fandom này.
Việc đưa EXO xuất hiện trên màn hình LED cao nhất thế giới đủ để chứng tỏ sự giàu có của fandom này.

"Ấy ấy cậu ơi EXO-L không hề tự phong cho fandom các cậu ấy là fandom giàu và chịu chi nhất đâu nhé! Mà là cả Kpop phong đó cậu".

"Thế còn số tiền fandom EXO-L bỏ ra để cho idol mình được chiếu trên Burj Khalifa thì sao nhỉ? Ăn đứt rồi nhé!"

"Trời ơi, CEXO-L mà nghe thấy chắc mấy bả lấy tiền đè chết luôn đó. Mấy cậu đã nghe câu: 'Nếu EXO không thể đi trên con đường hoa thì EXO-L sẽ rải đô la cho các anh đi" hả?'"

"Riêng cái số tiền EXO-L chi ra để cho EXO được chiếu lên toà nhà cao nhất thế giới là đủ mua hơn 2m album đó nha!"

Không thể chỉ vì số lượng mua album đặt trước của EXO thấp hơn BTS mà netizen cho rằng fandom giàu có nhất Kpop đã có chủ mới được. Bởi nhìn chung, những gì mà EXO-L đã làm cho thần tượng của mình không phải fandom nào cũng có khả năng làm được.     

Ảnh: Internet

Kim Oanh - Theo yan.thethaovanhoa.vn