Tìm thấy ngôi mộ của đứa trẻ nghi là người ngoài hành tinh

Mới đây, một bức ảnh về hài cốt có hình dáng kỳ lạ của một đứa trẻ được tìm thấy ở một di tích cổ ở Nga khiến một lần nữa dậy lên tin đồn về sự có mặt của người ngoài hành tinh từ thời xa xưa.

Đó là xác một đứa trẻ tầm một tuổi rưỡi với hộp sọ bị biến dạng được khai quật bởi các nhà khảo cổ học ở Crimea. Với những cái nhìn bước đầu, các nhà khoa học ngay lập tức nghi ngờ về việc tìm ra một người ngoài hành tinh dựa theo cấu trúc kỳ lạ của hộp sọ.

Tìm thấy ngôi mộ của đứa trẻ nghi là người ngoài hành tinh

Các phần còn lại của ngôi mộ được tìm thấy gần ngôi làng Yakovenkovo ở phần phía Đông Crimean Peninsula, nước Nga. Theo các nhà nhân chủng học, ngôi mộ của cậu bé, với niên đại  khoảng thế kỷ thứ II, là một phát hiện quan trọng trong cuộc thám hiểm gần đây. Cậu bé có hộp sọ dài nhân tạo, được thấy rõ trong bức ảnh được chia sẻ bởi nhóm khai quật.

Tìm thấy ngôi mộ của đứa trẻ nghi là người ngoài hành tinh

Quỹ Khảo cổ học cho biết, những biến dạng nghiêm trọng của hộp sọ ngay lập tức khiến nó được xưng tụng là “Ngôi mộ của người ngoài hành tinh”.

Thực tế, sự biến dạng sọ nhân tạo, một dạng thay đổi của cơ thể, được thực hiện ở nhiều nền văn hóa cổ đại. Điều này thường được áp dụng trên trẻ sơ sinh, khi sọ còn mềm và linh hoạt. Tuy nhiên, một số người ủng hộ giả thuyết “du hành vũ trụ thời cổ đại” lại cho rằng người sở hữu một hộp sọ dài đến thế chỉ có thể là một dạng lai giữa loài người và chủng ngoài Trái Đất.

Tìm thấy ngôi mộ của đứa trẻ nghi là người ngoài hành tinh

Giả thuyết “du hành vũ trụ thời cổ đại” này vốn nổi lên từ những năm 1960 với niềm tin rằng người ngoài Trái Đất với kiến thức khoa học và công nghệ cao đã đổ bộ lên hành tinh của chúng ta hàng ngàn năm trước, chia sẻ kinh nghiệm của họ với các nền văn minh phát triển từ sớm và thay đổi lịch sử của con người. Theo đó, tất cả các công trình cổ đại đồ sộ còn tồn tại đến ngày nay và có lẽ cả sự tiến hóa của chúng ta, đều có sự nhúng tay của người ngoài hành tinh.

Hồi đầu tháng này, một cuộc họp báo ở Lima, Peru tuyên bố đã tìm thấy 5 xác ướp được cho là của người ngoài hành tinh gần các công trình có niên đại cổ càng củng cố thêm niềm tin chắc chắn vào thuyết âm mưu này.

Xác ướp tìm thấy ở Lima, Peru

Một cách thận trọng, nhóm các nhà khảo cổ học nói rằng những biến dạng xương sọ như vậy là đặc trưng của người Sarmatian, giống người từng sống ở Crimea ngày nay. Trên lý thuyết, việc họ sử dụng biện pháp biến dạng như vậy để phân biệt các thành viên của từng nhóm người hay đánh dấu dòng giống của người mang địa vị xã hội nhất định.

Ngoài ra, các nhà khảo cổ học cũng phát hiện ra một chiếc bình bằng gốm và các hạt nhỏ được chôn cùng với “người ngoài hành tinh” và một chiếc vòng tay bằng đồng bên phải.

Một số địa điểm chôn cất có niên đại từ thế kỷ thứ 1-3 đã được khai quật gần nơi các nhà khoa học tìm thấy cậu bé, cũng như các ngôi mộ đá lớn được cho là thuộc về những người quý tộc từ Vương quốc Bosporan, một nhà nước cổ tồn tại ở Đông Crimea khoảng giữa thế kỷ 5 TCN và thế kỷ 4 sau CN.

Vậy đây thực ra chỉ là ngôi mộ của một cậu bé quý tộc bị biến dạng do một hủ tục lạc hậu hay là nhân chứng của một cuộc đổ bộ ngoài Trái Đất? Tất cả còn phải chờ sự khẳng định chắc chắn từ phía các nhà khoa học.

(Nguồn: Tổng hợp)

Người ngoài hành tinh từng gửi tín hiệu đến Trái Đất mà chúng ta không biết?

Có thật là ''Đã tìm thấy xác ướp người ngoài hành tinh''?

Hoảng hốt với màn "tiến hóa" kinh dị của con vật được xem như "ngoài hành tinh"

Ngoài hành tinh

người ngoài hành tinh

Sao Việt Sao Việt 3 giờ trước

Nhã Phương - Trường Giang đã thực bộ ảnh đẹp ngất ngây lòng người. Đây có lẽ là khoảnh khắc mà người hâm mộ mong mỏi nhất.

Sau ASIAD 2018, Nguyễn Quang Hải là cái tên tràn ngập khắp các mặt báo không những vì tài năng mà còn vì câu chuyện được những đội bóng nước ngoài chiêu mộ.

Bí ẩn cải lương 6 giờ trước

Với những ai thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu, hẳn không ai không nhớ đến vở cải lương kinh dị nhất Hoàng hậu không đầu.

Sau đám cưới, cô dâu mới còn đưa chồng đi “quẩy” bar tưng bừng khiến nhiều người phải nhường sân về độ chịu chơi.

Mẹ bỉm sữa vừa mới sinh con xong chia sẻ câu chuyện với chữ duyên kì lạ của chồng và anh chồng cô giường bên khiến dân mạng chỉ biết ôm bụng cười.

Phim Việt Sao Việt 24h 7 giờ trước

Nơi ở của nữ diễn viên Phương Oanh là một căn hộ rất cao cấp với nhiều món đồ nội thất sang trọng, hiện đại.

Ngày cưới Nhã Phương và Trường Giang đang đến gần, được biết an ninh của buổi tiệc đang được phía Trường Giang thắt chặt.

Bạn sẽ thấy rằng, đôi khi người ta tìm thấy tri kỉ đời mình ở những khoảnh khắc và hoàn cảnh không ngờ đến nhất, sau khi đọc câu chuyện dưới đây.

Thể thao Cầu lông 7 giờ trước

Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia (BAM) mới đây đã lên tiếng xác nhận về tình trạng bệnh tình của cựu số 1 làng vũ cầu thế giới.

Đứng trước các tin đồn thổi thiếu căn cứ từ khán giả, người mẫu Trần Quang Đại đã chính thức lên tiếng đính chính.