Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

11 động tác liên hoàn kéo dài trong 10 phút, mỗi động tác thực hiện trong một phút và bạn nên lập lại toàn bộ bài tập thêm một lần nữa. Bạn có thể nghĩ một chút trước khi "lâm trận" hiệp 2. 

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

High Knees: Nhảy nâng cao đầu gối. Bạn chạy tại chỗ đồng thời nâng đầu gối cao bằng thắt lưng. Vung tay để làm nóng toàn bộ cơ thể

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Lunge Skip: Chụm chân, bước chân phải lên hạ thấp người xuống, đầu gối 2 chân vuông góc, hạ sát đầu gối xuống sàn. Lập lại trong 30 giây rồi đổi bên. 

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Lateral Bunny Hop: Nhảy những bước nhỏ qua lại. Giữ hai chân càng gần nhau càng tốt. Có thể vung tay theo cơ thể để dễ dàng thực hiện động tác.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Pilates Scissors: Nằm ngửa xuống sàn. Chân phải duỗi thẳng và hơi nâng lên, giơ chân trái lên tạo thành góc 90 độ với chân phải. Nâng người lên, hai tay ôm lấy bắp chân trái. Đổi chân.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Jumping Jacks: Nhảy bật chân sang hai bên, tay đưa lên cao hoặc sang ngang rồi nhảy chụm lại.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Frogger: Bạn bắt đầu từ tư thế lướt vát (Khuỷu tay vuông góc dưới vai. Gáy, mông, gót chân trên một đường thẳng). Dùng hai tay đẩy người lên và nhảy chụm chân về phía hai tay, tạo thành tư thế ngồi cao. Nhảy trở lại tư thế lướt vát. 

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Lateral Bounding: Hơi hạ thấp người xuống với trọng lượng dồn vào chân phải. Nhảy xa hết mức có thể qua bên trái, chân trái tiếp đất trước và thu chân phải về. Lập lại và đổi hướng nhảy sang phải.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Triceps Dips: Chống hai tay ra sau lên bục gỗ hoặc bậc thềm. Bàn tay hướng về phía trước. Nâng hông lên khỏi mặt sàn.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Push-up and Rotate: Bắt đầu từ tư thế lướt vát, bạn chuyển sang động tác chống đẩy và xoay người. Khi hạ người xuống, bạn đưa một tay lên rồi xoay thắt lưng. Trở lại tư thế chống đẩy ban đầu.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Box Toe Touches: Bạn bước chân trái lên sao cho mũi chân chạm nhẹ vào bục gỗ. Nhảy để đổi chân phải lên chạm vào bục gỗ. 

Chỉ với 11 động tác vào buổi sáng sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thật sảng khoái. Đừng quên áp dụng công thức này vào thứ Ba tuần sau nhé. Thời điểm tốt nhất để bạn tập thể dục là từ 6-10 giờ hàng ngày. Hạn chế tập buổi tối vì điều này có thể khiến bạn mất ngủ đấy.

Theo SKCĐ

Sau 5 tuần nhập ngũ, G-Dragon xuất hiện "tươi như bông", mập mạp trắng trẻo làm fan ấm lòng

Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại bị gán tội "phản bội quốc gia" vì lên cân sau khi sinh con

Khoa học chứng minh: Muốn không bị tăng cân "vùn vụt" xin đừng kết hôn

Tăng cân

Khám phá Kỳ Lạ 4 giờ trước

"Buổi lễ cắt móng tay" dành cho bộ móng từng đạt kỷ lục Guinness đã được diễn ra tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.

Xã hội Bão Số 3 5 giờ trước

Do ảnh hưởng của bão số 3, từ chiều và tối nay ở Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh đã có mưa vừa đến mưa to (30-70mm).

Với thủ thuật riêng và lợi dụng địa thế vắng vẻ, từ năm 1919 tới năm 1930, gã sát nhân đã gây ra hàng loạt vụ án mạng kinh hoàng...

Sao Đông Kim Heechul 5 giờ trước

Lần comeback tiếp theo của Super Junior sẽ khiến các ELF cảm thấy thiếu hụt vì không có sự hiện diện của Kim Heechul

Sao Đông Yoona SNSD 5 giờ trước

Ngoại hình luôn là điều khiến các idol Hàn Quốc quan tâm, bởi chỉ cần "lệch chuẩn" sẽ bị công kích không chỉ trên mạng xã hội ...

Quốc tế Deadpool 5 giờ trước

Deadpool 2 là bộ phim đạt được rất nhiều thành công về mặt doanh thu cũng như danh tiếng. Điểm nhấn của bộ phim cũng nhiều mà cảnh cắt cũng không ít.

Khám phá Nhân Vật 5 giờ trước

Hầu như ai cũng có thể dễ dàng nhận ra Lincoln hay Hitler, nhưng đó là với những bức ảnh thời "huy hoàng" của họ.

Tại buổi ra mắt Mamma Mia 2 diễn ra ở Luân Đôn, đôi bạn thân nức tiếng trong làng giải trí: Cher và Meryl Streep đã trao nhau một nụ hôn trên môi đầy ngọt ngào

X Ðóng