Vắng ông xã, Thanh Hằng lên đồ gợi cảm dự sự kiện

15:50 05/04/2024

Chiều 4/4, Thanh Hằng dự sự kiện ELLE Beauty Awards 2024 tại TP.HCM. Siêu mẫu đồng hành với sự kiện trong vai trò người cố vấn cho các hạng mục giải thưởng.

Vừa trở về từ chuyến đi Thái Lan ngắn ngày, Thanh Hằng xuất hiện đầy năng lượng tại sự kiện. Cô diện thiết kế Chanel, với điểm nhấn là bộ trang phục vải tweet xẻ sâu đầy gợi cảm này. 

Tuy nhiên, sự kiện diễn ra vào 16h nên khá nóng. Thanh Hằng hài hước đùa: "Tôi không nóng gì mấy đâu, trong người mồ hôi đầm đìa như đang xông hơi thôi. Nhưng tôi ổn, miễn đẹp là tôi chịu được".

Hỏi Thanh Hằng về phản ứng của ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh - về bộ trang phục sexy của cô lần này, siêu mẫu cho hay: "Chồng tôi đang đi công tác ở Hà Nội nên đâu có thấy. Tôi gửi hình cho anh ấy xem thì anh nói: "Chồng đi vắng là sexy. Trùng hợp quá".

Đây không phải lần đầu Thanh Hằng diện trang phục gợi cảm khi đi sự kiện mà không có ông xã đi cùng. Song, người đẹp luôn được anh ủng hộ và cổ vũ, vì anh biết cô luôn chỉn chu về phục trang trong mỗi event. 

Thời gian qua, bên cạnh những hình ảnh công việc, Thanh Hằng thỉnh thoảng chia sẻ ảnh đời thường bên chồng. Những bức ảnh này đạt tương tác cao vào hàng top trên mạng xã hội. Tình cảm, đời sống vợ chồng Thanh Hằng - Trần Nhật Minh nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả. Đây cũng là động lực để Thanh Hằng tiếp tục hoạt động showbiz với nhiều kế hoạch mới trong năm 2024.