TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet xua tan tất bật, đón Tết nhẹ nhàng

13:30 20/01/2024

TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet xua tan mọi tất bật, chào đón Tết Giáp Thìn nhẹ nhàng, đầy phấn khởi

TP. Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 01 năm 2024 - Nhằm giúp cộng đồng xua tan phần nào những áp lực, bộn bề của năm cũ, TikTok chính thức khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet cùng với chuỗi hoạt động đa điểm chạm từ trực tuyến đến thực tế. Thông qua việc khuyến khích những nội dung đề cao thông tin bổ ích và giá trị giải trí, TikTok mong muốn cùng cộng đồng sáng tạo nội dung khắc hoạ một mùa Tết Giáp Thìn tích cực và trọn vẹn, gác lại mọi âu lo.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet được TikTok phát động sẽ là nơi để người dùng tìm kiếm đa dạng các bí quyết bổ ích giúp việc chuẩn bị Tết nhẹ nhàng hơn như nấu mâm cơm Giao thừa nhanh gọn, mẹo dọn nhà, phối đồ theo ngày,... cùng với đó là các nội dung giải trí hấp dẫn song song với trải nghiệm mua sắm tiện lợi trên TikTok Shop. Nhờ thế, Tết này bớt tất bật tả tơi khi người dùng có thể lướt TikTok và tận hưởng những giây phút xả hơi trước thềm năm mới. 

Để mở màn chiến dịch, thử thách “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” chính thức được khởi động từ ngày 15/01 đến ngày 15/02/2024 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung cùng đóng góp những nội dung mới mẻ và đặc sắc về ngày Tết. Đồng thời, người dùng cũng có thể thỏa sức tìm kiếm và chia sẻ những bí quyết đón Tết thảnh thơi từ dọn dẹp nhà cửa, ẩm thực ngày Tết đến các nội dung về làm đẹp, tập luyện giúp nâng cấp hình ảnh bản thân,... thử thách sẽ là cơ hội để cộng đồng chủ động gắn kết và giải trí cùng nhau. Dù được thực hiện với hình thức, hiệu ứng hay nhạc nền nào, mỗi video đều hướng đến truyền tải một thông điệp chung: Chỉ cần giữ tinh thần tích cực, Tết sẽ trôi qua nhẹ nhàng, vượt hết mọi âu lo.

Tiếp thêm niềm vui và cảm hứng sáng tạo cho cộng đồng người dùng, TikTok cũng đã cho ra mắt ca khúc chủ đề “Thảnh Thơi Lướt Tết” đánh dấu màn kết hợp của ca sĩ kỳ cựu Phương Thanh và những nhà sáng tạo nội dung được yêu thích như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm,... Mang theo không khí Xuân rộn ràng, cùng ca từ ý nghĩa về Tết vô lo, “Thảnh Thơi Lướt Tết” hứa hẹn sẽ là giai điệu hiện diện trong mỗi gia đình những ngày sắp tới. MV cho ca khúc đã được ra mắt vào ngày 15/1, quy tụ những cái tên nổi bật trên TikTok như Linh Barbie, Ciin, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Dương Vũ, Trần Dự, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,... Xem MV Thảnh Thơi Lướt Tết tại ĐÂY

Ngoài ra, lần đầu tiên TikTok bắt tay với các ngôi sao giải trí triển khai hoạt động mới lạ với tên gọi “Gõ cửa nhà sao”. Thông qua việc bật mí không khí chuẩn bị Tết tất bật trong chính ngôi nhà của mình, các nghệ sĩ cũng gửi thêm những lời chúc ý nghĩa đến cộng đồng. Bên cạnh đó, chuỗi phiên LIVE kết hợp với cộng đồng sáng tạo nội dung cũng sẽ được tăng cường tổ chức với nhiều khung giờ và nội dung khác nhau về đa dạng hoạt động đón Tết sôi nổi như dọn nhà, cắm hoa, gói bánh chưng bánh tét,...

Không chỉ dừng lại ở nội dung giải trí, TikTok cũng sẽ đồng hành cùng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết của người dùng với hashtag #SamTetBungSac thông qua nền tảng TikTok Shop. Giữ vững vị trí dẫn đầu của xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment), TikTok Shop sẽ cùng với các nhà sáng tạo nội dung mang đến nhiều nội dung mới lạ và voucher siêu sao lên đến 30% thông qua chuỗi livestream mỗi ngày cùng đa dạng mặt hàng chính hãng với TikTok Shop Mall. Qua đó, người dùng có thể tận hưởng một mùa Tết thật khác biệt và bừng sắc khi vừa có thể giải trí và mua sắm ngay trên một nền tảng.

Song song với chuỗi hoạt động trực tuyến, TikTok còn đồng hành tổ chức nhiều sự kiện thực tế nhằm thúc đẩy cơ hội kết nối cho cộng đồng trước thềm năm mới. Cụ thể, nền tảng sẽ đồng đồng tổ chức chương trình “Ngày hội Mua sắm Tết TPHCM – Chợ Thủ Đức trực tuyến ”, do UBND Tp. HCM chỉ đạo, UBND TP. Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Chương trình diễn ra từ ngày 25 đến 28/1 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, TP. Thủ Đức nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế và quảng bá du lịch địa phương. Đồng thời, một đêm nhạc dự kiến diễn ra trong tháng 1 quy tụ sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng và các nhà sáng tạo nội dung nổi bật, hứa hẹn mang đến bầu không khí thăng hoa cho người dùng.

Để tham gia thử thách “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” cũng như khám phá các hoạt động thú vị khác mà TikTok mang đến trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, vui lòng truy cập tại ĐÂY.