Vừa trở lại SNSD lập tức lấy lại phong độ trên BXH giá trị thương hiệu tháng 8

| 19:00 - 12/08/2017

Có thể nói "gà" nhà SM Entertainment đã thống trị các bảng xếp hạng thương hiệu hè này khi những cái tên quen thuộc của công ty luôn giữ các vị trí đầu tiên trong và lần này cũng không phải ngoại lệ.

Vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích lượng dữ liệu lớn về chỉ số tham gia, độ tương tác công chúng, chỉ số truyền thông, độ phổ biến trên mạng xã hội trong khoảng thời gian từ ngày 10/7 đến 11/8 để đưa ra danh sách các nhóm nhạc thần tượng nữ có chỉ số thương hiệu cao nhất tháng 8. 

Bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng nữ có chỉ số thương hiệu cao nhất tháng 8. 
Bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng nữ có chỉ số thương hiệu cao nhất tháng 8. 

Theo đó, nhóm nhạc nữ nhà SM Red Velvet đã đứng đầu bảng xếp hạng này với điểm số là  7.965.320 điểm ở tổng tất cả các chỉ số. So với tháng 7, các chỉ số của Red Velvet đã tăng 145,19% nhờ vào đợt quảng bá cho album Red Flavor xuất sắc giữ vững vị trí thứ nhất ở bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu liên tiếp trong 2 tháng 7 và 8.

Red Velvet xuất sắc giữ vững "ngôi vương" trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8.
Red Velvet xuất sắc giữ vững "ngôi vương" trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã cho biết: "Theo các dữ liệu đưa Red Velvet lên ngôi vương trong bảng xếp hạng này thì những từ như: Red Flavor, Xinh đẹp, Yêu thích, Concert và EXO... đã xuất hiện với tần suất cao, giúp nhóm đạt được độ yêu thích cũng như phổ biến với công chúng trong tháng vừa qua". Được biết nếu như nhóm nhạc đàn anh cùng công ty là EXO trở lại trễ hơn 1 tuần thì Red Velvet có khả năng "càn quét" các sân khấu âm nhạc hằng tuần và nâng cao tổng số cup chiến thắng nhận được hơn nữa với lần trở lại cùng Red Flavor.

Các cô gái tài năng nhà SM đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong đợt quảng bá Red Flavor.
Các cô gái tài năng nhà SM đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong đợt quảng bá Red Flavor.

Giành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng chính là đàn chị cùng công ty của Red Velvet - SNSD. So với tháng 7 thì các chỉ số tháng 8 của nhóm nhạc này đã tăng 163,47%, đạt mức 7.422.078 điểm. Mặc dù mới chính thức trở lại đấu trường Kpop vào đầu tháng 8 nhưng những thông tin về việc "nhóm nhạc quốc dân" SNSD sẽ trở lại với album kỷ niệm 10 năm ra mắt đã thu hút sự chú ý từ đông đảo công chúng. Ngoài ra các chương trình thực tế do SNSD tham gia đều nhận được phản ứng tích cực và nhiều lời khen ngợi cho nhóm nhạc đã trải qua 10 năm sự nghiệp với nhiều thành tích xuất sắc.

Mặc dù mới trở lại đấu trường K-pop nhưng SNSD vẫn xuất sắc giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Mặc dù mới trở lại đấu trường K-pop nhưng SNSD vẫn xuất sắc giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Xuất sắc giành vị trí thứ 3 chính là "em út" nhà JYP - TWICE với 6.092.820 điểm. Mặc dù hầu như không có hoạt động quảng bá nào tại Hàn Quốc trong tháng vừa qua nhưng TWICE vẫn đạt thành tích cao ở bảng xếp hạng này, chứng minh mình vẫn xu hướng hàng đầu tại Hàn Quốc. Những thành tích đáng ngưỡng mộ của TWICE sau một tháng ra mắt tại Nhật cũng khiến không ít người phải "nể phục".

Không quảng bà tại Hàn Quốc, TWICE vẫn trụ được trong top 3 tại bảng xếp hạng danh tiếng tháng 8.
Không quảng bà tại Hàn Quốc, TWICE vẫn trụ được trong top 3 tại bảng xếp hạng danh tiếng tháng 8.

Hai vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về nhóm nhạc nữ tài năng Black Pink và tân binh Weki Meki. Không có nhiều hoạt động quảng bá cũng như tham gia các chương trình thực tế nhưng Black Pink vẫn chứng tỏ được sức hút của những cô gái nhà YG khi luôn nắm giữ thứ hạng cao trong bảng xếp hạng này. Ngoài ra, tân binh nhà Fantagio - Weki Meki chỉ mới chính thức ra mắt vào ngày 8/8 vừa qua nhưng cũng đạt được thứ hạng vô cùng cao trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 8 nhờ vào sức ảnh hưởng của 2 thành viên nổi trội: Doyeon và Yoojung - cựu thành viên nhóm nhạc dự án I.O.I.

Black Pink và Weki Meki là 2 nhóm nhạc "chốt sổ" top 5 của bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc thần tượng nữ tháng 8 này.
Black Pink và Weki Meki là 2 nhóm nhạc "chốt sổ" top 5 của bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc thần tượng nữ tháng 8 này.

Các nhóm nhạc còn lại trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng nữ tháng 8 có thể kể đến như: G-Friend, Apink, Lovelyz, MAMAMOO, Rainbow, Comic Girls, Nine Muses, Stellar, Dreamcatcher, Girl's Day, CLC, Laboum, Wanna Be, T-ara, AOA.

Ảnh: Internet.