Vì sao nhiều học sinh trường chuyên chọn DOL English?

09:00 19/09/2023

Sức hút từ Hệ phương pháp Linearthinking của DOL English - IELTS Đình Lực là lý do khiến rất nhiều học viên trường chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, Phổ thông Năng khiếu (ĐHQG TP.HCM) “chọn mặt gửi vàng”. Nhờ phương pháp học tư duy, bảng vàng thành tích của học viên tại DOL tiếp tục trải dài theo tháng năm.

Hệ phương pháp Linearthinking là gì? Và phương pháp này có điểm gì đặc biệt mà lại khiến đông đảo hội sĩ tử Gen Z yêu thích không ngừng như vậy?

Học tiếng Anh tư duy với Hệ phương pháp Linearthinking

Hệ phương pháp Lineathinking được DOL English phát triển để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong phương pháp học tiếng Anh cũ của người Việt như: Tư duy chung chung, đọc dịch từng cụm rồi ghép lại thành câu và thói quen ghép các từ có nghĩa thành câu dùng trong nói - viết tiếng Việt để sử dụng sang tiếng Anh.

 
Với những bứt phá không ngừng trong suốt 7 năm phát triển, DOL English trở thành trung tâm luyện thi IELTS/SAT được nhiều sĩ tử GenZ ‘chọn mặt gửi vàng’
Với những bứt phá không ngừng trong suốt 7 năm phát triển, DOL English trở thành trung tâm luyện thi IELTS/SAT được nhiều sĩ tử GenZ ‘chọn mặt gửi vàng’

Linearthinking được kết hợp tư duy toán học, kỹ thuật siêu trí nhớ, và nghiên cứu về sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học tiếng Anh của người Việt. Hứa hẹn trở thành phương pháp học logic, hiệu quả và giải quyết các vấn đề cố hữu của người Việt khi học tiếng Anh.

Phương pháp là sự kết hợp giữa ba yếu tố: nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ thứ nhất lên ngôn ngữ thứ hai, áp dụng kỹ thuật siêu trí nhớ một cách hiệu quả và tư duy logic toán học để luyện tiếng Anh. Đối với cách học ngữ pháp, thay vì học rất nhiều công thức và giải bài bằng các mẹo dấu hiệu, Linearthinking hướng dẫn người học lập sơ đồ tư duy và đơn giản hóa mọi thứ.

Linearthinking được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận, xuất bản sách “Thông não IELTS Reading với Linear”, được các đài truyền hình hàng đầu Việt Nam như VTV và HTV7 đưa tin. DOL English cũng được Sở Giáo dục thành phố Hà Nội, Sở Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh mời chia sẻ về Linearthinking tại 150 trường và là phương pháp giúp hàng ngàn học viên đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh, IELTS/SAT.

Sau hơn 7 năm phát triển, DOL English tự hào trở thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS/SAT hàng đầu Việt Nam.

 
Phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL English được Cục Sở hữu Trí tuệ công nhận
Phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL English được Cục Sở hữu Trí tuệ công nhận

Điểm độc đáo của hệ phương pháp tư duy Linearthinking này nằm ở việc nó được xây dựng dựa trên cơ sở logic của toán học, mang lại nền tảng tư duy cho người học. Vì vậy sau khi học viên được tiếp xúc và thấm nhuần Linearthinking đều học tiếng Anh một cách tư duy, hiệu quả, dễ dàng hơn.

Sau các khóa học, học viên đều thể hiện sự đột phá về điểm số và gặt hái kết quả 7.5, 8.0, 8.5 IELTS trong thời gian ngắn.

Kỹ năng đơn giản hóa vấn đề (Simplify) của Linearthinking giúp đơn giản hoá nội dung một câu phức tạp, hỗ trợ học viên nắm được chính xác trọng tâm một câu, biết được đâu là thông tin chính để hiểu câu mà không cần phụ thuộc vào những từ vựng cao siêu.

Ưu điểm tiếp theo của Linearthinking nằm ở kỹ năng đọc mối liên kết (Read Connections) giữa các ý, các câu trong văn bản để dễ dàng đoán nghĩa của câu dựa vào mối quan hệ của nó với những câu xung quanh.

 
Linearthinking chính là bí kíp đạt 8.5 IELTS của bạn Thảo Nguyên (chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM)
Linearthinking chính là bí kíp đạt 8.5 IELTS của bạn Thảo Nguyên (chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM)

Hai điểm ưu việt của Linearthinking giúp cho phương pháp này mang tính ứng dụng cao, và những kết quả thi của học viên tại DOL cũng là mình chứng rõ ràng nhất. Nhiều học viên sau khi theo học tại DOL đã phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh, tăng 1-1.5 band điểm IELTS chỉ sau 9 tuần học, tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với các phương pháp học truyền thống.

Bí quyết đạt 8.0, 8.5 IELTS của hàng loạt học sinh trường chuyên

Với những ưu điểm tuyệt vời, không lấy làm ngạc nhiên khi phương pháp Linearthinking được đông đảo học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong TP.HCM, chuyên Lê Quý Đôn (Quảng Trị), THPT chuyên Bạc Liêu, Trường phổ thông Năng khiếu (ĐHQG TP.HCM) tin tưởng, và giới thiệu cho bạn bè, người thân đến học và không ngớt lời khen ngợi dành cho Linearthinking trong các bài review.

Bạn Lê Hoàng Nguyên (đạt 8.5 IELTS, học sinh trường Chuyên Lê Quý Đôn, Quảng Trị) cho biết: “Trước đây em cứ bị ám ảnh bởi việc phải hiểu hết từng câu từng chữ trong bài đọc, vừa khó nắm bắt nội dung tổng thể, vừa khó làm bài. Nhưng chính phương pháp Linearthinking đã dạy em cách tốt nhất để tiếp cận bài đọc, giúp ích cho em khi bản thân không cần có vốn từ vựng quá “khủng” mà vẫn có thể nắm được đúng và đủ ý. Cuối cùng đã giúp em đạt điểm số tuyệt đối 9.0 kỹ năng đọc”.

“Mặc dù em là 1 đứa rất ngại nói và thường bí ý tưởng trước khi biết đến “Linearthinking”, thế nhưng công cụ này về sau đã giúp em hệ thống lại tư duy của bản thân và hạn chế việc nghĩ gì nói đó như trước! Em được dạy nên suy nghĩ có liên kết, trình bày vấn đề có nguyên nhân - kết quả và đa chiều hướng hơn”, bạn Huỳnh Viết Hoài Bắc (đạt 8.0 IELTS, học sinh Trường Phổ thông Năng khiếu, ĐHQG TP.HCM) viết.

Gần đây, độ tuổi học viên đạt 8.0 IELTS tại DOL English ngày một ‘trẻ hóa’, ấn tượng nhất phải kể đến hành trình 8.0 IELTS sau khóa học Online kéo dài 9 tuần của cô bạn Bùi Nguyễn Minh Hạnh - học sinh trường THCS Hồng Bàng (TP.HCM). Minh Hạnh thi IELTS khi còn đang học lớp 8 và em đã có trong tay tấm bằng 8.0 IELTS mơ ước.

 
Bùi Lê Minh Hạnh (THCS Hồng Bàng, Q.5) đạt IELTS 8.0 ngay lần đầu thi nhờ Linearthinking
Bùi Lê Minh Hạnh (THCS Hồng Bàng, Q.5) đạt IELTS 8.0 ngay lần đầu thi nhờ Linearthinking

Chia sẻ về bí kíp học tốt, Minh Hạnh quan niệm: “Theo em việc giáo dục tốt nằm ở chỗ tư duy, chứ không phải là kiến thức. Mặc dù kiến thức thì quan trọng thật, nhưng hãy dành trọng số lớn hơn cho phương pháp mà bạn dùng để có được kiến thức đó”. Vì thế, khi lựa chọn một trung tâm để học và luyện thi IELTS, phương pháp chính là yếu tố luôn phải được quan tâm hàng đầu.

"Trước đây, mình từng bị stuck ở band 7.0 Reading và không tìm được phương pháp để nâng điểm cũng như hiểu được lỗi sai. Nhưng ‘Linearthinking’ làm mọi thứ trở nên đơn giản hơn nhiều giúp mình đạt được Reading 9.0", Bùi Nguyễn Minh Hạnh chia sẻ.

Nếu các bạn còn đang loay hoay tìm kiếm trung tâm ôn luyện IELTS để nhanh chóng hoàn thiện ước mơ học tập và công việc nhưng chưa tìm được phương pháp phù hợp thì có thể tham khảo phương pháp Linearthinking và chương trình học tinh gọn của DOL English - IELTS Đình Lực.

DOL English - IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực