Thực hư chiến dịch quảng bá A&F dành cho người vô gia cư

Một chiến dịch quảng cáo trực tuyến đang cố gắng “xây dựng lại thương hiệu” Abercrombie & Fitch bằng những hành động quyên góp quần áo cho người vô gia cư.

Thực hư chiến dịch quảng bá A&F dành cho người vô gia cư

Vào năm 2006, một bài viết trên báo đã nói rằng Giám đốc điều hành, Mike Jeffries,  thừa nhận thị trường của A&F chỉ nhắm vào đối tượng trẻ em, thanh niên có ngoại hình cân đối, mà không bao gồm những người bị thừa cân, hoặc những người không thu hút. Sau đó, lời thừa nhận trên nhanh chóng nhận nhiều phản hồi từ dư luận. 

Ở mỗi trường đều có những đứa trẻ điển hình học tốt, họ có thân hình cân đối, họ là hình tượng tiêu biểu cho trẻ em. Nhưng, vẫn còn những đứa trẻ-không-hoàn-hảo-như-kiểu-mẫu. Chúng tôi đi sau các đứa trẻ tuyệt vời và đầy bạn bè đó. Và chúng tôi nằm ở lề ngoài? Sự thật có vẻ là như vậy”

Xuất phát từ lời bình luận được lan truyền khá rộng rãi về sự kiện trên, một chiến dịch quảng cáo trực tuyến của A&F đã được phát động, trong đó sử dụng hashtag (một từ hoặc một chuỗi kí tự bắt đầu với dấu thăng - #) là #FitchTheHomeless, hướng đến những người vô gia cư, trong một video được đăng tải lên kênh Youtube vào thứ hai vừa qua.

Thực hư chiến dịch quảng bá A&F là dành cho người vô gia cư

Tác giả của chiến dịch không đồng ý với lời nói của Mike Jeffries khi ông ấy “không muốn những người thừa cân vào mua sắm trong cửa hàng của mình”.“Tôi đã thật sự khó chịu bởi lời nhận xét của vị giám đốc điều hành A&F, và tôi muốn làm điều gì đó để có thể thay đổi những ý nghĩ tiêu cực thành những thành tích xã hội tốt đẹp”- tác giả đã chia sẻ.

Trong đoạn video thu hút gần 400 ngàn lượt truy cập, tác giả chiến dịch khuyến khích mọi người hãy đóng góp những quần áo nhãn hiệu A&F của mình cho những người vô gia cư tại địa phương, và sau đó, chia sẻ những gì họ đang làm trên phương tiện truyền thông xã hội. Và mục tiêu chính của chiến dịch này chính là để Abercrombie & Fitch trở thành thương hiệu số một thế giới về trang phục cho những người vô gia cư.

Tác giả của đoạn video này cho biết: “Tôi hi vọng A&F nên hướng tới điều gì đó tích cực hơn. Tôi hi vọng video sẽ nâng cao được nhận thức về vấn đế vô gia cư và sẽ có nhiều  chia sẻ với nhau. Tôi vui vì điều này đã bắt đầu một cuộc thảo luận về một cơ quan đại diện truyền thông cho những người vô gia cư

Khi đoạn video này được đăng tải, phía Abercrombie & Fitch vẫn chưa có phản hồi lại dư luận.

 

Bài viết cộng tác cho chuyên mục Giải trí vui lòng gửi về địa chỉ: giaitri@yan.vn

0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LIKE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LOVE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT HAHA
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT WOW
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT CRY
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT ANGRY

A&F

Bài viết 32 phút trước

Tử vi ngày 19/10 báo hiệu, tuổi Tý gặp nhiều may mắn trên đường công danh, rủng rỉnh tiền đầy túi. Còn tuổi Mão sẽ may mắn gặp được người tâm đầu ý hợp.

Sao Việt Sao Việt 24h 47 phút trước

Duy Khánh lần đầu tiết lộ đối mặt với thông tin về chuyện tình cảm với Trấn Thành. Đồng thời anh còn chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh và nam MC.

Sao Việt Sao Việt 24h 49 phút trước

Nơi ở của Vy Oanh tại Mỹ và Việt Nam luôn là đề tài thu hút sự quan tâm lớn của công chúng từ khi cô kết hôn đến nay.

Sao Việt Sao Việt 24h 7 giờ trước

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, diễn viên Mai Tài Phến đã có chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về mối quan hệ với ca sĩ Hương Tràm.

Sao Việt Sao Việt 24h 9 giờ trước

Sau 2 ngày né tránh thì Bảo Anh cũng chính thức lên tiếng về chuyện chia tay với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Học đường 10 giờ trước

Làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn cùng mái tóc đen truyền thống, cô nàng nữ sinh trong tà áo dài trắng này đang khiến bao anh chàng phải liêu xiêu ngắm nhìn.

Du lịch 10 giờ trước

Scotland (Vương quốc Anh) được tạp chí du lịch Rough Guides bình chọn là địa điểm đẹp nhất thế giới - vùng đất chứa đựng những điều đặc biệt.

X Đóng