Các "thủ thuật" giúp nàng tăng kích cỡ vòng ba

Hãy tham khảo những bài tập dưới đây để có vòng 3 vừa căng tròn vừa săn chắc để tự tin diện bikini hè này bạn nhé!

Hãy tham khảo những bài tập dưới đây để có vòng 3 vừa căng tròn vừa săn chắc để tự tin diện bikini hè này bạn nhé!

Vòng ba lí tưởng là ao ước của rất nhiều chị em bởi không chỉ giúp thân hình quyến rũ mà còn giúp chị em tự tin diện mọi trang phục. Bạn có muốn vòng ba của mình nở nang lại vừa săn chắc?

Chế độ ăn phù hợp

Các "thủ thuật" giúp tăng kích cỡ vòng 3

Để có cặp mông săn chắc, chế độ ăn uống là điều đáng để lưu tâm. Bạn nên ăn ít những chất béo để giảm sự mất cân bằng giữa vùng mông với bụng, lưng và đùi. Trong khi đó thực phẩm giàu protein lại nên được tăng cường nhằm giúp cơ bắp phát triển.

Uống nước

Các "thủ thuật" giúp tăng kích cỡ vòng 3

Nước là yếu tố quan trọng giúp mông đầy đặn và săn chắc. Giảm chất béo và tăng cường nước – đó là điều phải ghi nhớ khi muốn có vòng 3 tròn trịa.

Các môn thể thao giúp vòng ba sắc chắc

Chạy bộ: Không chỉ đốt cháy mỡ: chạy bộ còn rất kì diệu để giúp bạn có vòng 3 đẹp. Không nên thực hiện quá nhanh: tốt hơn là bạn chạy dài ( ít nhất 30 – 45 phút).

Các "thủ thuật" giúp tăng kích cỡ vòng 3

Đi bộ lên dốc cao: Đi lên đi xuống trên mặt nghiêng giúp cơ mông làm việc tích cực hơn.

Thể dục dưới nước: Rất tuyệt trong việc giảm béo, tạo lập các búi cơ và đào thải chất độc. Bơi lội giúp cơ mông làm việc tốt và tạo ra các búi cơ (ở bất kì điểm nào).

Các "thủ thuật" giúp tăng kích cỡ vòng 3

CTV - Shironeko | 21/10/2014