Xôn xao những xác "người ngoài hành tinh" trên Trái Đất

Không ít lần con người phát hiện xác người được cho là của ngoài hành tinh chết cháy tại nhiều địa điểm trên thế giới.

Xác người ngoài hành tinh chết cháy ở Mexico

Tháng 9.2015, một sinh vật lạ có hình dạng giống con người với hai chân được cho là người ngoài hành tinh đã được tìm thấy trong đống mảnh vỡ từ vụ nổ quả cầu lửa ở Mexico.

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Theo kết quả nghiên cứu và xét nghiệm từ chính phủ Mexico cho rằng, vật thể được tìm thấy có thành phần tương tự như thiên thạch. Nhiều người vẫn hoài nghi về vấn đề này khi vật thể đặc biệt này có hai chân, không giống như các vật thể khác trông giống như các thiết bị máy móc được tìm thấy trong vụ nổ này.

Xác người ngoài hành tinh ở Nga

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Cũng trong tháng 9.2015, một vật lạ được cho là giống với xác người ngoài hành tinh tí hon cũng đã được tìm thấy ở gần nhà máy điện hạt nhân Leningrad tại thị trấn Sosnovy Bor, bên bờ sông Kovashi của Nga.

Sinh vật này có hộp sọ phình to, cơ thể thon dài, bàn chân có móng và không giống bất cứ một sinh vật nào trên trái đất. Một nhà khoa học giấu tên cho biết, xác chết trên không có cổ và cánh nên đó không phải là cá hay gia cầm.

Xác người ngoài hành tinh ở Trung Quốc

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Ông Li và hình ảnh về "người ngoài hành tinh" đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc hồi tháng 6.2013. Theo đó, ông Li nhìn thấy một đĩa bay - UFO bay trên trời trước khi gặp nạn ở khu vực sông Hoàng Hà, Tân Châu, tỉnh Sơn Đông. Li đã đến kiểm tra hiện trường và phát hiện ra xác của "người ngoài hành tinh" trong một chiếc bẫy thỏ.

Phát hiện xác người ngoài hành tinh sau sân nhà

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Tháng 12.2015, một người phụ nữ tên Gianna Peponis ở California (Mỹ), đã rùng mình khi phát hiện một sinh vật kỳ dị màu hồng, nhớt, cơ thể còn một nửa ngay tại sân sau nhà mình.

Sự việc này khiến mọi người trong khu vực xôn xao về nguồn gốc cũng như thông tin chính xác về loài sinh vật lạ này. Một số người cho rằng đây là người ngoài hành tinh. Người khác chắc chắn đây là "facehugger" - quái vật ghê rợn nhất do con người tưởng tượng ra.

Phát hiện 200 xác ướp dị dạng của người ngoài hành tinh

Năm 2012, một nhóm các nhà nhân chủng học mới đây đã tìm thấy 40 ngôi mộ chôn cất 200 thi thể còn nguyên vẹn, đầy bí ẩn tại khu rừng nhiệt đới gần thành phố Kigali Rwanda (Trung Phi) có niên đại cách ngày nay hơn 500 năm.

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Trưởng nhóm nghiên cứu tin rằng, những thi thể trên có thể là của người ngoài hành tinh tới thăm trái đất chúng ta và đã bị chết sau một thảm họa. Những thi thể đã bị chôn vùi ít nhất 500 năm về trước. Những sinh vật này nằm trong mộ cao khoảng 2,4m. Đầu của họ rất to nhưng không có miệng, mũi, mắt.

Các nhà nhân chủng học cho rằng, những sinh vật trên là của người ngoài hành tinh đến thăm trái đất, có thể đã chết do các virus trên trái đất tấn công vì họ không có khả năng miễn dịch. Tuy nhiên, không có dấu vết của tàu vũ trụ đổ bộ xuống hoặc có các mảnh vỡ.

Xác ướp người ngoài hành tinh trong lăng mộ cổ Ai Cập

Cuối năm 2011, các nhà khoa học đã tìm thấy xác ướp cao khoảng 2,5m trong lăng mộ người Ai Cập cổ đại. Xác ướp này không có mắt và mũi, miệng rất rộng và không có lưỡi. Theo nhà khảo cổ học Gaston de Villars, xác ướp cách đây khoảng 4.000 năm, được chôn cất như một quý tộc người Ai Cập thời đó - được ướp lạnh cẩn thận và xung quanh có xác người hầu hạ.

Khu đất mà các nhà khoa học khai quật được xác ướp kì lạ trên.

Xung quanh xác ướp lạ có những đĩa kim loại được đánh bóng và được bao bọc bởi những ký tự lạ. Bên cạnh là một bộ quần áo làm bằng kim loại cùng với những tàn tích để lại giống đôi dép, được cho là không phải của người Ai Cập thời đó cũng như không hề tồn tại trên bề mặt Trái Đất từ trước tới nay.

Ngoài ra còn có nhiều viên đá có những biểu tượng là các ngôi sao, hành tinh và những cỗ máy hình thù kỳ lạ. Mộ được làm từ chất liệu mà thời xưa con người chưa tìm ra. Những viên đá với những hình thù được chạm khắc trơn láng như được cắt bằng tia laser.

Hài cốt người ngoài hành tinh tý hon ở Chile

Xôn xao những xác người ngoài hành tinh trên Trái Đất

Kết quả xét nghiệm ADN của bộ hài cốt được cho là của người tí hon ngoài hành tinh ở Chile phát hiện năm 2003 giống hệt con người. Xác chết có khuôn mặt kì dị, thân hình nhỏ thó và khá giống con người, chiều cao toàn bộ người tí hon chỉ khoảng 15,2 cm. Có ý kiến cho rằng rất có thể đây là tổ tiên của một giống người ngoài hành tinh nào đó.

Phát hiện đĩa bay người ngoài hành tinh có từ thế kỉ 17?

Nghi vấn: Người ngoài Trái đất đang “điều hành” Mặt trời?

Liệu tương lai chúng ta có thể trồng cây trên sao Hỏa?

người ngoài hành tinh

Sao Việt Sao Việt 24h 48 phút trước

Cặp đôi đang rất háo hức xây dựng tổ ấm riêng vì đã đến lúc không thể sống thiếu nhau.

Xã hội Bạo hành trẻ em 8 giờ trước

Khi kiểm tra camera ghi hình, gia đình mới biết con gái bị bạo hành. Sau đó, người thân cháu bé đã làm đơn trình báo chính cơ quan chức năng.

Mặc dù đều là hai anh "trai thẳng tưng" nhưng sự chăm sóc ngọt ngào của cậu bạn cùng phòng làm cho chàng trai trong tâm sự hoang mang khôn xiết.

Bài viết Trắc nghiệm 10 giờ trước

Hãy thử nhìn bức tranh dưới đây, thứ đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh này sẽ “giải mã” về con người bạn.

Bí ẩn Thầy bói 10 giờ trước

Tại sao chúng ta thường thích đi xem bói? Đơn giản vì cảm giác biết trước tương lai và mong muốn kiểm soát cuộc đời mình của chúng ta quá mãnh liệt.

Yêu Bí Kíp Yêu 11 giờ trước

Giờ thì thành thật nào, người yêu cũ đã dạy bạn điều gì?

Sở hữu chiều cao 1m81, Thanh Tú thu hút mọi ánh nhìn của người dân trên phố bởi cặp chân dài nuột nà cùng vóc dáng chuẩn mực.

Lê Hiếu khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong buổi ra mắt MV của Văn Mai Hương để chúc mừng "tình cũ".

WAGs Hậu trường 11 giờ trước

Bên cạnh một sự nghiệp bóng đá tiếng tăm, tiền đạo từng vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTVN Nguyễn Việt Thắng còn được biết đến với cuộc sống gia đình đáng ganh tỵ.

Nhiều fan khá tò mò về khối tài sản của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh khi hai người này về sống chung một nhà.

Cảnh sát Los Angeles đang tiến hành điều tra truy bắt một đối tượng đeo "mặt nạ dưỡng da" thực hiện 7 vụ cướp vũ trang chỉ trong 2 tuần.

Xã hội Hỏa Hoạn Lớn 11 giờ trước

Sau vụ cháy trường THCS - THPT Nhân Văn, quận Tân Phú, cô hiệu trưởng viết lên trang mạng xã hội của trường để gửi lời cảm ơn đến tất cả các học sinh.

Tại đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh, an ninh thắt chặt khắp mọi nơi, đây cũng chính là yêu cầu của cả gia đình của cô dâu và chú rể để lễ cưới diễn ra tốt đẹp.