Tiếp viên hàng không mặc... đồ ngủ phục vụ hành khách

|

Các hãng hàng không luôn có những "chiêu thức" đặc biệt để làm vừa lòng hành khách trên các chuyến bay dài.

Và mới đây, thay vì đồng phục lịch sự theo như thông thường, các tiếp viên của hãng hàng không Thiên Tân lại mặc đồ ngủ và áo choàng tắm để phục vụ trên các chuyến bay.

Các hành khách trong chuyến bay của hãng Thiên Tân đã vô cùng bất ngờ khi thấy đội ngũ tiếp viên mặc Pyjama và áo choàng tắm thay vì đồng phục thông thường. 

Mục đích của sự thay đổi này là nhằm để hành khách ngủ được ngon. Giấc ngủ được xem là vô cùng quan trọng với các hành khách, Hãng hàng không này đang quảng bá tác dụng của một giấc ngủ ngon và họ cho biết nhiều vấn đề về tâm lý và thể chất có thể được xóa bỏ nếu hành khách có một giấc ngủ thoải mái.

Sự thay đổi này không những không gây phản cảm, mà còn đem lại hiệu quả. Chị Tain Li, 35 tuổi, cho biết: “Tôi lên máy bay và gặp một cô gái xinh đẹp mặc đồ ngủ chỉ cho tôi chỗ ngồi. Tôi cứ tưởng mình đang nằm mơ. Sự thay đổi của họ rất có ích. Tôi đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngủ được vài tiếng, nhiều hơn so với những chuyến bay trước”.

Tao Chu, tiếp viên của hãng cho biết có rất nhiều hành khách thấy khó ngủ khi ở trên máy bay, thậm chí nhiều người còn bị mất ngủ cả đêm. “Chúng tôi hướng dẫn cho khách cách thư giãn và tĩnh tâm để họ có thể ngủ ngon, ngay cả trên một chuyến bay dài. Giấc ngủ và ngủ đủ rất quan trọng, nó khiến bạn mạnh khỏe hơn sau một chuyến bay”, cô nói.

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...