Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

|

11 động tác liên hoàn kéo dài trong 10 phút, mỗi động tác thực hiện trong một phút và bạn nên lập lại toàn bộ bài tập thêm một lần nữa. Bạn có thể nghĩ một chút trước khi "lâm trận" hiệp 2. 

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

High Knees: Nhảy nâng cao đầu gối. Bạn chạy tại chỗ đồng thời nâng đầu gối cao bằng thắt lưng. Vung tay để làm nóng toàn bộ cơ thể

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Lunge Skip: Chụm chân, bước chân phải lên hạ thấp người xuống, đầu gối 2 chân vuông góc, hạ sát đầu gối xuống sàn. Lập lại trong 30 giây rồi đổi bên. 

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Lateral Bunny Hop: Nhảy những bước nhỏ qua lại. Giữ hai chân càng gần nhau càng tốt. Có thể vung tay theo cơ thể để dễ dàng thực hiện động tác.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Pilates Scissors: Nằm ngửa xuống sàn. Chân phải duỗi thẳng và hơi nâng lên, giơ chân trái lên tạo thành góc 90 độ với chân phải. Nâng người lên, hai tay ôm lấy bắp chân trái. Đổi chân.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Jumping Jacks: Nhảy bật chân sang hai bên, tay đưa lên cao hoặc sang ngang rồi nhảy chụm lại.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Frogger: Bạn bắt đầu từ tư thế lướt vát (Khuỷu tay vuông góc dưới vai. Gáy, mông, gót chân trên một đường thẳng). Dùng hai tay đẩy người lên và nhảy chụm chân về phía hai tay, tạo thành tư thế ngồi cao. Nhảy trở lại tư thế lướt vát. 

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Lateral Bounding: Hơi hạ thấp người xuống với trọng lượng dồn vào chân phải. Nhảy xa hết mức có thể qua bên trái, chân trái tiếp đất trước và thu chân phải về. Lập lại và đổi hướng nhảy sang phải.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Triceps Dips: Chống hai tay ra sau lên bục gỗ hoặc bậc thềm. Bàn tay hướng về phía trước. Nâng hông lên khỏi mặt sàn.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Push-up and Rotate: Bắt đầu từ tư thế lướt vát, bạn chuyển sang động tác chống đẩy và xoay người. Khi hạ người xuống, bạn đưa một tay lên rồi xoay thắt lưng. Trở lại tư thế chống đẩy ban đầu.

Thứ Ba khỏe khoắn với chỉ 20 phút tập cardio

Box Toe Touches: Bạn bước chân trái lên sao cho mũi chân chạm nhẹ vào bục gỗ. Nhảy để đổi chân phải lên chạm vào bục gỗ. 

Chỉ với 11 động tác vào buổi sáng sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thật sảng khoái. Đừng quên áp dụng công thức này vào thứ Ba tuần sau nhé. Thời điểm tốt nhất để bạn tập thể dục là từ 6-10 giờ hàng ngày. Hạn chế tập buổi tối vì điều này có thể khiến bạn mất ngủ đấy.

Theo SKCĐ

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...