Tuborg cùng giới trẻ lan tỏa tinh thần “Chơi phải tới” tại Hozo Music Festival

18:00 02/01/2024

Tiếp tục khẳng định tinh thần “chơi phải tới”, Giáng sinh vừa qua, Tuborg đồng hành cùng giới trẻ Sài Gòn “bung xõa” hết mình tại siêu lễ hội âm nhạc HOZO 2023. Mùa lễ hội cuối năm như càng bùng nổ hơn với muôn vàn khoảnh khắc đáng nhớ. 

 

Khán giả cùng Tuborg nghiêng hết mình, hòa vào bầu không khí lễ hội sôi động tại “đại tiệc” âm nhạc HOZO.  Ảnh: Tuborg. 

Giới trẻ hòa nhập cuộc vui cùng Tuborg với hàng loạt trải nghiệm mới mẻ 

Với phương châm “Chơi phải tới" làm nên nét đặc trưng thương hiệu, Tuborg cùng âm nhạc đã lan tỏa đến giới trẻ nguồn năng lượng tích cực, giúp họ hết mình tận hưởng những trải nghiệm mới, lưu lại nhiều kỷ niệm thú vị và đáng nhớ trong cuộc sống. Tiếp nối tinh thần đó, thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch một lần nữa đồng hành với HOZO Super Fest, chuỗi nhạc hội trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM lần 3 (Hò Dô 2023), với vai trò Nhà tài trợ Chiến lược. Được biết, đây là năm thứ 2 Tuborg đồng hành cùng Hò Dô sau sự kiện năm 2022 tạo tiếng vang lớn với lượng khán giả khủng tham dự. 

 

BTC HOZO trao kỷ niệm chương cho Nhà tài trợ Chiến lược - thương hiệu bia Tuborg trên sân khấu đêm khai mạc 22/12. Ảnh: Tuborg 

HOZO Super Fest diễn ra trong ba đêm 22-23-24/12/2023 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, TP.HCM. Không chỉ đưa khán giả bước vào cuộc phiêu lưu âm nhạc hấp dẫn, Tuborg còn “chịu chơi” hơn khi tổ chức chuỗi hoạt động bùng nổ, hứa hẹn là một dịp đặc biệt để người trẻ sống hết mình, trọn vẹn từng khoảnh khắc. Ngay khi check-in tại booth, người tham dự sẽ được Tuborg “chiêu đãi” ngay 01 lon Tuborg hoàn toàn miễn phí bằng cách quét mã QR, “bật nắp” năng lượng để sẵn sàng cho cuộc vui bùng nổ. 

Chưa dừng lại ở đó, Tuborg còn gia tăng độ hứng khởi của các bạn trẻ bằng hàng loạt trải nghiệm "có một không hai" ngay trong khuôn khổ sự kiện. Trong đó, không thể không nhắc đến điểm check-in đốn tim giới trẻ với thiết kế xứ sở băng cực “cool” ngầu cùng những chai bia Tuborg ICE mát lạnh sảng khoái; bung hứng khởi với loạt trò chơi thử thách tài khéo léo và độ chịu chơi của người tham dự; hoặc chiêm ngưỡng biểu tượng Tuborg khổng lồ được khoác lớp áo độc đáo bởi hàng trăm ngàn nắp giật đặc trưng,... 

 

Giới trẻ quây quần bên nhau, cùng selfie lưu giữ khoảnh khắc tại khu vực VIP & SVIP của Tuborg. Ảnh: Tuborg

Không khí lễ hội bùng cháy với “đại tiệc” âm nhạc mãn nhãn, mãn nhĩ 

Sự đa dạng trong thể loại âm nhạc của chương trình chính là điểm nổi bật của Hò Dô 2023 giúp kết nối hơn 200 nghìn bạn trẻ Sài Thành. Ba đêm diễn là cuộc hội ngộ đa sắc màu của các thể loại âm nhạc từ EDM, Rock, Rap, đến Jazz, Pop… pha trộn tinh tế giữa âm nhạc truyền thống và đương đại. Đại nhạc hội năm nay quy tụ sự góp mặt của những tên tuổi nổi danh hàng đầu trong và ngoài nước như nhóm Otyken, nhóm nhạc Psychic Fever, Binz, DJ Hoaprox, Grey D, nhóm nhạc Chillies… giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng thức bởi các thể loại âm nhạc phong phú được trình diễn trên sân khấu hoành tráng với dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư khủng đẳng cấp quốc tế.

 

Đặc biệt hơn, vào đêm diễn cuối cùng 24/12, Tuborg đã phủ sắc xanh ấn tượng dọc 2 trục đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi với dòng khẩu hiệu quen thuộc tạo nên dấu ấn thương hiệu: “Chơi phải tới" cùng tinh thần “Nghiêng chất chơi, vui lễ mới". Đêm Giáng Sinh càng trở nên đặc biệt nhờ sự góp mặt của top 10 DJ hàng đầu thế giới - DJ Don Diablo, ban nhạc El Pony Pisador, ca sĩ Thu Minh, ban nhạc rock Microwave, nhóm Da LAB; tất cả đều chung một tinh thần “chơi phải tới", cùng mang đến đêm giáng sinh trọn vẹn trong tâm trí khán giả. Ở khu vực VIP của Tuborg, trải nghiệm mùa lễ hội càng được đẩy lên cao trào hơn nhờ chất bia tươi mát, sảng khoái của Tuborg và Tuborg ICE được phục vụ không giới hạn.

 

Tuborg đã phủ sắc xanh ấn tượng dọc 2 trục đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi  Ảnh: Tuborg 

Phương Thanh (22 tuổi, quận 06, TP.HCM) cho biết: “Trước giờ mình tham dự rất nhiều lễ hội âm nhạc và concert trong và ngoài nước. Cá nhân mình thấy Hò Dô không hề thua kém ở nước ngoài mà còn mang lại cho mình nhiều cảm xúc đặc biệt bên cạnh bạn bè và người thân. Check in ngay từ cổng vào đã được nhận bia Tuborg, mình cùng bạn thân vừa lắc lư theo điệu nhạc vừa thưởng thức Tuborg, sảng khoái vô cùng.”

Người trẻ thưởng thức Tuborg, hòa mình vào không khí âm nhạc.  Ảnh: Tuborg 

Thanh Phú (25 tuổi - Đà Nẵng chia sẻ): “Mình thực sự choáng ngợp với dàn âm thanh, ánh sáng và nghệ sỹ xịn sò của đêm hội. Ngoài việc được thưởng thức những phần trình diễn đặc sắc của nghệ sĩ trong nước, được xem các nghệ sĩ quốc tế tên tuổi hàng đầu  trình diễn ngay trên quê nhà thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình.”

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp đến từ Đan Mạch, ra đời từ những năm 1880 tại Copenhagen, nổi danh nhờ vị bia dễ uống với độ cồn vừa phải cùng hậu vị ngọt đắng cân bằng. Kết hợp với hương vị thơm ngon là thiết kế nắp giật độc đáo và sành điệu, không chỉ giữ cho vị bia tươi ngon mà còn giúp Tuborg chinh phục người dùng bằng trải nghiệm cách “giật nắp” sáng tạo và mới lạ, là chất xúc tác không thể thiếu cho mọi cuộc vui của giới trẻ.

Về Tuborg Việt Nam

TUBORG là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

TUBORG luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, đến thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, TUBORG mang đến thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó" đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/