Vợ Hồ Quang Hiếu diện áo cưới lộng lẫy, catwalk trước ngày về dinh

18:00 30/08/2023

Vào đầu tháng 8, Hồ Quang Hiếu bất ngờ tổ chức lễ ăn hỏi với Tuệ Như. Cả hai từ giai đoạn hẹn hò đến kết hôn kéo dài khoảng 1 năm, tuy thời gian không quá dài nhưng họ xác định mình cần đối phương ở chặng đường tương lai.

 
Cả hai làm lễ ăn hỏi vào ngày 2/8. (Ảnh: Hồ Quang Hiếu) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai làm lễ ăn hỏi vào ngày 2/8. (Ảnh: Hồ Quang Hiếu)

Trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân, bà xã nam ca sĩ vẫn thể hiện niềm đam mê với sàn diễn, đi catwalk với váy cưới nặng 60 mét vải.

 
Cô xuất hiện như nàng công chúa. (Ảnh: Tuệ Như) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô xuất hiện như nàng công chúa. (Ảnh: Tuệ Như)

Cô chọn trang phục của NTK Kim Anh Lê như "diễn tập" trước thời khắc quan trọng nhất đời mình. Tuệ Như khá hồi hộp khi diện váy cưới lộng lẫy, đi catwalk trước đông người.

 
Tuệ Như cũng không kém phần lo lắng khi diện váy 60 mét vải. (Ảnh: Tuệ Như) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuệ Như cũng không kém phần lo lắng khi diện váy 60 mét vải. (Ảnh: Tuệ Như)

Bà xã nam ca sĩ xuất hiện lộng lẫy, khẳng định vẻ đẹp công chúa. Một chiếc váy cưới bồng xòe sẽ luôn là lựa chọn về một nét đẹp đầy mộng mơ, mà các cô gái luôn ao ước.

Không chỉ Tuệ Như mà những cái tên mới trong làng người mẫu như Lâm Hoàng Oanh (The Face team Vũ Thu Phương), Thanh Tuyền (The New Mentor team Hồ Ngọc Hà) cũng xuất hiện cùng nhau.

 
Các cô gái đều muốn mình trở nên lộng lẫy hơn. (Ảnh: Thanh Tuyền) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Các cô gái đều muốn mình trở nên lộng lẫy hơn. (Ảnh: Thanh Tuyền)

Theo chia sẻ của giọng ca Con bướm xuân, anh mong chờ con đầu lòng xuất hiện và sau đó cả hai mới thực hiện lễ cưới hoành tráng. Lễ ăn hỏi cũng là cách Hồ Quang Hiếu khẳng định chủ quyền với vợ.

 
Cả hai cũng đang mong chờ nhóc tì đầu lòng. (Ảnh: Tuệ Như) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai cũng đang mong chờ nhóc tì đầu lòng. (Ảnh: Tuệ Như)

Anh còn hứa hẹn trước quan viên hai họ đầy hài hước: "Tiền của em là của em, tiền của anh cũng là của em. Anh không thể đưa em đến cung trăng, nhưng có thể cùng em đi vòng quanh thế giới. Em chỉ cần xinh đẹp, mọi thứ để anh lo. Anh hứa sẽ không giấu em bất cứ điều gì, kể cả sổ hồng, sổ đỏ… Anh không thể thay em chịu nỗi đau sinh con, nhưng anh hứa sẽ trở thành một người đàn ông vững chãi cho mẹ con em dựa vào. Anh có thể không phải là người chồng tốt nhất nhưng anh sẽ nỗ lực để làm phiên bản tốt nhất của chính mình, hãy tin tưởng đi cùng anh quãng đường còn lại em nhé…".

HỒ QUANG HIẾU NGỒI XUỒNG ĐI HỎI VỢ 

Trong ngày tổ chức lễ ăn hỏi với Tuệ Như, nam ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi chọn cách đi xuồng ở thị trấn Năm Căn, Cà Mau. Anh cùng với phụ huynh, dàn bê tráp mang sính lễ đến nhà gái và nhận được sự chúc phúc của họ hàng.