Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần 2 năm 2023 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

11:10 03/10/2023

Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần 2 năm 2023 với chủ đề “Chinh phục” đã chính thức quay trở lại, tuần lễ diễn ra từ ngày 12/09 đến 26/09”. Hãy cùng nhìn lại buổi lễ khai mạc “Tuần lễ Sinh viên 5 tốt”  và đêm chung kết cuộc thi “EYES 2030” trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Buổi khai mạc Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần 2 năm 2023

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” luôn được Hội Sinh viên các cấp xác định là phong trào nòng cốt, tập trung triển khai xuyên suốt, trở thành mục tiêu phấn đấu và rèn luyện của sinh viên. Phong trào “Sinh viên 5 tốt” do Hội Sinh viên Việt Nam phát động từ năm 2009 đến nay với mục tiêu tạo môi trường để các bạn trẻ học tập, rèn luyện, hướng tới xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện trong thời kỳ mới. Với ý nghĩa thiết thực, những năm gần đây, tôi nhận thấy Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã có những bước tiến mới trong việc quan tâm triển khai phong trào Sinh viên 5 tốt, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần thứ 2 năm 2023: CHINH PHỤC, là chuỗi các sự kiện được tổ chức bởi Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, dành cho tất cả các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình nhằm tạo cơ hội giúp các bạn sinh viên thể hiện bản thân, chinh phục những đỉnh cao mới. Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ, là chuỗi các cuộc thi và chương trình như: Cuộc thi “Thủ lĩnh Sinh viên”, Cuộc thi “EYES 2030”, Cuộc thi “Theo bước chân Người”, Chương trình tình nguyện “Gieo mầm yêu thương” và Hội thao “Đường đến đỉnh vinh quang” với những thử thách hấp dẫn. 

Các bạn sinh viên được tư vấn về các tiêu chí của Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt"

Mở đầu tuần lễ là Cuộc thi “EYES 2030”, cuộc thi là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên hiểu hơn và được thể hiện quan điểm, góc nhìn của bản thân về SDGs - Sustainable Development Goals (Mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu), một chương trình được phát triển bởi Liên Hợp Quốc nhằm hướng tới sự hoà bình, phát triển và thịnh vượng của các nước thành viên qua 17 mục tiêu được đề ra.

Không khí Hội trường trước buổi lễ khai mạc

Trải qua hàng trăm đội thi, 2 vòng thử thách, TOP 5 đội thi đã lộ diện bước tới đêm Chung kết. Cuối cùng, giải thưởng Quán quân đã tìm được chủ nhân của mình, đội thi “5 anh em siêu nhân” với tinh thần đoàn kết cùng ý chí kiên cường, sự kết hợp giữa các thành viên đã bước đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Quán quân của Cuộc thi “EYES 2030”

Ban Tổ chức hy vọng cuộc thi “EYES 2030” này sẽ tiếp thêm động lực cho các tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng người dân và đặc biệt là các bạn sinh viên có trách nhiệm với sự phát triển lâu dài bền vững của đất nước, giải quyết những khó khăn còn tồn tại ở các khu vực, cùng hướng đến 17 mục tiêu được đề ra. Những hoạt động như này sẽ giúp tạo ra một tương lai bền vững, lành mạnh hơn cho hành tinh của chúng ta và góp phần tạo nên một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ sau.

Chung kết Cuộc thi “EYES 2030”

Tại buổi Khai mạc, BTC Tuần lễ Sinh viên 5 tốt hân hạnh được tiếp đón các đại biểu từ Hội Sinh viên thành phố, Nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các Nhà tài trợ của chương trình cùng với các tổ đội trực thuộc Trường. Buổi lễ diễn ra trang trọng, cùng với không khí hân hoan nhìn lại chặng đường phát triển của phong trào Sinh viên 5 tốt tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoàng Anh - đại diện Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hoàng Anh - đại diện Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội 

Đồng chí Vũ Trí Tuấn - đại diện Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ khai mạcĐồng chí Vũ Trí Tuấn - đại diện Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Các bạn sinh viên nhận quà từ NTT Kim cương - IELTS LAB

Đại sứ Truyền thông của Tuần lễ Sinh viên 5 tốt giao lưu cùng NTT Kim cương - IELTS LABĐại sứ Truyền thông của Tuần lễ Sinh viên 5 tốt giao lưu cùng NTT Kim cương - IELTS LAB

Buổi khai mạc “Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần 2 năm 2023” và chung kết Cuộc thi “EYES 2030” đã diễn ra thành công không thể không nhắc tới sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sự chỉ đạo nhiệt tình, sát sao của Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các đơn vị, tổ đội Hội và sự đồng hành của các Nhà Tài trợ, các Đơn vị Bảo trợ truyền thông, Bảo trợ Hình ảnh và Hội đồng Ban Giám Khảo. Ban Phong trào Sinh viên 5 tốt trường Đại học Kinh tế Quốc dân xin trân thành cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe, thành công tới tất cả mọi người. 

BTC Tuần lễ Sinh viên 5 tốt lần 2 năm 2023