TMV Ngọc Diệp chuyển giao Công nghệ Chăm sóc da Chuyên sâu HydraFacial

18:00 18/12/2023

Luôn đi đầu trong các công nghệ làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp đã nhận chuyển giao thành công Công nghệ Hydrafacial từ Công ty TNHH Thiết bị Y tế Dermamed.

Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp nhận chuyển giao công nghệ Hydrafacial

 
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp ký kết cùng Công ty TNHH Thiết bị Y tế Dermamed chuyển giao công nghệ Hydrafacial
Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp ký kết cùng Công ty TNHH Thiết bị Y tế Dermamed chuyển giao công nghệ Hydrafacial

Việc ký kết mở ra cơ hội chăm sóc sắc đẹp với công nghệ tiên tiến cho chị em phụ nữ Việt. Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp là cơ sở làm đẹp hàng đầu Việt Nam với sự dẫn dắt của PGS.TS.BS Lê Ngọc Diệp. Thẩm mỹ viện luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trên thế giới để mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao cho chị em. Nhận thấy sự hiệu quả của Hydrafacial - Công nghệ Detox và Chăm sóc da Chuyên sâu hàng đầu của Hoa Kỳ đã được FDA chứng nhận, Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp đã quyết định đầu tư vào công nghệ này nhằm mang đến những giá trị, sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Vừa qua, công nghệ Hydrafacial đã chính thức chuyển giao thành công cho Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp. Công nghệ sẽ được triển khai ứng dụng trong các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu cho khách hàng.

 
PGS. TS Bác sĩ Lê Ngọc Diệp phát biểu tại lễ ký kết chuyển giao công nghệ
PGS. TS Bác sĩ Lê Ngọc Diệp phát biểu tại lễ ký kết chuyển giao công nghệ

Phát biểu tại buổi lễ ký kết PGS. TS. Bác sĩ Lê Ngọc Diệp cho rằng: “Với công nghệ Hydrafacial, chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện sẽ được nâng cao. Khách hàng sẽ được tiếp cận, trải nghiệm phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới.”

Lễ ký kết mở ra cơ hội chăm sóc da theo công nghệ hàng đầu thế giới cho chị em Việt

 
PGS. TS Bác sĩ Lê Ngọc Diệp bắt tay cùng ông Gene Burdette – Giám đốc cấp cao, Quản lý danh mục đầu tư & sản phẩm – APAC
PGS. TS Bác sĩ Lê Ngọc Diệp bắt tay cùng ông Gene Burdette – Giám đốc cấp cao, Quản lý danh mục đầu tư & sản phẩm – APAC

Tại sự kiện, ông Gene Burdette – Giám đốc cấp cao, Quản lý danh mục đầu tư & sản phẩm – APAC đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về những tính năng nổi bật của Hydrafacial, mang đến những thông tin hữu ích cho cho quý khách hàng, các bác sĩ và kỹ thuật viên. Sau khi ông Gene Burdette chia sẻ, các khách mời đã đặt ra những câu hỏi và được ông Gene Burdette giải đáp nhiệt tình, cụ thể.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Bá Quân - Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Thiết bị Y tế Dermamed.

Với công nghệ Hydrafacial, các chị em sẽ chạm đến ước mơ về một làn da căng mướt, mịn màng và sáng khỏe.

HYDRAFACIAL là công nghệ cải tiến mới đến từ Hoa Kỳ giúp làm sạch sâu bề mặt da, hút sạch bã nhờn, bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông thông qua công nghệ độc quyền Vortex (lốc xoáy- đầu tip được thiết kế dạng xoắn ốc) giúp hút sạch sâu và hiệu quả hơn, không gây đau, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho khách hàng, đồng thời cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm da ngay trong tiến trình thực hiện.

 
HydraFacial – Công nghệ Detox và Chăm sóc da chuyên sâu hàng đầu Hoa Kỳ
HydraFacial – Công nghệ Detox và Chăm sóc da chuyên sâu hàng đầu Hoa Kỳ

Hệ thống còn kết hợp với đầu dẫn lưu bạch huyết tác động đến các hạch bạch huyết trên mặt và cơ thể giúp đào thải độc tố và dịch ứ thừa dư đọng trong cơ thể giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, từ đó cải thiện sắc thái làn da, da trở nên hồng hào khỏe mạnh. Với sự bổ trợ của đèn LED xanh và đỏ tăng cường cho việc chăm sóc da mụn và da lão hóa.

Với nguyên lý hoạt động chuyên sâu, Hydrafacial được xem là công nghệ  chăm sóc da “all in one”. Mọi vấn đề về da và body đều được giải quyết triệt để. Khi sử dụng công nghệ Hydrafacial, làn da sẽ được đào thải các loại độc tố, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Bên cạnh đó, đầu xoáy vortex cũng tác động sâu vào bên trong để phục hồi cấu trúc làn da, làm mờ các đốm sắc tố, cải thiện tông màu da, làm se khít lỗ chân lông, khắc phục tình trạng da dầu và tắc nghẽn lỗ chân lông.

Điểm hay của công nghệ Hydrafacial là hoàn toàn không đau, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Bên cạnh đó, công nghệ còn có điểm cộng là không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau một liệu trình sử dụng 60 phút, làn da đã có những thay đổi rõ rệt.

 
Đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp tại buổi lễ ký kết
Đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp tại buổi lễ ký kết

Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Hydrafacial, Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp tự tin là người bạn đồng hành tốt nhất cùng phụ nữ Việt trong hành trình chăm sóc da. Với sự hỗ trợ công nghệ Hydrafacial hiện đại, Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp sẽ giúp chị em có một làn da sáng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

Làn da đẹp sẽ giúp nhan sắc chị em thăng hạng, thu hút mọi ánh nhìn và níu giữ tuổi xuân. Vì vậy, chị em hãy đầu tư thời gian đến Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp để trải nghiệm công nghệ Detox & Chăm sóc da Chuyên sâu Hydrafacial hàng đầu Hoa Kỳ cho làn da căng mọng, sáng khỏe, tràn đầy sức sống.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp 

– Địa Chỉ: 32 Đ. Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 1800 0059 (Cước cuộc gọi là miễn phí)

– Tư vấn 24/7: 0938 23 1616

– Website: http://thammyvienngocdiep.com/

– Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienngocdiep