Trễ deadline - Câu chuyện không của riêng ai

14:00 27/12/2023

Một bộ router Wi-Fi chất lượng, với khả năng cung cấp mạng ổn định, tốc độ cao sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, chơi game giải trí mượt mà không lo giật lag.

1001 câu chuyện trễ deadline chỉ vì đường truyền Internet

Ngày nay, trễ deadline là câu chuyện không của riêng ai. Bên cạnh những lý do chủ quan, đường truyền mạng kém cũng là một nguyên nhân gây ra câu chuyện trễ deadline.

Anh Trọng Hiếu, 30 tuổi, ở TP.HCM chia sẻ: “Mình là nhân viên IT của một công ty công nghệ. Dù rất hạn chế mang việc về nhà, nhưng khi cần phải chạy deadline gấp, mình thường đau đầu vì mạng gia đình chập chờn. Ngay cả khi đã chọn gói cước cao của nhà mạng nhưng vào những ngày gia đình đông người, đường truyền vẫn rất kém”. Theo anh Trọng Hiếu, chỉ vì kết nối mạng không ổn định, anh đã bỏ lỡ một số cuộc họp quan trọng với đội ngũ công ty ở nước ngoài, thậm chí nhỡ cả một vài deadline.

Câu chuyện của Mỹ Trang, một sinh viên năm 3, ở Hà Nội cũng khiến nhiều người đồng cảm, chỉ vì tình trạng mạng lúc mạnh lúc yếu của khu nhà trọ, cô bạn bỏ lỡ đợt đăng kí học phần tại trường. “Đang đăng ký thì sập mạng, mạng chạy lại thì “hết chỗ” là chuyện mà mình và bạn cùng phòng trọ luôn gặp phải mỗi khi đến kỳ đăng ký học phần”, Mỹ Trang cho biết.

 
Trên thực tế, dù bạn có kết nối mạng mạnh nhưng Bộ phát Wi-Fi kém chất lượng có thể làm giảm tốc độ đường truyền.
Trên thực tế, dù bạn có kết nối mạng mạnh nhưng Bộ phát Wi-Fi kém chất lượng có thể làm giảm tốc độ đường truyền.

Đối với bà mẹ công sở Thuỷ Tiên, vì làm việc trái múi giờ cho một công ty ở nước ngoài, chị không thể theo sát cậu con trai mỗi tối. Trong một lần vào phòng con lúc 11 giờ đêm, chị bất ngờ khi thấy con vẫn đang mải mê chơi game dù sáng mai phải đi học. Chị Thuỷ Tiên chia sẻ: “Việc không thể kiểm soát được nội dung truy cập mạng cũng như thời gian con dùng Internet khiến mình không khỏi lo lắng”. Chưa kể, những cuộc họp video xuyên quốc gia cùng với đồng nghiệp cũng đòi hỏi đường truyền mạnh, đôi khi Wi-Fi không ổn định cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc của chị.

Giải pháp nào để dứt điểm nỗi khổ trễ deadline vì bộ phát Wi-Fi?

Không hẹn mà gặp, sau khi tìm hiểu các nguyên nhân kết nối mạng Internet chậm bất thường, 3 nhân vật với 3 câu chuyện kể trên đều quyết định sắm ngay bộ phát Wi-Fi HR12F của nhà Imou.

Theo anh nhân viên IT, bộ phát Wi-Fi Imou HR12F giúp kết nối internet ổn định, ngay cả khi có nhiều người sử dụng cùng lúc. Anh Trọng Hiếu chia sẻ: “Từ ngày sắm thiết bị Wi-Fi HR12F hỗ trợ băng tần kép 2.4GHz và 5.0 GHz có khả năng phủ sóng Wi-Fi rộng, hỗ trợ tối đa 64 người dùng cùng lúc, tôi hoàn toàn yên tâm chạy deadline tại nhà vào mỗi cuối tuần.

 
Khả năng mở rộng phạm vi phủ sóng của bộ định tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng là giải pháp hiệu quả cho câu chuyện chậm deadline
Khả năng mở rộng phạm vi phủ sóng của bộ định tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng là giải pháp hiệu quả cho câu chuyện chậm deadline

Với cô bạn Mỹ Trang, nhờ có bộ phát Wi-Fi ổn định, cô nàng đã trở thành “chiến thần" đăng kí môn học vào kỳ tiếp theo. Đặc biệt, Mỹ Trang rất hài lòng với tốc độ truy cập mạng mạnh, có thể thỏa thích lướt web,chơi game, xem phim,…

Về phía chị Thuỷ Tiên, từ ngày lắp đặt thêm bộ phát Wi-Fi trong nhà, chị không chỉ xử lý công việc trôi chảy hơn mà việc quản lý con trai cũng dễ dàng. “Cậu con trai đang ở độ tuổi dậy thì mà tôi lại không nhiều thời gian để ở cạnh con. Nhờ bộ phát Wi-Fi của Imou, tôi có thể thiết lập thời gian online của con, đồng thời cài đặt mở và chặn các trang web phù hợp, giúp xây dựng thói quen trực tuyến lành mạnh cho con.”, chị Thuỷ Tiên chia sẻ.

Lưu ý khi chọn bộ phát Wi-Fi

Từ câu chuyện của anh Trọng Hiếu, bạn Mỹ Trang và chị Thuỷ Tiên, dễ dàng thấy được sự cần thiết của bộ phát Wi-Fi trong thời đại Internet bùng nổ ngày nay. Khi lựa chọn mua sắm bộ phát Wi-Fi, người dùng cần cân nhắc một số yếu tố để đảm bảo chọn được thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bên cạnh tốc độ đường truyền, phạm vi phủ sóng, số lượng và loại cổng kết nối, việc thiết bị có tích hợp công nghệ MIMO và phần mềm quản lý thiết bị cũng rất quan trọng.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên, bộ phát Wi-Fi của nhà Imou -  HR12F chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho mọi đối tượng, từ học sinh sinh viên, dân văn phòng lẫn các vị phụ huynh.

 
Thiết bị phát sóng Wi-Fi HR12F không chỉ đảm bảo khả năng cung cấp đường truyền Internet mạnh mẽ, phục vụ cho công việc và cuộc sống mà còn giúp bạn quản lý Wi-Fi cho trẻ nhỏ.
Thiết bị phát sóng Wi-Fi HR12F không chỉ đảm bảo khả năng cung cấp đường truyền Internet mạnh mẽ, phục vụ cho công việc và cuộc sống mà còn giúp bạn quản lý Wi-Fi cho trẻ nhỏ.

Bộ phát sóng Wi-Fi Imou HR12F có thiết kế 1 cổng WAN 100Mbps, 3 cổng LAN 100Mbps và băng tần kép 2.4Ghz (công nghệ 802.11b/g/n, ăng-ten 2x 5dBi) và 5Ghz (công nghệ 802.11a/n/ac, ăng-ten 2x 5dBi). Với tốc độ tối đa lên đến AC1200Mbps (bao gồm 300 Mbps trên băng tần 2.4GHz và 867 Mbps trên băng tần 5GHz), sản phẩm cho phép trải nghiệm truyền dữ liệu nhanh chóng, xem video HD và chơi game trực tuyến mượt mà. Đặc biệt, ​ thông qua ứng dụng Imou Life, bạn có thể quản lý Wi-Fi ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, đồng thời cũng có thể thiết lập Wi-Fi cho trẻ nhỏ khi cần thiết.

Xem chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây: https://www.Imoulife.com/vn/product/detail/hr12f