500 người trẻ tài năng cùng ‘Be Yourself’ với Gapo

16/09/2019, 16:45 GMT+07:00

Chiến dịch mang tên “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” mang tinh thần Be yourself – Tự tin là chính mình"

Chiến dịch được Gapo phát động trong sự kiện “Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng” diễn ra chiều 15/9 tại Hà Nội. 

500 Face Plus tham gia thử thách là những gương mặt nổi bật trong nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Trong 21 ngày thử thách, Face Plus có nhiệm vụ đăng tải nội dung tích cực về cuộc sống trên Gapo và mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Sau 21 ngày, các Face Plus chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu 50 USD. 

Gapo kỳ vọng thử thách sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện kiến thức, phát huy sức sáng tạo, trở thành những KOL tiềm năng. 

 
Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo, ông Hà Trung Kiên chia sẻ về chiến dịch
Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo, ông Hà Trung Kiên chia sẻ về chiến dịch

 
21 ngày thử thách “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” cũng là chương trình thử nghiệm của Gapo cho Chính sách chia sẻ lợi nhuận với người dùng dựa trên sự sáng tạo về nội dung và lượng tương tác. 
21 ngày thử thách “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” cũng là chương trình thử nghiệm của Gapo cho Chính sách chia sẻ lợi nhuận với người dùng dựa trên sự sáng tạo về nội dung và lượng tương tác. 

 
500 Face Plus tham gia thử thách là những gương mặt nổi bật trong nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên
500 Face Plus tham gia thử thách là những gương mặt nổi bật trong nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên

 
Trong 21 ngày thử thách, Face Plus có nhiệm vụ đăng tải nội dung tích cực về cuộc sống trên Gapo và mời bạn bè cùng tham gia Gapo
Trong 21 ngày thử thách, Face Plus có nhiệm vụ đăng tải nội dung tích cực về cuộc sống trên Gapo và mời bạn bè cùng tham gia Gapo

 
  Gapo kỳ vọng thử thách sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện kiến thức, phát huy sức sáng tạo, trở thành những KOL tiềm năng. 
  Gapo kỳ vọng thử thách sẽ là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện kiến thức, phát huy sức sáng tạo, trở thành những KOL tiềm năng. 

 
 Cũng trong sự kiện, mạng xã hội Gapo công bố đã cán mốc 2 triệu người dùng, trong đó phần lớn là người dùng trong lứa tuổi học sinh trung học và sinh viên
 Cũng trong sự kiện, mạng xã hội Gapo công bố đã cán mốc 2 triệu người dùng, trong đó phần lớn là người dùng trong lứa tuổi học sinh trung học và sinh viên

 
Mạng xã hội Gapo được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,), ra mắt ngày 23/7/2019, từng nhiều lần đứng số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng App Store và CH Play. 
Mạng xã hội Gapo được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,), ra mắt ngày 23/7/2019, từng nhiều lần đứng số 1 về lượt tải trên bảng xếp hạng App Store và CH Play. 

 
 Điểm khác biệt so với các mạng xã hội khác là Gapo sẽ tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.
 Điểm khác biệt so với các mạng xã hội khác là Gapo sẽ tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.