UNIQLO ra mắt BST Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”

14:30 01/03/2024

Ngày 29/2 (Hà Nội), UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề "Ease Into Lightness" - Mùa nhẹ thênh thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Sự kiện năm nay được tổ chức đồng thời tại TP.HCM- bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 - 3/3) và Hà Nội - bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 - 3/3), hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và quà tặng độc đáo.

 
Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam
Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang, trọng tâm của BST mùa Xuân/Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống từ đi học, đi làm, du lịch,... Nổi bật nhất phải kể đến áo thun, một trong những dòng sản phẩm của UNIQLO được yêu thích trên toàn thế giới. Trong BST Xuân/Hè 2024, thiết kế được cập nhật với bảng màu tươi sáng, gợi lên hình ảnh thiên nhiên êm dịu như sắc xanh nhạt, hồng hoa cà hay màu đất nung nhẹ. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là khả năng kết hợp linh hoạt, ví dụ khi phối với trang phục thể thao sẽ cho phong cách năng động hay áo sơ mi khoác ngoài cho phong cách công sở thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ.

Về chất liệu, BST giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp Xuân/Hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm, nổi bật trong đó là những chiếc áo sơ mi làm từ 100% vải linen châu Âu cao cấp. Chất vải nhẹ, thư thái của linen giúp việc phối đồ nhiều lớp trở nên dễ dàng hơn, nâng tầm phong cách cho trang phục thường ngày.

Trong suốt thời gian diễn ra Sự kiện Ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2024, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê cho khách hàng mỗi ngày khi tải và đăng ký thành viên ứng dụng UNIQLO online hoặc StyleHint. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.299.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. Chương trình tặng cà phê miễn phí và quà tặng đặc biệt chỉ áp dụng tại 2 cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 – 3/3) và UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 – 3/3).