Thu Phương về chung nhà với Phương Mỹ Chi và bộ ba "phù thủy âm nhạc" - DTAP

12:30 09/04/2024

8/4 vừa qua, đơn vị quản lý Phương Mỹ Chi - DTAP tổ chức sự kiện giới thiệu loạt dự án "khủng" trong năm 2024 và công bố những nghệ sĩ mới của công ty.

VMAS là một trong những công ty có vị thế trên thị trường công nghiệp âm nhạc Việt Nam khi trở thành công ty quản lý đứng đằng sau loạt thành công của nhóm sản xuất âm nhạc DTAP, nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi. Mới đây, ca sĩ Thu Phương cũng chính thức trở thành thành viên của VMAS. 

 
Thu Phương xuất hiện tại sự kiện
Thu Phương xuất hiện tại sự kiện

Nói về quyết định này, Thu Phương cho hay: "Nhiều năm qua tôi hoạt động độc lập, đây là lúc tôi chọn cách nhẹ nhàng hơn để duy trì công việc. Ba tháng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, tôi thay đổi nhiều suy nghĩ. Tôi còn yêu nghề lắm nên tôi chấp nhận bước qua vùng an toàn để kết hợp cùng các em". 

 
Cô xúc động khi được mọi người ủng hộ việc gia nhập một công ty giải trí.
Cô xúc động khi được mọi người ủng hộ việc gia nhập một công ty giải trí.

Về các dự án nổi bật của công ty trong năm 2024, anh Phan Anh - đại diện công ty quản lý Thu Phương - DTAP - Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Tôi hy vọng với chiến lược và quy trình vận hành của công ty, VMAS sẽ góp phần giúp nền giải trí Việt Nam thay đổi theo hướng chuyên nghiệp hơn. VMAS có mục tiêu nỗ lực là một trong top 3 công ty quản lý và sản xuất âm nhạc lớn nhất thị trường".

 
Anh Phan Anh - đại diện công ty lên phát biểu.
Anh Phan Anh - đại diện công ty lên phát biểu.

Tại sự kiện, Phương Mỹ Chi hé lộ nhiều kế hoạch hoành tráng, nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt hai dự án bao gồm: Vũ Trụ Cò Bay School Tour biểu diễn miễn phí tại 10 trường học trên khắp cả nước và album Vũ Trụ Cò Bay (deluxe version) với 3 bài hát mới hoàn toàn. Hai dự án này được Phương Mỹ Chi và ê-kíp trong thời gian dài.

 
Phương Mỹ Chi tự hào với những nỗ lực của bản thân.
Phương Mỹ Chi tự hào với những nỗ lực của bản thân.

Với DTAP, nhóm sản xuất âm nhạc kỷ niệm 5 năm hoạt động và những nỗ lực không ngừng trong 2023. DTAP cũng công bố ra mắt album "Culturistic" - album riêng đầu tiên của nhóm. Dù chưa có quá nhiều thông tin về nghệ sĩ tham gia cùng nhưng với tên tuổi và tầm ảnh hưởng của DTAP hiện tại, những cái tên tham gia cùng được dự đoán sẽ là những tên tuổi được yêu mến ở Vbiz.

 
"Nhà" VMAS vui vẻ trong sự kiện.
"Nhà" VMAS vui vẻ trong sự kiện.