YANTV hé lộ chiến dịch mới cực hot năm 2015

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, YANTV đã và đang là kênh truyền hình số 1 dành cho giới trẻ, với hàng loạt chiến dịch rầm rộ, thâm nhập vào từng ngóc ngách đời sống, lan tỏa một lối sống lành mạnh và nhiệt huyết.

Cùng điểm qua các chiến dịch Thế hệ YAN trong suốt những năm qua, đã trở thành một phần không thể thiếu của đời sống giới trẻ.

Thế hệ YAN - Sẵn sàng thể hiện

Năm 2013, Yan Group tung ra chiến dịch Yan Generation Thế hệ Yan với thông điệp “Sẵn sàng thể hiện”, khuyến khích giới trẻ tự tin khám phá và thể hiện bản thân, đồng thời biết tiếp thu cái mới cũng như trân trọng những giá trị truyền thống. Không những góp phần đưa Yan đến gần hơn với giới trẻ, chiến dịch còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều nghệ sĩ và các đối tác. Sau 1 năm phát triển chiến dịch Thế hệ YAN - Sẵn sàng thể hiện, YAN đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào: YANTV là kênh truyền hình dành cho giới trẻ duy nhất nằm trong top 10 kênh được yêu thích. Yan News, trang tin điện tử với nội dung giải trí đa dạng, tuy mới ra đời chỉ 1 năm nhưng lại có tốc độ phát triển chóng mặt, trở thành 1 trong 30 trang web được truy cập nhiều nhất. Chưa kể đến hàng loạt các chương trình mới đặc sắc, các video ca nhạc được đầu tư sản xuất, các sự kiện lớn quy tụ hàng ngàn người tham dự… góp phần làm phong phú hơn món ăn tinh thần cho giới trẻ Việt.

Thế hệ YAN - Sẵn sàng bùng nổ

Tiếp nối những thành tựu đó, chiến dịch Yan Generation 2014 với thông điệp Thế hệ Yan - Sẵn Sàng Bùng Nổ đã sẵn sàng “bùng nổ” với hàng loạt chương trình, sự kiện và các hoạt động sôi nổi.

YAN – thương hiệu quen thuộc của giới trẻ với sắc cam năng động, tư duy sáng tạo và không ngừng đổi mới – nay lại tiếp tục chứng minh điều đó bằng việc giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới trên tất cả hệ thống truyền thông của mình: TV – Online – Radio – Events – Production.

Giữ nguyên hình dáng quen thuộc YAN, hình ngôi sao cùng tông màu trắng cam, logo mới với hiệu ứng 3D nổi và không hề bị đóng khung tạo cảm giác “bùng nổ” - vượt khỏi những giới hạn thông thường, thể hiện sự giải phóng, trẻ trung, tươi mới và đầy sức sống.

Nhân sự kiện này, YAN cũng giới thiệu các gương mặt nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực sẽ trở thành đại sứ YAN 2014. Là những mảnh ghép tính cách khác nhau của một thế hệ mới, các đại sứ YAN sẽ là cầu nối giúp YAN tiếp cận và truyền tải thông điệp “Tự tin thể hiện - Dám mạo hiểm - Luôn vận động - Không ngại khó - Sống hết mình” đến với giới trẻ dễ dàng hơn.

Biệt đội “Sẵn sàng bùng nổ” bao gồm ca sĩ Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Justa Tee, nhóm nhạc 365 daband, hotgirl boxing Khả Ngân, hotgirl/ca sỹ Chi Pu, Gil Lê, ảo thuật gia Petey Majik.


	
	MV Sẵn sàng bùng nổ quy tụ những cái tên hot của làng giải trí
MV Sẵn sàng bùng nổ quy tụ những cái tên hot của làng giải trí

Cùng với sự ra mắt biệt đội này, YAN cũng tung ra bài hát “Sẵn Sàng Bùng Nổ” do nhạc sĩ Dương Khắc LinhHoàng Huy Long sáng tác. MV cùng tên do đạo diễn trẻ Trần Đình Hiền thực hiện đã được phát sóng độc quyền trên YANTV vào ngày 02/04/2014. Ca từ đẹp, giai điệu sôi động, trẻ trung và những hình ảnh sáng tạo trong MV đã thể hiện trọn vẹn cá tính và thông điệp của một Thế Hệ Yan – Sẵn sàng bùng nổ.

Trong năm 2014, YAN đã liên tục cho ra đời hàng loạt chương trình và hoạt động bùng nổ, dẫn đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu của đông đảo giới trẻ. Nổi bật nhất có thể kể đến loạt sitcom đình đám: Chiến dịch chống ế, 14 ngày đấu trí, chương trình truyền hình thực tế Gương mặt kế tiếp... cùng hàng loạt sự kiện nổi bật: YAN Beatfest 2014 - Lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên, chuỗi sự kiện Electric party, Comic Con,...


	
	YAN Beafest 2014
YAN Beafest 2014

Thế hệ YAN 2015 sẽ là điều bất ngờ gì đây?

Đến hẹn lại lên, năm 2015, YAN tiếp tục tung ra chiến dịch hoàn toàn mới, tiếp tục đưa Thế hệ YAN lên một tầm cao mới.

Cùng chờ đón những điều bất ngờ từ Thế hệ YAN 2015 trên tất cả các kênh truyền thông của YAN, đặc biệt là YANTV bắt đầu từ ngày 30.03.2015.


Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Chiến dịch 2015 - YANTV

[MV Độc quyền] Dàn sao Việt quậy hết mình cùng "Sẵn Sàng Bùng Nổ"

Biệt đội "Sẵn sàng bùng nổ" "quậy tới bến" ngày ra mắt

Dàn sao Việt tưng bừng chào đón chiến dịch "Sẵn sàng bùng nổ"

Chiến dịch mới

Sẵn sàng bùng nổ

Học đường Cầu hôn 6 giờ trước

Được cầu hôn ngay trong buổi lễ tốt nghiệp, cô gái không khỏi vỡ oà khi niềm vui được nhân đôi. Đây có lẽ là màn cầu hôn đặc biệt khiến không ít người ghen tị.

Xã hội Tết Đoan Ngọ 8 giờ trước

Giá của mỗi chiếc bánh dao động từ 30 - 40 ngàn/chục cho loại không nhân, 40 - 45 ngàn/chục cho bánh đậu xanh và 50 - 60 ngàn/chục cho bánh thập cẩm.

Tìm về khu vực nơi Nghĩa sinh sống, nhiều người cho biết, thời điểm xảy ra vụ án mạng họ không hay biết, cũng không nghe thấy tiếng la hét hay cãi vã.

Nhạc Việt World Cup 10 giờ trước

Từ cục diện "nghiệt ngã" đáng buồn, hàng loạt đội bóng lớn đều có màn ra quân gây thất vọng ít nhiều trong lòng fan hâm mộ bóng đá chân chính.

Bức tượng đồng đặt tại sân bay ở thành phố Madeira (Bồ Đào Nha) của CR7 lại đang là đề tài gây tranh cãi lớn bởi mới bị chính quyền gỡ bỏ.

Sao Việt Sao Việt 24h 11 giờ trước

Mỗi lần ghen tuông bố là mẹ ruột của Nhã Phương lại trút giận lên cô khiến nữ diễn viên không ít lần buồn khổ, muốn nghĩ đến chuyện tự tử.

Thời trang Thời trang sao 11 giờ trước

Lê Âu Ngân Anh khiến công chúng bất ngờ và cũng đôi phần hoang mang với nhan sắc khác lạ đến khó nhận ra.

Thời trang Thời trang sao 11 giờ trước

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tái xuất sàn catwalk, Huyền My đội vương miện làm vedette trong show thời trang.

Giới tính Chuyện ấy 11 giờ trước

Nghe thì có vẻ kì cục nhưng thực chất hiệu quả của những việc làm này đã được khoa học chứng minh hẳn hoi đấy nhé!

Sao Đông Sao Kpop 11 giờ trước

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng có lẽ chỉ là một phần câu chuyện khi nói về các thần tượng ở Kpop mang họ Jeon.

X Ðóng