Tuyển thủ Audition được Viresa trao chứng nhận thành tích tại giải đấu EPF24

17:00 20/01/2024

 

Các tuyển thủ game Audition xuất sắc đã tranh tài đọ phím, trình diễn mãn nhãn trước đông đảo sinh viên tại Giải đấu Thể Thao Điện Tử và Thể Chất Số toàn quốc 2024.

Giải đấu Thể Thao Điện Tử và Thể Chất Số toàn quốc 2024 (EPF24 - ESPORTS & PHYGITAL GAMES FESTIVAL VIETNAM 2024) được tổ chức bởi Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam và Trường Đại Học Thể dục Thể thao Bắc Ninh (ĐH TDTT Bắc Ninh).

Đầu năm 2024, Audition vinh dự vượt qua các tựa game khác, trở thành bộ môn thể thao điện tử chính thức trong Giải đấu đẳng cấp Quốc gia này. Bên cạnh giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng, các vận động viên AUDITION EPF 2024 cũng nhận được Giấy Chứng Nhận Thành Tích, có chữ ký và dấu do Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và trường Đại học Thể dục Thể thao trao tặng! 

 

Game thủ Audition so tài đo phím, trình diễn kỹ năng “vũ đạo online” trên sân khấu

Sự kiện thể thao điện tử và thể chất số EPF 2024 có quy mô toàn quốc, mang tới hơn 20 bộ môn thi đấu. Trong đó, Audition vừa là hạng mục Thể thao điện tử chính thức, đồng thời là môn thi phối hợp cho các hạng mục Thể chất khác. 

Top 3 tuyển thủ xuất sắc nhất Giải đấu đã nhận được Chứng Nhận từ VIRESA. Đây là một dấu mốc quan trọng của Audition - VTC, khi game thủ Audition ngày càng được công nhận, hứa hẹn có nhiều cơ hội thể hiện tài năng trong tương lai.

 

Đông đảo sinh viên theo dõi, hồi hộp cổ vũ các tuyển thủ theo từng phím nhạc đỉnh cao

Nhân dịp Giải đấu Toàn quốc này, nhiều sinh viên tại Trường Đại Học Thể dục Thể thao Bắc Ninh cũng hào hứng tham gia hạng mục thi đấu Audition, trải nghiệm và đắm chìm trong không gian game Âm nhạc - Thời trang - Hẹn hò số 1 trên PC.

Qua giải đấu này, Audition góp phần lan tỏa đam mê và tôn vinh giá trị của thể thao điện tử

Là tựa game huyền thoại trong dòng casual dancing, Audition năm 2024 hướng tới mục tiêu Phá Cách, trở thành bộ môn thể thao điện tử chuyên nghiệp với cộng đồng sôi động, đa dạng phong cách dành cho giới trẻ.

Nếu các bạn yêu thích Âm Nhạc - Thời Trang - Hẹn Hò thì hãy cùng tham gia cộng đồng Audition tại đây: https://au.vtc.vn/