VUNGOC&SON gợi ý váy áo rực rỡ du xuân

16:15 27/01/2024

Phà Bình Khánh, trạm xe bus trung tâm tâm TP.HCM trở thành địa điểm được bộ đôi Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng tiếp tục khai thác cho campaign mùa Xuân 2024 - Holiday 2024 A Beautiful Life.

Trong bức tranh thời trang cuộc sống tươi đẹp chúng tôi muốn khơi gợi không khí hối hả và hạnh phúc của mọi người đang hân hoan về với gia đình vào mỗi dịp Xuân về đón Tết đoàn viên và hạnh phúc. Những chuyến xe cuối năm về với gia đình, những địa điểm thân quen được tô điểm qua các khung hình thời trang mang đậm hương vị mùa Xuân sẽ làm bức tranh cuộc sống trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết", NTK Vũ Ngọc Tú & NTK Đinh Trường Tùng chia sẻ. 

Bộ sưu tập A Beautiful Life được Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng khai thác các mảng màu rực rỡ quen thuộc như xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, hồng... với những sắc độ đa dạng, tạo nên bức tranh mùa xuân thích hợp với không khí Tết đến xuân về. 

Sự đa dạng từ chất liệu tafta lụa, gấm jacquard,… sản xuất riêng cho bộ sưu tập mang đến những trải nghiệm thời trang cho sự lựa chọn vào những ngày đặc biệt và ý nghĩa. Hoa mai hoa đào quen thuộc dịp Tết được bộ đôi khai thác dưới góc nhìn thời trang với các tông màu khác nhau như trắng, đỏ, xanh lá cây, vàng chanh..., trở thành họa tiết chủ đạo của bộ sưu tập.

Áo dài là thiết kế không thể thiếu trong Tết cổ truyền Việt Nam, bộ sưu tập mới của NTK Vũ Ngọc Tú & NTK Đinh Trường Tùng cũng không ngoại lệ. Theo đó, cả hai đã sử dụng phom dáng oversize lụa là hay organza bay bổng dành cho nữ, áo dài nam lấy cảm hứng từ áo dài ngũ thân họa tiết rồng.