Tinh thần "Trường tôi là nhất" sục sôi ngày khai mạc Revive VUG 2015

|

Revive VUG 2015 khởi động ngày 14.03 vừa qua đã ghi nhận tình yêu trường lớp của sinh viên, đúng với tinh thần “Trường tôi là nhất” năm nay.

Là giải thể thao phong trào lớn nhất dành cho sinh viên, Revive VUG đã liên tục hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu trường lớp qua 3 mùa giải tổ chức. Với hàng trăm trận đấu, hàng chục sự kiện đồng hành ý nghĩa, cùng sự tham gia hào hứng của hàng nghìn sinh viên, Revive VUG bằng cách tự nhiên nhất đã khơi dậy tình yêu trường lớp luôn tồn tại trong lòng mỗi bạn sinh viên.

Phát huy những bản sắc đã đạt được, đúng với thông điệp “Trường tôi là nhất”, ngay từ ngày khai mạc giải đấu 2015, các bạn sinh viên cả trong sân lẫn trên khán đài đều cuồn cuộn tinh thần đặc biệt đó.

Trường đại học RMIT nhuộm đỏ một góc khán đài với đồng phục và cờ hiệu của trường tung bay phấp phới.
Trường đại học RMIT nhuộm đỏ một góc khán đài với đồng phục và cờ hiệu của trường tung bay phấp phới.

Các nam thanh nữ tú RMIT rực rỡ và hào hứng cổ vũ cho “gà” nhà
Các nam thanh nữ tú RMIT rực rỡ và hào hứng cổ vũ cho “gà” nhà

Niềm tự hào vì màu cờ sắc áo được các cầu thủ thể hiện hết mình trên sàn đấu.
Niềm tự hào vì màu cờ sắc áo được các cầu thủ thể hiện hết mình trên sàn đấu.

Revive VUG 2015 khai mạc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ với những con số “khủng”: 56 trường cao đẳng, đại học (tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí MinhĐà Nẵng), hơn 650,000 sinh viên tham dự, 10 Campus tours và 30 University Visit. Với 2 bộ môn thi đấu là Bóng đá trong nhà và Nhảy tự do đối kháng, Revive VUG 2015 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính với hơn 150 trận đấu cùng sự tham gia của hơn 500 vận động viên. Song song với các hoạt động thi đấu sẽ là các chương trình đồng hành mang đậm chất sinh viên như 10 Campus tour và 30 University Visit (diễn ra từ ngày 15/03/2015), cùng một số cuộc thi đầy màu sắc và khơi dậy lòng tự hào khác như Cuộc thi thiết kế logo trường.

Mùa giải Revive VUG 2015 là năm thứ 2 nhãn hàng Isotonic 7Up Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng giải đấu. Năng động, lành mạnh, khỏe khoắn, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động mang tính chất vận động chính là hình ảnh mà nhãn hàng 7UP Revive với khẩu hiệu “Khơi lại Hứng Khởi Mỗi Ngày”mong muốn được đồng hành và xây dựng cùng với các bạn sinh viên trong mùa giải năm nay và trong các năm tiếp theo. Hơn nữa, nhãn hàng cũng hy vọng rằng tinh thần vận động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao sẽ ngày càng được nâng cao và lan tỏa nhiều hơn nữa đến các bạn trẻ trên khắp cả nước.

 

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...