Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

|

Nữ diễn viên đã xô đổ kỉ lục 5 lần đứng đầu danh sách Ngôi sao quảng cáo có tầm ảnh hưởng lớn của “đại úy Yoo”.

Hàng tháng, Viện kinh doanh và nghiên cứu uy tín Hàn Quốc đều tổ chức khảo sát thăm dò mức độ nổi tiếng của các ngôi sao trong lĩnh vực quảng cáo. Với số liệu phân tích cực lớn, cuộc khảo sát dựa trên mức độ tham gia, mức độ giao tiếp và mức độ danh tiếng, kết quả chắc chắn phản ánh chính xác danh tiếng và tầm ảnh hưởng của các ngôi sao. Mới đây, cuộc khảo sát tháng 7 vừa được tiến hành từ ngày 21/6 đến ngày 22/7 vừa qua.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Đứng đầu danh sách tháng 7 không ai khác là Park Shin Hye. Người trong ngành cho hay khách hàng rất quan tâm những nhãn hiệu mĩ phẩm nữ diễn viên sử dụng trong phim. Không chỉ trong nước mà cả khán giả nước ngoài cũng thi nhau săn lùng các sản phẩm này. Nhờ thành công bước đầu của Doctors, Park Shin Hye xuất hiện ở thứ hạng này cũng không có gì khó hiểu.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Sau 5 tháng liên tiếp chiếm giữ ngôi vương thì cuối cùng Song Joong Ki cũng rơi xuống vị trí thứ hai. Tuy nhiên, nếu xét đến việc Descendants of the Sun đã kết thúc từ tận cuối tháng 4 đến nay mà “đại úy Yoo” chỉ tuột một hạng chứng tỏ sức hút của anh ở lĩnh vực quảng cáo hiện tại “không phải dạng vừa”.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Chễm chệ thứ hạng 3 là trưởng nhóm tài năng của SNSD, Taeyeon. Vừa qua, cô nàng phát hành mini album solo thứ 2 và nhận được khá nhiều lời khen. Dù chỉ quảng bá 1 tuần trên sân khấu âm nhạc nhưng ca khúc chủ đề Why vẫn giành kha khá chiến thắng. Cộng với hình ảnh trẻ trung, hợp phong cách mùa hè, Taeyeon chính là gương mặt được các thương hiệu yêu thích trong thời gian vừa qua.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Thành công của vai diễn “Taek ngố” trong Reply 1988, Park Bo Gum vươn lên trở thành ngôi sao trẻ tiềm năng của làng giải trí xứ Hàn. Nhờ gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng cùng một lí lịch cực kì sạch, nam diễn viên 23 tuổi đang được nhiều thương hiệu săn đón.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Vai diễn trong W – Two Worlds không chỉ đánh dấu sự trở lại sau 6 năm vắng bóng cua Han Hyo Joo mà còn giúp cô giải “phong ấn” sau thời gian dài bị các thương hiệu “hắt hủi” bởi scandal của em trai. Chỉ vừa lên sóng 2 tập đầu, nữ diễn viên đã nhảy vọt lên hạng 4. Dự kiến sắp tới sẽ trở thành đối thủ “nặng kí” của các ngôi sao thứ hạng cao.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Sự thành công của chương trình thực tế ẩm thực giúp đầu bếp Baek Jong Won vươn lên trở thành tên tuổi được nhiều thương hiệu quảng cáo chú ý và mời làm gương mặt đại diện.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Ryu Jun Yeol cũng là một trong những ngôi sao thành danh nhờ Reply 1988. Năm nay, ngoài phim truyền hình Lucky Romance, anh tập trung tấn công màn ảnh rộng khi có tận 6 dự án điện ảnh đang chờ quay. Dù không sở hữu vẻ ngoài lung linh nhưng gương mặt “xấu lạ” và khả năng diễn xuất của Ryu Jun Yeol cũng thừa sức chinh phục tình cảm của khán giả.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Dù vắng bóng khá lâu trên màn ảnh từ sau khi xuất ngũ nhưng Gong Yoo chưa bao giờ bị “ế” hợp đồng quảng cáo. Anh luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao được các thương hiệu săn đón nhất Hàn Quốc. Theo tiết lộ, Gong Yoo nhận về khoảng 7,5 tỉ đồng cho mẩu quảng cáo kéo dài 6 tháng.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Lee Dae Ho là cầu thủ bóng chày được nhiều người mến mộ. Anh là vận động viên duy nhất có mặt trong danh sách các Ngôi sao quảng cáo có tầm ảnh hưởng lớn nhất hiện nay.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Nhận về khá nhiều chỉ trích từ sau scandal ấu dâm cùng việc hẹn hò với đàn anh nhưng IU vẫn thành công giữ vững hình tượng trong sáng cùng danh hiệu “em gái quốc dân” vạn người mê. Nhờ đó, nữ ca sĩ vẫn là gương mặt đại diện được các thương hiệu ưu ái.

Vượt mặt Song Joong Ki, Park Shin Hye trở thành “bà hoàng quảng cáo”

Suzy chưa bao giờ vắng mặt trong các danh sách liên quan đến lĩnh vực quảng cáo. Vẻ ngoài thuần khiết trong sáng đúng chuẩn “tình đầu quốc dân” giúp cô luôn là người mẫu quảng cáo sáng giá của làng giải trí xứ Hàn.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube