Tư duy tự chủ - Bí quyết tạo nên sức hút của phụ nữ thời hiện đại

16:00 17/01/2024

Khí chất của người phụ nữ hiện đại ngày nay dễ dàng nhận thấy từ trong phong cách và tận hưởng cuộc sống. Trong đó, tự tin, bản lĩnh và độc lập gần như là cảm hứng mạnh mẽ “thay lời” cho tuyên ngôn về phong cách sống hiện đại của nữ giới.

Tự tin tỏa sáng - Phụ nữ hiện đại học cách yêu chính mình

Còn được gọi là “phái đẹp", chị em hiểu rất rõ đặc quyền của mình - Đó là “đẹp". Người phụ nữ trong thời hiện đại đã và đang ngày càng hiểu rõ hơn những nhu cầu của bản thân, để từ đó chăm chút và yêu thương bản thân nhiều hơn mỗi ngày.

Vẫn luôn hoàn thành tốt việc chăm lo cho gia đình, nhưng chị em cũng không quên dành thời gian để chăm lo cho bản thân. Từ những việc chăm sóc ngoại hình: làm đẹp, spa hay trang điểm, phối đồ để trở nên đẹp hơn, đến chăm sóc sức khỏe tinh thần: tụ tập bạn bè, giải trí, thể dục,... chị em đều có thể cân đối để không quên ưu ái bản thân.

Phụ nữ hiện đại luôn biết yêu bản thân để tự tin toả sáng

Tự do khác biệt - Phụ nữ đâu cần phải theo chuẩn mực?

Xã hội ngày càng phát triển, đi cùng với đó là sự thay đổi trong nhận thức của mọi người về “chuẩn đẹp” của người phụ nữ. Không còn bị bó buộc bởi những chuẩn mực về làn da, nước tóc, hay chiều cao, cân nặng - Phụ nữ hiện đại hướng tới theo đuổi những chất riêng mang đậm tính cá nhân hoá. Dù là trang phục, phụ kiện hay bất kỳ đồ dùng cá nhân, chị em đều hướng tới sự cá nhân hoá ngày càng cao.

Đặc biệt, thời gian gần đây, nhiều chị em còn cá nhân hoá cả chiếc thẻ ngân hàng của mình - một vật dụng tưởng chừng như thật “khô khan". Với họ, một chiếc thẻ ngân hàng nhỏ gọn không đơn thuần là phương thức thanh toán bất ly thân, mà còn có thể là “món phụ kiện” đặc biệt để thể hiện cá tính, khoe khí chất trong mọi tình huống. 

MB Mastercard Hi Slay-dy đồng hành với phái nữ trên hành trình “chọn đẹp” - tự tin thể hiện chất riêng.

Là một trong những ngân hàng năng động và dẫn đầu trong hoạt động chuyển đổi số và sáng tạo sản phẩm mới, MB liên tục cho ra mắt các sản phẩm được "cá nhân hoá", chiều lòng đa dạng các nhóm khách hàng. Một trong những dòng thẻ được nhiều chị em yêu thích phải kể đến bộ thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy. Với thiết kế mang theo hơi thở đậm tính “nữ quyền”, MB Mastercard Hi Slay-dy giúp chị em tha hồ thể hiện cá tính riêng qua những câu quote “ngắn nhưng đắt” như: Game on (Tạm dịch: Cuộc chơi chỉ vừa mới bắt đầu!), I am my own muse (Tạm dịch: Tôi chính là nàng thơ của đời mình),... Không chỉ là một tấm thẻ dùng để yêu chiều bản thân những khi mua sắm và chi tiêu, tuyên ngôn bản lĩnh sẽ truyền cảm hứng bản lĩnh, tự tin tỏa sáng trong mọi cô gái.

Trọn bộ 12 thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy cho chị em tha hồ khoe cá tính

Với trọn bộ 12 thẻ đa sắc màu - nhiều cá tính, chị em có thể thoải mái lựa chọn mẫu thẻ ưng ý ngay trên App MBBank, MB Official Store thuộc Shopee Mall hoặc các chi nhánh của MBBank trên toàn quốc.

Tự chủ tài chính - Phụ nữ bản lĩnh giữa mạnh mẽ đời thường

Tự chủ tài chính đã trở thành cụm từ quen thuộc với đại đa số mọi người, cũng trở thành hình tượng được nhiều chị em phụ nữ hướng tới. Với phụ nữ hiện đại giỏi làm chủ cuộc đời mình, quản lý tài chính cũng được xem là môn nghệ thuật cần có kỹ năng. Tự chủ tài chính không chỉ là việc phái đẹp có thể chủ động chi trả cho các vấn đề trong cuộc sống, mà còn là cách chị em quản lý chi tiêu để tận hưởng cuộc sống thêm trọn vẹn hơn.

Sở hữu MB Mastercard Hi Slay-dy đồng nghĩa các chị đẹp có trong tay “tấm thẻ vạn năng” tích hợp loạt ưu đãi bất tận. Họ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, sẵn sàng yêu chiều bản thân ngay cả lúc bận rộn nhất. 

Cụ thể, MB Mastercard Hi Slay-dy còn đem đến cho chủ thẻ quyền lợi trả góp lãi suất 0% cùng ưu đãi siêu hời về phí. Cụ thể, chủ thẻ Hi Slay-dy sẽ được miễn phí quản lý trả góp tháng đầu với kỳ hạn trả góp 3 tháng, miễn phí quản lý trả góp 2 tháng đầu với kỳ hạn trả góp 6 tháng, miễn phí phí quản lý trả góp 3 tháng đầu và giảm 50% phí tất toán trước hạn tại 3 tháng cuối với kỳ hạn 9 - 18 tháng.

Đặc quyền miễn phí chuyển đổi trả góp giúp bộ sưu tập thẻ mới từ MB được lòng phái đẹp.

Chưa hết, khi sở hữu trong tay tấm thẻ MB Mastercard Hi Slay-dy, chị em có trong tay đặc quyền ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác uy tín của MB và Mastercard như Sorella Beauty Spa, vòng tay thanh toán thời trang Stellar, quà tặng giá trị từ JoMalone; voucher tập miễn phí tại hệ thống Elite Fitness; ưu đãi từ Tokyolife, Menard… hay vô vàn ưu đãi tại Homefarm, quà tặng từ Highlands Coffee, voucher từ VuaNem, Kitchen Koncept… giúp chị em tối ưu hoá chi phí khi mua sắm, trở thành những quý cô hiện đại chi tiêu thông thái.

Chi tiết xem tại: https://bit.ly/dacquyen_hislaydy