Uki Uyen: Hiện tượng bão view YouTube với MV "Giữ Tim Không Giữ Người"

15:00 18/08/2023

Với tạo hình xinh đẹp, phong cách cá tính cùng giai điệu bắt tai, MV "Giữ Tim Không Giữ Người" của một tân binh mới của Vpop - UKi Uyen, đã nhanh chóng đạt triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày phát hành.

 
MV “Giữ Tim Không Giữ Người” của UKI Uyen đạt triệu view sau 24h phát hành trên YouTube
MV “Giữ Tim Không Giữ Người” của UKI Uyen đạt triệu view sau 24h phát hành trên YouTube

Trước khi phát hành, UKi Uyen đã khiến cộng đồng xôn xao khi nhá hàng MV được đầu tư chỉnh chu cùng với sự hợp tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu khiến khán giả vô cùng trông đợi.

Như vậy, chỉ sau chưa đầy 24 giờ phát hành, Uki Uyen đã nhanh chóng hút được lượng fan đông đảo, được chứng minh bằng lượt view trên YouTube tăng nhanh chóng mặt và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đón xem MV mới của cô nàng tân binh:  “Giữ Tim Không Giữ Người”

Không làm những người theo dõi thất vọng, đây là một MV debut khá ấn tượng, UKI Uyen không chỉ thể hiện tài năng ca hát mà còn thể hiện sự tự tin và phong cách cá tính của mình. Hình ảnh đẹp mắt, trang phục được lựa chọn kỹ lưỡng cùng với giai điệu cuốn hút đã tạo nên một sản phẩm debut ấn tượng.

Nội dung MV bắt đầu với một khung cảnh đầy màu sắc, ánh sáng lung linh. Một cặp đôi đang tự do lái xe, khám phá thế giới với những khoảnh khắc phấn khích và niềm vui.

Nhưng qua từng giai đoạn, MV chuyển tới biến đổi của cảm xúc. Người phụ nữ trong câu chuyện tâm sự với người đàn ông, chia sẻ rằng tình yêu không phải lúc nào cũng đủ để giữ chặt một người. “Chỉ tiếc em không phải người anh muốn, đi đến tận cùng thế giới. Gục ngã khi ai đó mang anh, lánh xa em hạnh phúc vụt mất. Xin lỗi đã không lắng lo cho anh được như em đã hứa”.

Điểm nhấn trong MV còn đến từ phần hình ảnh được đầu tư rất chỉn chu và chuyên nghiệp, UKI Uyen xuất hiện trong tạo hình rất cá tính, năng động. Cô nàng chia sẻ đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để chuẩn bị cho dự án này.

Tạo hình xinh đẹp của UKI Uyen trong MV mới

Khi sản phẩm âm nhạc mới được đón nhận tích cực từ khán giả, nữ ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc sau bao ngày cố gắng của mình. Dù là tên tuổi mới toanh trong làng âm nhạc Việt, nhưng cô đã rất nỗ lực để thể hiện được phong cách âm nhạc của mình.

Ngoài ra, giọng ca "Giữ Tim Không Giữ Người" còn gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã yêu mến và theo dõi cô. Để đáp lại tình cảm đó, giọng ca khẳng định sẽ nỗ lực hơn những trong những dự án tiếp theo để không phù lòng yêu mến của khán giả.

Sau khi xuất hiện trên đường đua âm nhạc Việt, sản phẩm đầu tay của UKI Uyen đã nhanh chóng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về giọng hát cũng như việc nghiêm túc đầu tư chỉn chu cho một sản phẩm đầu tay. Dưới phần bình luận của MV "Giữ Tim Không Giữ Người", rất nhiều khán giả đã để lại những lời khen ngợi về chất giọng “gây nghiện” của ca sĩ mới này.

UKI Uyen - Tân binh mới của VPop với phong cách cực cá tính

UKI Uyen, dù là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, cô đã tạo được dấu ấn bằng cá tính và phong cách của mình. UKI Uyen chia sẻ: "Đối với tôi, âm nhạc không chỉ là những giai điệu, mà còn là cách thể hiện cá tính và tâm hồn của mình. Trong những dự án âm nhạc sắp tới, tôi muốn thử nghiệm và khám phá nhiều thể loại khác nhau. Đồng thời, tôi cũng mong muốn thông qua âm nhạc, tôi có thể gửi gắm những thông điệp tích cực, lan tỏa yêu thương cho mọi người trong cuộc sống."

Đáp lại sự nỗ lực của UKi Uyen, hiện tại số lượt xem MV "Giữ Tim Không Giữ Người" vẫn đang không ngừng tăng lên. Đây quả là một thành công rất đáng ghi nhận của tân binh trẻ như UKI Uyen. Chúng ta hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô nàng trong những dự án sắp tới nhé.