Xôn xao những xác "người ngoài hành tinh" trên Trái Đất

Không ít lần con người phát hiện xác người được cho là của ngoài hành tinh chết cháy tại nhiều địa điểm trên thế giới.

Xác người ngoài hành tinh chết cháy ở Mexico

Tháng 9.2015, một sinh vật lạ có hình dạng giống con người với hai chân được cho là người ngoài hành tinh đã được tìm thấy trong đống mảnh vỡ từ vụ nổ quả cầu lửa ở Mexico.

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Theo kết quả nghiên cứu và xét nghiệm từ chính phủ Mexico cho rằng, vật thể được tìm thấy có thành phần tương tự như thiên thạch. Nhiều người vẫn hoài nghi về vấn đề này khi vật thể đặc biệt này có hai chân, không giống như các vật thể khác trông giống như các thiết bị máy móc được tìm thấy trong vụ nổ này.

Xác người ngoài hành tinh ở Nga

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Cũng trong tháng 9.2015, một vật lạ được cho là giống với xác người ngoài hành tinh tí hon cũng đã được tìm thấy ở gần nhà máy điện hạt nhân Leningrad tại thị trấn Sosnovy Bor, bên bờ sông Kovashi của Nga.

Sinh vật này có hộp sọ phình to, cơ thể thon dài, bàn chân có móng và không giống bất cứ một sinh vật nào trên trái đất. Một nhà khoa học giấu tên cho biết, xác chết trên không có cổ và cánh nên đó không phải là cá hay gia cầm.

Xác người ngoài hành tinh ở Trung Quốc

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Ông Li và hình ảnh về "người ngoài hành tinh" đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc hồi tháng 6.2013. Theo đó, ông Li nhìn thấy một đĩa bay - UFO bay trên trời trước khi gặp nạn ở khu vực sông Hoàng Hà, Tân Châu, tỉnh Sơn Đông. Li đã đến kiểm tra hiện trường và phát hiện ra xác của "người ngoài hành tinh" trong một chiếc bẫy thỏ.

Phát hiện xác người ngoài hành tinh sau sân nhà

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Tháng 12.2015, một người phụ nữ tên Gianna Peponis ở California (Mỹ), đã rùng mình khi phát hiện một sinh vật kỳ dị màu hồng, nhớt, cơ thể còn một nửa ngay tại sân sau nhà mình.

Sự việc này khiến mọi người trong khu vực xôn xao về nguồn gốc cũng như thông tin chính xác về loài sinh vật lạ này. Một số người cho rằng đây là người ngoài hành tinh. Người khác chắc chắn đây là "facehugger" - quái vật ghê rợn nhất do con người tưởng tượng ra.

Phát hiện 200 xác ướp dị dạng của người ngoài hành tinh

Năm 2012, một nhóm các nhà nhân chủng học mới đây đã tìm thấy 40 ngôi mộ chôn cất 200 thi thể còn nguyên vẹn, đầy bí ẩn tại khu rừng nhiệt đới gần thành phố Kigali Rwanda (Trung Phi) có niên đại cách ngày nay hơn 500 năm.

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Trưởng nhóm nghiên cứu tin rằng, những thi thể trên có thể là của người ngoài hành tinh tới thăm trái đất chúng ta và đã bị chết sau một thảm họa. Những thi thể đã bị chôn vùi ít nhất 500 năm về trước. Những sinh vật này nằm trong mộ cao khoảng 2,4m. Đầu của họ rất to nhưng không có miệng, mũi, mắt.

Các nhà nhân chủng học cho rằng, những sinh vật trên là của người ngoài hành tinh đến thăm trái đất, có thể đã chết do các virus trên trái đất tấn công vì họ không có khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, không có dấu vết của tàu vũ trụ đổ bộ xuống hoặc có các mảnh vỡ.

Xác ướp người ngoài hành tinh trong lăng mộ cổ Ai Cập

Cuối năm 2011, các nhà khoa học đã tìm thấy xác ướp cao khoảng 2,5m trong lăng mộ người Ai Cập cổ đại. Xác ướp này không có mắt và mũi, miệng rất rộng và không có lưỡi. Theo nhà khảo cổ học Gaston de Villars, xác ướp cách đây khoảng 4.000 năm, được chôn cất như một quý tộc người Ai Cập thời đó - được ướp lạnh cẩn thận và xung quanh có xác người hầu hạ.

Khu đất mà các nhà khoa học khai quật được xác ướp kì lạ trên.

Xung quanh xác ướp lạ có những đĩa kim loại được đánh bóng và được bao bọc bởi những ký tự lạ. Bên cạnh là một bộ quần áo làm bằng kim loại cùng với những tàn tích để lại giống đôi dép, được cho là không phải của người Ai Cập thời đó cũng như không hề tồn tại trên bề mặt Trái Đất từ trước tới nay.

Ngoài ra còn có nhiều viên đá có những biểu tượng là các ngôi sao, hành tinh và những cỗ máy hình thù kỳ lạ. Mộ được làm từ chất liệu mà thời xưa con người chưa tìm ra. Những viên đá với những hình thù được chạm khắc trơn láng như được cắt bằng tia laser.

Hài cốt người ngoài hành tinh tý hon ở Chile

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Kết quả xét nghiệm ADN của bộ hài cốt được cho là của người tí hon ngoài hành tinh ở Chile phát hiện năm 2003 giống hệt con người. Xác chết có khuôn mặt kì dị, thân hình nhỏ thó và khá giống con người, chiều cao toàn bộ người tí hon chỉ khoảng 15,2 cm. Có ý kiến cho rằng rất có thể đây là tổ tiên của một giống người ngoài hành tinh nào đó.

Phát hiện đĩa bay người ngoài hành tinh có từ thế kỉ 17?

Nghi vấn: Người ngoài Trái đất đang “điều hành” Mặt trời?

Liệu tương lai chúng ta có thể trồng cây trên sao Hỏa?

người ngoài hành tinh

Sao Việt Sao Việt 24h 45 phút trước

Không chỉ cư dân mạng, Angela Phương Trinh - Minh Tú cũng phải xao xuyến trước chàng thủ môn điển trai Tiến Dũng.

Khỏe đẹp Hành lá 45 phút trước

Hành lá giàu chất xơ, nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, B, và C,... Vì vậy, ăn hành lá sẽ giúp bạn sẽ có được những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Bài viết anime 45 phút trước

Với những cái tên quen thuộc, những bộ phim anime này sẽ khơi dậy cả bầu trời tuổi thơ của bạn.

Bóng đá U23 Châu Á 2018 1 giờ trước

Nhiều tờ báo Hàn Quốc mô tả HLV Park Hang-seo dùng "phép thuật" để tạo ra điều kỳ diệu cho U23 Việt Nam.

Xã hội cá độ bóng đá 1 giờ trước

Chỉ vì thua cá độ trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq tối qua, nam thanh niên đã trở về lấy xăng đốt nhà bố mẹ.

Ẩm thực Món Ăn 1 giờ trước

Chợ Hội An có từ thế kỷ 17, nay là điểm đến nổi tiếng với nhiều món như cao lầu, bánh ướt hay bánh xèo.

Tổng hợp những dòng trạng thái mà các cư dân mạng đã thách thức đội tuyển U23 trước khi cả nước ăn mừng chiến thắng tối qua.

Cộng đồng mạng WAGs 1 giờ trước

Hãy cùng YAN News điểm tên và chiêm ngưỡng nhan sắc của những nàng WAGs hot nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhé!

Xã hội U23 Việt Nam 2 giờ trước

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến cả nước vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Từ người già và trẻ em, tất cả cùng ra đường ăn mừng chiến thắng.

Xã hội Bơm môi 2 giờ trước

Cô gái tiến hành tiêm chất làm đầy với mong muốn có đôi môi căng mọng, không ngờ lại khiến đôi môi mình sưng phù chảy dịch, suýt chút nữa thì bị hoại tử.

Khỏe đẹp Ngón tay 2 giờ trước

Các ngón tay lướt liên tục trên màn hình smartphone, máy tính bảng sẽ dẫn đến tình trạng các ngón tay khó cử động, thậm chí dẫn đến bị liệt.