Trang Pháp chiến thắng thuyết phục ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên

15:00 04/02/2024

Tập cuối chương trình phát sóng tối 3/2, Trang Pháp dẫn đầu, thành đoàn cùng các thí sinh Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Trong số 7 người thắng cuộc, Trang Pháp được đánh giá đoạt vị trí quán quân nhờ thực lực biểu diễn cùng đóng góp cho chương trình, giúp các thí sinh khác hoàn thành nhiệm vụ.

 
Trang Pháp trở thành Quán quân Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trang Pháp trở thành Quán quân Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên.

Trên sân khấu, Trang Pháp nói cô bồi hồi với hành trình đã đi qua. Điều lớn nhất cô nhận được sau chương trình là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ. "10 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên tôi nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố. Sự công nhận của gia đình lớn lao hơn cả giải thưởng tôi nhận được", cô nói.

Trong đêm chung kết, Trang Pháp khiến người hâm mộ nức lòng với giải thưởng Chị Đẹp Toàn Năng - Y-Talent. Đây là giải thưởng do ban cố vấn bình chọn, dành cho chị đẹp có đầy đủ khả năng ca hát, vũ đạo, trình diễn, sáng tạo và kiến thức âm nhạc. Từ những vòng đầu tiên, Trang Pháp đã chứng minh sự đa tài của mình. 

 
Cô chỉn chu trong từng lần xuất hiện. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô chỉn chu trong từng lần xuất hiện.

Không chỉ được công nhận tài năng, Trang Pháp còn được trao danh hiệu Trưởng Nhóm Của Năm. Qua các vòng thi, năng lực dẫn dắt, hỗ trợ team của cô được khán giả và cả các chị đẹp đánh giá cao. Diva Mỹ Linh từng nhận xét "đội nào Trang Pháp làm trưởng nhóm đều có kết quả tốt".

 
7 Chị đẹp thành đoàn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
7 Chị đẹp thành đoàn.

Cũng trong đêm chung kết Ban tổ chức trao thêm các giải phụ: Chị đẹp của năm (Mỹ Linh), Chị đẹp tỏa sáng (Lan Ngọc), Chị đẹp ấm áp (Phương Vy), Chị đẹp bứt phá (Hồng Nhung).