Thực hư chiến dịch quảng bá A&F dành cho người vô gia cư

Một chiến dịch quảng cáo trực tuyến đang cố gắng “xây dựng lại thương hiệu” Abercrombie & Fitch bằng những hành động quyên góp quần áo cho người vô gia cư.

Thực hư chiến dịch quảng bá A&F dành cho người vô gia cư

Vào năm 2006, một bài viết trên báo đã nói rằng Giám đốc điều hành, Mike Jeffries,  thừa nhận thị trường của A&F chỉ nhắm vào đối tượng trẻ em, thanh niên có ngoại hình cân đối, mà không bao gồm những người bị thừa cân, hoặc những người không thu hút. Sau đó, lời thừa nhận trên nhanh chóng nhận nhiều phản hồi từ dư luận. 

Ở mỗi trường đều có những đứa trẻ điển hình học tốt, họ có thân hình cân đối, họ là hình tượng tiêu biểu cho trẻ em. Nhưng, vẫn còn những đứa trẻ-không-hoàn-hảo-như-kiểu-mẫu. Chúng tôi đi sau các đứa trẻ tuyệt vời và đầy bạn bè đó. Và chúng tôi nằm ở lề ngoài? Sự thật có vẻ là như vậy”

Xuất phát từ lời bình luận được lan truyền khá rộng rãi về sự kiện trên, một chiến dịch quảng cáo trực tuyến của A&F đã được phát động, trong đó sử dụng hashtag (một từ hoặc một chuỗi kí tự bắt đầu với dấu thăng - #) là #FitchTheHomeless, hướng đến những người vô gia cư, trong một video được đăng tải lên kênh Youtube vào thứ hai vừa qua.

Thực hư chiến dịch quảng bá A&F là dành cho người vô gia cư

Tác giả của chiến dịch không đồng ý với lời nói của Mike Jeffries khi ông ấy “không muốn những người thừa cân vào mua sắm trong cửa hàng của mình”.“Tôi đã thật sự khó chịu bởi lời nhận xét của vị giám đốc điều hành A&F, và tôi muốn làm điều gì đó để có thể thay đổi những ý nghĩ tiêu cực thành những thành tích xã hội tốt đẹp”- tác giả đã chia sẻ.

Trong đoạn video thu hút gần 400 ngàn lượt truy cập, tác giả chiến dịch khuyến khích mọi người hãy đóng góp những quần áo nhãn hiệu A&F của mình cho những người vô gia cư tại địa phương, và sau đó, chia sẻ những gì họ đang làm trên phương tiện truyền thông xã hội. Và mục tiêu chính của chiến dịch này chính là để Abercrombie & Fitch trở thành thương hiệu số một thế giới về trang phục cho những người vô gia cư.

Tác giả của đoạn video này cho biết: “Tôi hi vọng A&F nên hướng tới điều gì đó tích cực hơn. Tôi hi vọng video sẽ nâng cao được nhận thức về vấn đế vô gia cư và sẽ có nhiều  chia sẻ với nhau. Tôi vui vì điều này đã bắt đầu một cuộc thảo luận về một cơ quan đại diện truyền thông cho những người vô gia cư

Khi đoạn video này được đăng tải, phía Abercrombie & Fitch vẫn chưa có phản hồi lại dư luận.

 

Bài viết cộng tác cho chuyên mục Giải trí vui lòng gửi về địa chỉ: giaitri@yan.vn

0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LIKE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT LOVE
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT HAHA
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT WOW
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT CRY
0 BÌNH CHỌN BÀI VIẾT ANGRY

A&F

Sao Đông Sao Hàn 48 phút trước

Không bất ngờ khi G-Dragon tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu top nghệ sĩ ảnh hưởng nhất mạng xã hội năm 2017.

Đây đều là những nhân vật gây "ám ảnh" trong một loạt các câu chuyện cổ tích Việt Nam và từng khiến rất nhiều bọn trẻ giờ đây vẫn còn phải run sợ.

Công nghệ pin dự phòng 48 phút trước

Nhiều người chọn pin sạc dự phòng điện thoại với tiêu chí giá rẻ mà không quan tâm đến chất lượng, khi xảy ra tai nạn thì mới giật mình.

Sao Đông Sao Hoa Ngữ 1 giờ trước

Thông báo mới nhất của cảnh sát Hồ Nam đang khiến cộng đồng mạng thêm bức xúc vì Ngô Vịnh Ninh vẫn còn sống khi rơi xuống từ tầng 62.

Người đẹp Sao Việt 24h 1 giờ trước

Phi Thanh Vân đã đáp chuyến bay về nước, sau khi đoạt được danh hiệu cao nhất ở cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Sao Đông Sao Kpop 1 giờ trước

Hình ảnh món quà đặc biệt mà G-Dragon chuẩn bị cho IU mới đây đã được chính nữ ca sĩ tiết lộ trên tài khoản Instagram cá nhân.

Sao Việt Sao Việt 24h 1 giờ trước

Sau nhiều ngày "nhá hàng", Vũ Cát Tường đã chính thức giới thiệu hình ảnh nữ tính lần đầu tiên trong sự nghiệp tới khán giả.

Tất tần tật những thương hiệu trà sữa sẽ được giải đáp thỏa đáng bởi BẢN TIN TRÀ SỮA của Meete và hơn 10.000 ly trà sữa miễn phí để bạn trẩy hội tại Sài Gòn.

Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện thái độ khó hiểu trên trang cá nhân sau khi The Look 2017 có hai Quán quân.

Bóng đá Ngoại hạng Anh 2 giờ trước

Chứng kiến HLV Mourinho bị cư xử thiếu tôn trọng, Marcos Rojo cùng một số cầu thủ MU đã chạy đến và quyết ăn thua đủ với cầu thủ Man City.

Tản mạn Lý do chia tay 2 giờ trước

Chia tay vì người yêu "thích cho đường vào canh", đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra!

X Đóng