Khi khao khát thành công đủ lớn sẽ có thể thay đổi được con người bạn!

Dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi về hình ảnh lẫn cách làm việc của Thảo - cô gái hiền lành, nhút nhát. Điều này cho thấy khao khát thành công của cô rất lớn.

Để tiếp tục vào sâu hơn trong chương trình Red Bull – Chinh Phục Ước Mơ, cô gái vùng cao Hoàng Phương Thảo đã thể hiện những gì qua từng chặng đường thử thách?

Phương Thảo là cô gái đến từ vùng cao, xuôi ngược từ Tây Bắc đến Đồng Tháp để thực hiện ước mơ mang hạt gạo sạch và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Ấn tượng ban đầu Thảo mang đến cuộc thi là một cô gái hiền lành, chất phác, thiện lương và một chút nhút nhát, một chút tự ti. Phương Thảo trải qua phần thi ở những tập trước của Red Bull – Chinh Phục Ước Mơ thật sự rất khó khăn, khi bạn chẳng có gì trong tay ngoài công việc ở một trang trại trồng lúa trong khi những đối thủ khác thì quá nhiều kinh nghiệm và sự hiểu biết. Và khi tất cả đồng đội quay lưng, đồng loạt đề xuất loại Thảo. Để đi tiếp, Thảo sẽ phải nỗ lực hơn trong việc thể hiện mình.


Thảo lẻ loi như bị cô lập khi chưa có nhiều đóng góp trong những phần thi trước.
Thảo lẻ loi như bị cô lập khi chưa có nhiều đóng góp trong những phần thi trước.

Nhưng đó không đồng nghĩa với việc Thảo sẽ chấp nhận lu mờ và cứ thế rút chân khỏi cuộc chiến này. Phương Thảo ở tập 4 mạnh dạn hơn cả ở lúc làm việc nhóm, thuyết trình và phần loại.

Đảm nhận vai trò làm ý tưởng cho TVC trong phần thi “chiến lược marketing và thực hiện TVC”, Phương Thảo tự tin ở những ý tưởng kịch bản của mình: “em khá là tự tin ở phần kịch bản”. Nhưng vì một số vấn đề không đồng thuận, Thảo đã từ bỏ ý tưởng làm kịch bản TVC của mình.


Thảo có nhiều đóng góp hơn trong nhóm.
Thảo có nhiều đóng góp hơn trong nhóm.

Có thể thấy ở tập này, Phương Thảo có tiếng nói và những đóng góp của Thảo mang yếu tố tích cực trong quá trình làm việc nhóm. Phần thuyết trình trước các vị giám khảo, vẫn phong thái ung dung, điềm tĩnh, Thảo dùng chất giọng nhẹ nhàng của mình để trình bày nội dung TVC. Không quá xuất sắc nhưng Thảo đã tiến bộ hơn rất nhiều sau khi trải qua những cam go, thử thách tưởng chừng phải dừng chân ở cuộc thi này từ rất sớm.


Thảo tự tin hơn rất nhiều trong phần trình bày nội dung TVC trước các vị giám khảo.
Thảo tự tin hơn rất nhiều trong phần trình bày nội dung TVC trước các vị giám khảo.

Phương Thảo dùng những nỗ lực của mình để chứng minh với Host Tùng Leo cũng như các vị giám khảo nhìn thấy được sự tiến bộ cũng như khao khát thành công có thể thay đổi con người mình:

Em của bây giờ so với em của tập trước là một sự tiến bộ và cố gắng rất nhiều. Để có thể thể hiện được như bây giờ em đã phải nỗ lực rất nhiều và đấy sẽ là cái em dùng để đạt được ước mơ của mình.

Vậy còn lời nhận xét từ phía giám khảo thì sao? Mới đây, phóng viên YAN News đã có buổi phỏng vấn ông Lý Nguyên Khương – Giám đốc Marketing vùng Đông Nam Á tập đoàn TCP. Ông Khương khẳng định:

Thảo hoàn toàn không mờ nhạt!

Theo ông Khương, Ban giám khảo đồng hành cùng thí sinh có thể trực tiếp hoặc gián tiếp gần như 24h trong ngày nên giám khảo nhìn thấy được những đóng góp của Thảo.


Ông Lý Nguyên Khương.
Ông Lý Nguyên Khương.

Ông Khương một lần nữa khẳng định:

Thảo có thể ít nói, không có nhiều ý kiến và không tranh cãi nhưng lại cực kỳ nghiêm túc ứng dụng những gì được học vào phần thi. Bạn cẩn thận ghi chép và áp dụng vào thực tế. Thảo rất có tiềm năng.

Những gì bạn nhìn thấy trên màn hình chỉ là những kết quả và miêu tả sơ lược quá trình làm việc của các thí sinh. Trên thực tế, bạn hoàn toàn không thể nắm rõ tất cả những hoạt động cụ thể của từng thành viên nên những đánh giá về thí sinh qua màn ảnh hoàn toàn không phải là tất cả khả năng, con người, tính cách và cả thái độ làm việc của bạn ấy được.


Thảo tự tin hơn và cười rất nhiều.
Thảo tự tin hơn và cười rất nhiều.

Những tiến bộ của Phương Thảo – cô gái nhút nhát bình dị là điều tất cả các vị Ban giám khảo đều nhìn thấy. Tuy nhiên, để vượt qua những thử thách khốc liệt và cam go phía trước, Thảo cần mạnh dạn và tự tin hơn gấp bội. Cùng theo dõi những bước đi của Thảo tại Red Bull – Chinh Phục Ước Mơ với những cuộc đối đầu đầy kịch tính phía trước, đừng để bỏ lỡ chi tiết nào nhé!

Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,Ltd và MultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược YAN Digital.

Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Chương trình được phát sóng vào 20h00 thứ Năm hàng tuần từ ngày 01/11/2018 trên:

- KênhYoutubecủa Red Bull Vietnam: http://bit.ly/2wj8cm4

- Website chính thức của chương trình: www.chinhphucuocmo.com

- Website Yan News: redbull.yan.vn

24h cho Chiến lược Marketing, các đội đạp đổ khó khăn, "lách qua khe cửa hẹp" để có TVC tuyệt nhất

Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ: Top 9 thí sinh lộ diện sau thử thách marketing cho doanh nghiệp

Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ: Ghi điểm cao trong chặng trước không có nghĩa bạn sẽ mãi được an toàn

Red Bull - Chinh phục ước mơ

thử thách

Khốc liệt