Vừa ra mắt TWICE đã nhận chứng chỉ bạch kim, "chiếm lĩnh" thị trường Nhật Bản

| 19:00 - 11/08/2017

Sự nổi tiếng của TWICE tại Nhật Bản là điều không còn gì có thể chối cãi khi nhóm vừa nhận được chứng chỉ bạch kim cho album #TWICE của mình.

Ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 28/6 với album đầu tay #TWICE, chỉ hơn một tháng, 9 cô gái vàng nhà JYP đã liên tiếp gom về những thành tích đáng nể, hoàn toàn vượt quá sự mong đợi của công chúng về một "tân binh". Ngày 10/8 vừa qua, TWICE lại tiếp tục "gây bão" truyền thông xứ hoa anh đào khi được Hiệp hội ngành công nghiệp thu âm Nhật Bản (RIAJ) trao tặng chứng chỉ bạch kim vì album #TWICE đã chạm mốc 250.000 bản.

TWICE nhận chứng chỉ bạch kim khi album bán được với số lượng "khủng".
TWICE nhận chứng chỉ bạch kim khi album bán được với số lượng "khủng".

Đây là một thành tích khá đáng nể đối với một tân binh như TWICE. Trước đó, nhóm cũng đã gây ấn tượng mạnh với những kỷ lục khủng được thiết lập tại xứ sở hoa anh đào. Đầu tiên, album ra mắt của TWICE đã chễm trệ ở ngôi vị đầu bảng xếp hạng iTunes Nhật Bản trong ngày phát hành đầu tiên. Tiếp đó, các bài hát trong album cũng chiếm 5 thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng Line Music. 

Album #TWICE của nhóm bán được 46.871 bản trong ngày đầu tiên. Sau buổi showcase, nhóm đã vươn lên vị trí đầu bảng.
Album #TWICE của nhóm bán được 46.871 bản trong ngày đầu tiên. Sau buổi showcase, nhóm đã vươn lên vị trí đầu bảng.

Lượng bán album của TWICE cũng làm nhiều người phải nể phục khi leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Oricon Daily Album sau đêm ra mắt chật kín khán giả. #TWICE cũng lập nên kỷ lục là album K-pop bán được nhiều nhất trong tuần đầu tiên, xét trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến tháng 7/2017. Sau hơn một tháng phát hành, album lại "nhăm nhe" quay trở lại bảng xếp hạng Oricon Daily Album, chứng tỏ sức hút của TWICE vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đã hơn một tháng nhưng sức hút của TWICE vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thị trường Nhật Bản.
Đã hơn một tháng nhưng sức hút của TWICE vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thị trường Nhật Bản.

Sự kiện Hi Touch gần đây của 9 cô gái tại xứ phù tang cũng khiến cộng đồng người hâm mộ K-pop "choáng váng" trước lượng người đến tham dự. Dòng người xếp hàng tràn cả xuống đường, lấp kín cả một cây cầu vượt. Vậy mới thấy TWICE được ủng hộ nhiều như thế nào tại Nhật Bản. 

Vừa ra mắt TWICE đã nhận chứng chỉ bạch kim, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Vừa ra mắt TWICE đã nhận chứng chỉ bạch kim, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Vừa ra mắt TWICE đã nhận chứng chỉ bạch kim, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Vừa ra mắt TWICE đã nhận chứng chỉ bạch kim, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản

Lượng người khổng lồ đến tham dự sự kiện Hi Touch của TWICE.
Lượng người khổng lồ đến tham dự sự kiện Hi Touch của TWICE.

Với những thành tích đáng nể này, trong tương lai TWICE chắc chắn còn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Xin chúc mừng nhóm về những thành công rực rỡ này tại thị trường "khó tính" thứ hai trên thế giới Nhật Bản.

Ảnh: Internet.