Xôn xao thân thế hôn phu của Thanh Hằng: Học vị "không phải dạng vừa"

08:03 09/10/2023

Sau khi phía Thanh Hằng xác nhận nữ siêu mẫu sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10/2023, đông đảo khán giả hâm mộ đều thi nhau tìm hiểu về "nửa kia" của mỹ nhân này. Hiện, những thông tin xoay quanh vị hôn phu của Thanh Hằng là tâm điểm được dân tình bàn luận sôi nổi hơn bao giờ hết. 

Theo đó, "nửa kia" của "chị đại" làng mẫu được cho là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, anh từng có thời gian du học ở nước ngoài. Không những thế, người ấy của Thanh Hằng còn tốt nghiệp học vị Thạc sĩ, sự nghiệp thành công đáng nể. Đông đảo người hâm mộ khi hay tin về "nửa kia" của nữ siêu mẫu đều trầm trồ công nhận"trai tài gái sắc".

 
Nữ siêu mẫu Thanh Hằng sắp sửa "yên bề gia thất" ở tuổi 40. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ siêu mẫu Thanh Hằng sắp sửa "yên bề gia thất" ở tuổi 40.

Tìm hiểu thông tin về vị hôn phu của "chị đại" làng mẫu, dân tình còn soi ra khoảnh khắc hiếm hoi đôi uyên ương xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện diễn ra vào tháng 11/2021 tại Phú Quốc. Xem qua khoảnh khắc Thanh Hằng và người ấy chung khung hình, ai nấy đều phải xuýt xoa khen ngợi "xứng đôi vừa lứa".

Cách đây không lâu, Thanh Hằng từng có những chia sẻ về "nửa kia" thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, nữ siêu mẫu cho biết bạn trai là người bản lĩnh, xứng đáng để cô yêu thương và dành sự tin tưởng. 

 
Hình ảnh hiếm hoi được cho là Thanh Hằng cùng người ấy tham dự một sự kiện. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hình ảnh hiếm hoi được cho là Thanh Hằng cùng người ấy tham dự một sự kiện.

Thời gian qua, Thanh Hằng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc liên quan đến chuyện trọng đại. Trong đó, hình ảnh nữ siêu mẫu đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út khiến dân tình thích thú hơn cả. Ở tuổi 40, chân dài 1m12 đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong tình yêu. Cô liên tục nói về việc chuyện lấy chồng khi tham gia một số chương trình và sự kiện gần đây.

Không những thế, Thanh Hằng còn cho biết cô trở nên yểu điệu và thục nữ hơn. Điều này cũng được Hồ Ngọc Hà xác nhận, cụ thể "nữ hoàng giải trí" cho biết bạn thân của cô giờ đã khác, dịu dàng hơn khi chuẩn bị lên xe hoa.

 
Thanh Hằng "flex" nhẫn kim cương ở ngón áp út. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thanh Hằng "flex" nhẫn kim cương ở ngón áp út.

 
Nữ siêu mẫu cho thấy dáng vẻ yêu đời của một người đang say đắm trong hạnh phúc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ siêu mẫu cho thấy dáng vẻ yêu đời của một người đang say đắm trong hạnh phúc.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của cô bạn thân, Hồ Ngọc Hà từng cho hay: "Tôi chưa bao giờ hỏi: 'Hằng ơi, mày đang yêu ai?' hay 'Hằng ơi, mày đang trong quan hệ thế nào?'. Cho nên tôi chỉ biết thông tin qua báo chí như bao người thôi. Sau đấy, tôi hỏi sâu hơn: 'Ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì?'.

Tôi cảm thấy rất thương cho bạn trai Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là bà ấy vẫn khó tính như vậy, ông ấy chắc cũng hơi khổ đấy. Nhưng hy vọng đến một tuổi 'bị yêu' thì Thanh Hằng sẽ khó trước mặt mọi người chứ bên cạnh bạn trai sẽ mềm nhũn như con mèo".

 
Hồ Ngọc Hà vui mừng khi thấy Thanh Hằng tìm được hạnh phúc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hồ Ngọc Hà vui mừng khi thấy Thanh Hằng tìm được hạnh phúc.

Là sao nữ đình đám của làng giải trí Việt, siêu mẫu Thanh Hằng được khán giả quan tâm từ sự nghiệp đến cả đời tư. Tuy nhiên, những năm qua, mỹ nhân này khá kín tiếng vấn đề cá nhân. Mãi đến khi bước sang tuổi tứ tuần, cô mới có những chia sẻ về chuyện tình cảm. Việc người đẹp này xác nhận không còn độc thân khiến khán giả hâm mộ đều vui lây, thi nhau gửi lời chúc phúc. 

 
Hoạt động showbiz nhiều năm, Thanh Hằng vẫn giữ được sức hút đáng nể. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hoạt động showbiz nhiều năm, Thanh Hằng vẫn giữ được sức hút đáng nể.

 
Nữ siêu mẫu được khán giả yêu thương và quan tâm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ siêu mẫu được khán giả yêu thương và quan tâm.

Trước khi trở thành vợ người ta, Thanh Hằng đã sớm tạo dựng được khối tài sản đáng nể, nhà và xe đều đủ cả. Chia sẻ về cơ ngơi của mình, nữ siêu mẫu cho hay: "Mình xây nhà xong rồi, tính tổng là 1000 mét vuông gồm 3 phòng. Một phòng lớn là phòng của mình, 1 phòng dành cho khách, phòng còn lại tập yoga và gym. Ngoài ra, mình có một phòng dành cho gia nhân riêng. Mình thiết kế 2 cầu thang dành cho mình và khách". 

 
Chân dài 1m12 đích thị là sao nữ "đắt giá" của showbiz Việt. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chân dài 1m12 đích thị là sao nữ "đắt giá" của showbiz Việt.

 
Nữ siêu mẫu từng khoe không gian sống khiến dân tình trầm trồ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ siêu mẫu từng khoe không gian sống khiến dân tình trầm trồ.

Hiện, người hâm mộ đều nóng lòng mong chờ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc Thanh Hằng sánh đôi bên người ấy bước vào hôn lễ. Ở tuổi 40, mỹ nhân này vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp, dự rằng khi trở thành cô dâu sẽ rất nổi bật. Chưa kể, Thanh Hằng có cả ê-kíp hùng hậu phía sau, giúp cô có được diện mạo "vạn người mê" trong ngày trọng đại. 

Trước đây, Thanh Hằng từng không ít lần diện váy cưới cho các show diễn, vẻ đẹp của cô khi hóa thành cô dâu trên sàn diễn khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ được ngắm nhìn ngoài đời thực. Nay ngày vui không còn bao xa, người hâm mộ nóng lòng cũng là điều dễ hiểu.

Ảnh: Thanh Hằng

BÍ  QUYẾT ĐỂ PHỤ NỮ NẮM BẮT HẠNH PHÚC

Làm sao để có thể nắm bắt được hạnh phúc đúng lúc đó là câu hỏi mà rất nhiều chị em đặt ra. Thực tế, điều này phụ thuộc rất nhiều vào cách chị em yêu thương và trau dồi bản thân.

Theo đó, nếu phái đẹp biết cách yêu thương bản thân, sự tự tin sẽ được nâng lên, hạnh phúc cũng nhanh chóng gõ cửa. Ngoài ra, việc học hỏi kiến thức và trau dồi bản thân cũng sẽ giúp chị em hiểu mình muốn gì, cần gì để nắm bắt phù hợp.