Tinh thần "Trường tôi là nhất" sục sôi ngày khai mạc Revive VUG 2015

Revive VUG 2015 khởi động ngày 14.03 vừa qua đã ghi nhận tình yêu trường lớp của sinh viên, đúng với tinh thần “Trường tôi là nhất” năm nay.

Là giải thể thao phong trào lớn nhất dành cho sinh viên, Revive VUG đã liên tục hoàn thành sứ mệnh lan tỏa tình yêu trường lớp qua 3 mùa giải tổ chức. Với hàng trăm trận đấu, hàng chục sự kiện đồng hành ý nghĩa, cùng sự tham gia hào hứng của hàng nghìn sinh viên, Revive VUG bằng cách tự nhiên nhất đã khơi dậy tình yêu trường lớp luôn tồn tại trong lòng mỗi bạn sinh viên.

Phát huy những bản sắc đã đạt được, đúng với thông điệp “Trường tôi là nhất”, ngay từ ngày khai mạc giải đấu 2015, các bạn sinh viên cả trong sân lẫn trên khán đài đều cuồn cuộn tinh thần đặc biệt đó.


	
	Trường đại học RMIT nhuộm đỏ một góc khán đài với đồng phục và cờ hiệu của trường tung bay phấp phới.
Trường đại học RMIT nhuộm đỏ một góc khán đài với đồng phục và cờ hiệu của trường tung bay phấp phới.


	
	Các nam thanh nữ tú RMIT rực rỡ và hào hứng cổ vũ cho “gà” nhà
Các nam thanh nữ tú RMIT rực rỡ và hào hứng cổ vũ cho “gà” nhà


	
	Niềm tự hào vì màu cờ sắc áo được các cầu thủ thể hiện hết mình trên sàn đấu.
Niềm tự hào vì màu cờ sắc áo được các cầu thủ thể hiện hết mình trên sàn đấu.

Revive VUG 2015 khai mạc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ với những con số “khủng”: 56 trường cao đẳng, đại học (tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí MinhĐà Nẵng), hơn 650,000 sinh viên tham dự, 10 Campus tours và 30 University Visit. Với 2 bộ môn thi đấu là Bóng đá trong nhà và Nhảy tự do đối kháng, Revive VUG 2015 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính với hơn 150 trận đấu cùng sự tham gia của hơn 500 vận động viên. Song song với các hoạt động thi đấu sẽ là các chương trình đồng hành mang đậm chất sinh viên như 10 Campus tour và 30 University Visit (diễn ra từ ngày 15/03/2015), cùng một số cuộc thi đầy màu sắc và khơi dậy lòng tự hào khác như Cuộc thi thiết kế logo trường.

Mùa giải Revive VUG 2015 là năm thứ 2 nhãn hàng Isotonic 7Up Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng giải đấu. Năng động, lành mạnh, khỏe khoắn, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động mang tính chất vận động chính là hình ảnh mà nhãn hàng 7UP Revive với khẩu hiệu “Khơi lại Hứng Khởi Mỗi Ngày”mong muốn được đồng hành và xây dựng cùng với các bạn sinh viên trong mùa giải năm nay và trong các năm tiếp theo. Hơn nữa, nhãn hàng cũng hy vọng rằng tinh thần vận động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao sẽ ngày càng được nâng cao và lan tỏa nhiều hơn nữa đến các bạn trẻ trên khắp cả nước.

 

Những hiểm nguy trên đường đua xe đạp ở Việt Nam

Revive VUG - Sân chơi lớn nhất dành cho sinh viên chính thức trở lại

Tưng bừng các hoạt động bên lề Revive VUG 2015

Revive VUG

Đến hơn 21h cùng ngày, rất đông người dân đang tập trung ở khu vực hiện trường, lực lượng chức năng cũng đã có mặt rất đông đủ.

Người bác sĩ luôn hiểu rõ rằng chẳng có phương thuốc nào tốt hơn cho người bệnh ngoài tiếng cười nói vui vẻ, sự lạc quan và yêu đời

Quốc tế Chris Hemsworth 8 giờ trước

Năm 2019 không chỉ đón chào những siêu phẩm siêu anh hùng đình đám mà còn mang đến cho khán giá một bộ phim reboot đình đám một thời.

Khám phá Bồn cầu 8 giờ trước

Có những vật dụng mà bạn sử dụng hằng ngày nhưng liệu có bao giờ bạn nghĩ phiên bản gốc của chúng ra làm sao hay không?

Công nghệ HUAWEI 9 giờ trước

Tùy chọn ngôn ngữ Tiếng Việt (Trung Quốc) trên điện thoại Huawei khiến cư dân mạng Việt Nam dậy sóng khi ám chỉ Việt Nam thuộc Trung Quốc.

Bóng đá U19 châu Á 9 giờ trước

Vào ngày 19/10 tới, ĐT U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chính thức bước vào VCK U19 châu Á với các đối thủ U19 Jordan, U19 Australia và U19 Hàn Quốc.

Khám phá Kinh dị 9 giờ trước

Nếu bạn muốn thử sự dũng cảm của mình với những từ khóa này. Thật lòng, YAN khuyên bạn đừng dại dột làm điều đó dù chỉ một lần.

Hình ảnh thầy giáo thông báo lớp nghỉ học vì lý do có 1-0-2 khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng cười vì độ lầy của giáo viên.

X Ðóng