Thưởng thức cà phê sang chảnh, nhận quà đặc biệt từ Wisepass

Để chào đón năm mới 2018 và kỷ niệm sự hợp tác với Starbucks, WisePass muốn dành tặng cho tất cả thành viên cơ hội được tặng một tháng sử dụng miễn phí.

WisePass là một ứng dụng cho phép bạn có thể nhận một bữa trưa/bữa tối tại hệ thống nhà hàng 5 sao hoặc một chai rượu tại các quán Bar mỗi ngày. Ứng dụng này đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Tải ứng dụng tại: http://bit.ly/2wBrLbx

Thưởng thức cà phê sang chảnh, nhận quà đặc biệt từ Wisepass

Hiện tại, danh sách áp dụng WisePass đã lên đến hơn 100 địa điểm sang trọng tại Việt Nam và Thái Lan. Chi phí trọn gói membership là 6 triệu/tháng (gói Cơ bản) và 15 triệu/tháng (gói Cao cấp).

Xem chi tiết tại http://www.wisepass.co/

Thưởng thức cà phê sang chảnh, nhận quà đặc biệt từ Wisepass

Từ tháng 12/2017, WisePass đã chính thức hợp tác với Starbucks, bổ sung thêm vào mạng lưới dịch vụ cao cấp của mình gần 30 cửa hàng Starbucks tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Như vậy, với WisePass giờ đây các thành viên đã có thể nhận một ly bất kỳ tại chuỗi cửa hàng của thương hiệu đồ uống sang chảnh này mỗi ngày.

Đặc biệt hơn, nhân dịp năm mới 2018, WisePass tiến hành chiến dịch “Thử thách cùng Starbucks, nhận quà đặc biệt từ WisePass”. Từ tháng 01/2018 đến hết 31/03/2018, mỗi thành viên khi dùng ứng dụng WisePass (đã đăng ký trở thành hội viên thành công) để scan đổi 15 ly bất kỳ tại 30 cửa hàng Starbucks, sau đó chụp ảnh, check-in và kèm hashtag #wisepass #starbuckschallenge sẽ được tặng ngay 1 tháng miễn phí sử dụng WisePass. Thành viên chỉ cần gửi tin nhắn vào fanpage WisePass để báo rằng bạn đã hoàn thành thử thách và nhận phần quà đặc biệt này.

Thưởng thức cà phê sang chảnh, nhận quà đặc biệt từ Wisepass

Từ một ứng dụng chuyên dành cho cuộc sống về đêm, WisePass đã phát triển nhanh chóng và trở thành một giải pháp tối ưu cho lối sống hiện đại. Vào tháng 3 năm ngoái, ứng dụng có 100% lượng truy cập để đổi rượu trong quán bar. Sang đến tháng 01/2018, con số này giảm còn 19%, thay vào đó, khoảng 50% được dùng cho những bữa ăn và 31% cho những ly Starbucks. Sự thay đổi này cho thấy WisePass đã không chỉ còn là được dùng cho cuộc sống về đêm mà còn góp mặt trong những nhu cầu của cuộc sống hằng ngày nữa.

Ứng dụng hiện có 5.000 lượt truy cập mỗi quý, nhưng WisePass hy vọng sẽ có 5.000 lượt truy cập mỗi tháng khi mà con số quán bar, nhà hàng cũng như những dịch vụ liên kết khác sẽ tăng lên 1.000 địa điểm trong tương lai.

Giao lưu với hàng loạt doanh nghiệp thành công cùng Wisepass

Trải nghiệm nghệ thuật barber truyền thống dành riêng cho cánh mày râu với WisePass

Cùng Wisepass chinh phục trái tim của "một nửa" yêu thương

Wisepass

Tin cộng đồng

Bóng đá ASIAD 2018 1 giờ trước

Các trận đấu cuối cùng của vòng bảng môn bóng đá nam kết thúc cũng chính là lúc đối thủ của Olympic Việt Nam ở vòng 1/8 lộ diện.

Xã hội Truy Sát 2 giờ trước

Dũng mang một can xăng rồi leo tường đột nhập vào nhà chị Huệ, lấy xăng đổ lên người cả 3 mẹ con chị. Cháu Linh, Nhung tìm cách chạy thì tên này châm lửa đốt.

Khám phá quảng cáo 2 giờ trước

Có những tấm bảng quảng cáo chỉ có người sở hữu đầu óc thông minh và thật sự khôi hài mới nghĩ ra nổi

Khám phá chửi thề 2 giờ trước

Chửi thề không đơn giản là vài ba từ tục tĩu đâu nhé, thực ra việc chửi bậy cũng có nhiều sự thật hay ho đằng sau nó lắm đấy, hãy cùng khám phá nào!

Khám phá đàn ông 2 giờ trước

Chứng kiến những biểu hiện này của đấng mày râu mỗi ngày là chị em "từ chết đến bị thương" thôi rồi!

Tuy nhiên, khi bị tạm giữ bà Ngọc khai có nhờ nhóm Thanh "đánh dằn mặt" ông Thái. Bà không hay biết là nhóm của Thanh đã tổ chức truy sát người.

Sao Đông YG 2 giờ trước

Những nghệ sĩ này đã bắt đầu sự nghiệp hay tạo nên tên tuổi tại YG. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân lại không thể gắn bó lâu dài.

Quốc tế Lưu Diệc Phi 2 giờ trước

Tiếc là bức ảnh nhạy cảm này đã nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của chính đạo diễn bộ phim này.

X Ðóng