TOSHIBA khai xuân với Trạm Tết Thìn ngập tràn các công nghệ hiện đại

12:00 27/01/2024

Cận kề dịp Tết Nguyên Đán 2024, nhà nhà ai cũng háo hức đón mùa xuân đang về cùng với đó là không khí tất bật sắm sửa đồ dùng mới cho mái ấm của chính mình. Nắm bắt được tâm lý đó, từ ngày 26 - 28/1, Toshiba mang đến chuỗi sự kiện khai xuân “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn” với nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây cũng là địa điểm đặt 2 hộp quà khổng lồ được trang trí nổi bật với sắc hồng rực rỡ của hoa anh đào Nhật Bản, đây cũng chính là dịp ra mắt và trưng bày các sản phẩm mới nhất của hãng như máy lọc nước, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò hấp nướng, lò vi sóng chuẩn bị ra mắt thị trường trong thời gian tới, mang đến cho tất cả mọi người đặc biệt là những gia đình trẻ đang trong quá trình trang hoàng ngôi nhà của mình có thêm sự lựa chọn với những thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho cuộc sống tiện nghi. 

 
Hộp quà khổng lồ của Toshiba được đặt tại tòa nhà Bitexco nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Hộp quà khổng lồ của Toshiba được đặt tại tòa nhà Bitexco nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

 
Không gian đậm chất Nhật Bản ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội – tòa nhà Times city. bên trong hộp quà khổng hồ khiến mọi người không khỏi bất ngờ
Không gian đậm chất Nhật Bản ngay tại trung tâm Thủ đô Hà Nội – tòa nhà Times city. bên trong hộp quà khổng hồ khiến mọi người không khỏi bất ngờ

Khởi đầu cho hành trình du xuân cùng Toshiba, những khách hàng đến chụp ảnh check-in tại booth hộp quà sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí trên chiếc xe bus 2 tầng đi khắp các cung đường sầm uất nhất tại khu vực TPHCM và Hà Nội, cùng cảm nhận không khí lễ hội đang diễn ra vào những khung giờ đặc biệt nhất trong ngày. Chiếc xe bus đặc biệt này thu hút sự chú ý của người đi đường bởi vẻ ngoài được trang trí với sắc hồng của cánh hoa anh đào Nhật Bản và hình ảnh của các dòng sản phẩm mới nhất của Toshiba. 

 

Chiếc xe bus 2 tầng mang thông điệp “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn”  Chiếc xe bus 2 tầng mang thông điệp “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn”  

Ở hộp quà khổng lồ, mỗi góc nhỏ trong booth trưng bày đều được sắp xếp và trang trí cẩn thận mang đến cho khách hàng cảm giác vừa mới lạ nhưng cũng không kém phần thích thú. Đây cũng là dịp để họ có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm gia dụng mà Toshiba chuẩn bị tung ra thị trường trong thời gian tới. Sản phẩm tủ lạnh mới nhất là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng chú ý. Đây là chiếc tủ lạnh 2 cửa được thiết kế với mặt kính sang trọng, có hệ thống làm đá tự động 3 chế độ, ngoài ra sản phẩm này còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Plasma và hệ thống khử mùi Pure Air tốt nhất hiện nay. Với những gia đình trẻ, hai dòng máy giặt và máy sấy lại nhận về nhiều sự quan tâm hơn cả. Máy giặt cao cấp có lồng giặt rộng nhất thị trường 535mm giúp việc giặt giũ trở nên sạch sẽ và dễ dàng hơn. Công nghệ SenseDose trong máy giặt này có thể tự động cân chỉnh nước giặt và sử dụng với lượng phù hợp tùy vào khối lượng quần áo cần giặt. Máy sấy bơm nhiệt đang là thiết bị gia dụng được các khách hàng trẻ tuổi quan tâm bởi tính tiện dụng giữa thời buổi bận rộn dịp cuối năm. Dòng máy sấy mới nhất của Toshiba có nhiệt độ dao động ở mức 50 độ C, đảm bảo sẽ chiều lòng được các loại vải cao cấp nhất. Ngoài ra, máy sấy còn có chế độ khử khuẩn bằng công nghệ UV, phù hợp với những gia đình có em bé cần diệt khuẩn quần áo của các con, đảm bảo sức khỏe của thành viên nhí trong nhà. 

Sản phẩm máy lọc nước được Toshiba đặt nhiều tâm huyết chuẩn bị ra mắt với khách hàng vào thời gian tới cũng đã chính thức trình làng với mọi người trong sự kiện “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn”. Đây là sản phẩm được thiết kế theo phong cách Dakumi nhỏ gọn phù hợp với không gian căn hộ có diện tích không quá lớn, hệ thống lõi lọc được tích hợp công nghệ RO PLUS cho phép lọc tất cả các chất độc hại nhưng vẫn giữ lại những nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, đây cũng chính là công nghệ hoàn toàn mới của Toshiba mà trên thị trường chưa xuất hiện. Nồi cơm điện của Toshiba được khách hàng tin dùng suốt nhiều năm qua bởi độ bền và chất lượng cơm sau khi nấu được đánh giá ngon và thơm hơn. Điểm khác biệt này bắt nguồn từ chương trình nấu được tích hợp trong máy, hạt gạo sẽ được ủ bằng nước ấm trước khi bắt đầu chu trình nấu của máy. Đặc điểm này giúp cho hạt gạo sẽ được nở đều và thơm hơn. Tất cả các sản phẩm được trưng bày tại booth hộp quà đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Ngoài ra, sự kiện “Đến Trạm Tết Thịnh - Mở Quà Năm Thìn” còn có những minigame tạo cơ hội cho khách hàng có những tương tác thực tế với các sản phẩm mới của Toshiba, phần nào gia tăng thêm những trải nghiệm thực tế đến với mọi người. Sau khi hoàn thành các trò chơi, những khách hàng tham quan booth hộp quà khổng lồ sẽ nhận được những phần quà lưu niệm như voucher, ly sứ in logo thương hiệu hay có cơ hội được trải nghiệm trên chuyến xe bus 2 tầng tham quan thành phố. Dịp năm mới cận kề, những sản phẩm gia dụng mới nhất của Toshiba tin chắc rằng sẽ giúp cho mái ấm của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.