Xuanlan’s Academy tổ chức Destination Runway Fashion Week 2024

12:00 10/04/2024

Destination Runway Fashion Week (DRFW) - Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam là chương trình thời trang lớn được siêu mẫu Xuân Lan tổ chức thành công qua nhiều năm. Mùa thứ 6 của DRFW được tổ chức tại Premier Village Đà Nẵng Resort.

Destination Runway Fashion Week mở đầu năm 2024 tại Premier Village Đà Nẵng Resort với chủ đề vô cùng đặc biệt - The Children Of The Sun - Những Đứa Con Của Mặt Trời.

Chia sẻ về chủ đề lần này, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Mùa hè là thời tiết lý tưởng, vô cùng đẹp để tổ chức tuần lễ thời trang dành cho trẻ em, bãi biển xinh đẹp của Premier Village Đà Nẵng Resort là nơi mà chúng tôi chọn lựa để thực hiện show thời trang lần này. Những Đứa Con Của Mặt Trời cũng là một chủ đề khá đặc biệt, chúng tôi mong muốn mang đến một sàn diễn ghi đậm dấu ấn thời trang cùng những câu chuyện tích cực, truyền cảm hứng đến với cộng đồng.”

Bắt đầu từ mùa thứ 5, DRFW dần mang đến cho các khán giả yêu thích thời trang nhiều cung bậc cảm xúc về thời trang chuyên nghiệp, không chỉ có những thương hiệu thời trang trẻ em lớn tham gia, DRFW còn mang đến những BST đến từ những NTK trẻ, dấu ấn GenZ là một trong những điểm nổi bật trong DRFW mùa thứ 6.

Cảm hứng của chủ đề “The Children Of The Sun” được lấy từ tia nắng rực rỡ của mặt trời trên biển. Mỗi tia nắng mang trong mình một màu sắc đặc biệt, lấp lánh và cuốn hút, tượng trưng cho những đứa trẻ hồn nhiên, mang năng lượng thuần khiết và ấm áp. Mỗi người mẫu nhí, người mẫu teen tham gia là một đại sứ tuyệt vời mang theo những câu chuyện tích cực đến với cộng đồng.

Hơn 300 người mẫu nhí và teen sẽ cùng nhau tỏa sáng trên sàn catwalk, trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo và ấn tượng. DRFW không chỉ là một sàn diễn thời trang đơn thuần, mà còn là nơi truyền cảm hứng đến các nhà thiết kế và người mẫu trẻ, giúp họ thể hiện bản thân và khẳng định tài năng của mình.Trong suốt 3 tháng tìm kiếm và chuẩn bị, các người mẫu nhí, mẫu teen vẫn đang chăm chỉ luyện tập để có những màn trình diễn chuyên nghiệp, chỉn chủ đến với khán giả.

Trong đó, có thể kể đến nhiều học trò xuất sắc của siêu mẫu Xuân Lan cũng góp mặt trong DRFW lần này như: RuBy Ngọc Diệp, Trúc Hà, Jessica Thạch, Alice Bùi Trâm Anh, Trịnh Minh Anh, Quỳnh Trang, Kim Gia Hân, Đại Phong, Tuấn Khải, MC Tuấn Kiệt, Thu Quyên, Nhật Lâm, Minh Triết, Hoàng Long T-B,…

Ngoài ra, show diễn còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: diễn viên Quang Minh, diễn viên Lâm Thanh Nhã, diễn viên Thân Thuý Hà, ca sĩ Cindy Thái Tài, ca sĩ Trung Quân Idol,… cùng nhiều người mẫu chuyên nghiệp như: siêu mẫu Nguyễn Hợp, người mẫu Hoá Trần, người mẫu Trần Lê Vĩnh Đam,…

Tuần lễ Thời trang cũng hội tụ nhiều BST đến từ nhiều NTK, thương hiệu nổi tiếng như: Thương hiệu Thỏ Nhím Kids, NTK Nguyễn Thành Danh , NTK Phương Nguyễn Silk, Thương hiệu SinB, Thương hiệu Dexnol, Thương hiệu Những Bông Hoa Nhỏ, NTK Trẻ Đặng Thị Thùy An, NTK Trẻ Lê Cao Hoàng Linh, NTK Trẻ Huỳnh Thành Phát, Thương hiệu Domark Kids, Thương hiệu Macmamax, NTK Tommy Tường Lê.

Destination Runway Fashion Week 2024: "The Children of The Sun" - Những đứa con của Mặt Trời được tổ chức tại Premier Village Đà Nẵng Resort - khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất dành cho gia đình tọa lạc tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Không gian tuyệt đẹp của DRFW 2024 sẽ dẫn dắt khán giả vào một hành trình thời trang đầy màu sắc và cảm xúc, cùng thưởng thức những màn trình diễn chuyên nghiệp đến từ các người mẫu nhí và teen tài năng.

Thông tin chi tiết về show diễn:

● Thời gian: 13 - 14 tháng 4 năm 2024

● Địa điểm: Premier Village Da Nang Resort