Home / Tuyển dụng / Receptionist

Receptionist

Số lượng: 1

Địa điểm làm việc: 38/6A Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/12/2018

Mô tả công việc

+ Trực điện thoại, tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến liên hệ công việc;

+ Duy trì và quản lý các phòng họp;   

+ Theo dõi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan; Kiểm soát, phân phối thư từ, bưu phẩm, công văn đi/đến;

+ Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản của Công ty; Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

+ Đặt vé máy bay, khách sạn, bố trí xe đưa đón CBNV và khách của công ty đi công tác, du lịch trong và ngoài nước. Theo dõi và quản lý các lịch thanh toán của công ty;

+ Hỗ trợ xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện các vấn đề về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, quan hệ pháp lý với các cơ quan hành chính tại địa phương. 

+ Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác. 

+ Theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị của các phòng ban cũng như kịp thời phát hiện và sữa chữa khi cần. 

+ Tham gia công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty.  

+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Kỹ năng yêu cầu

+ Nữ ngoại hình khá; 

+ Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, linh hoạt;

+ Giao tiếp tiếng Anh cơ bản; 

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);

+ Khả năng tiếp thu và xử lý thông tin tốt;

+ Có tính kỷ luật cao, có ý thức làm việc tập thể tốt;

+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Các ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về:
Người liên hệ:
Ms. Ngân
Điện thoại: (84-028) 73 050 788
Email: recruitment@yan.vn