Thiên Hương trổ tài múa cột trong MV mới

19:00 19/08/2023

Mới đây, Thiên Hương bất ngờ tung teaser MV đầu tay mang tên “Good Nai”. Dự án đánh dấu bước đột phá mới của Thiên Hương sau thời gian miệt mài hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực người mẫu cũng như tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Trong đoạn teaser, Thiên Hương thu hút bởi vẻ đẹp sắc sảo và biến hoá với thời trang. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bất ngờ gây chú ý với màn múa cột vô cùng mượt mà, quyến rũ.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Thiên Hương chia sẻ: “Đối với mình thì màn múa cột này là cả quá trình thật sự rất khó khăn bởi vì Hương bị phong thấp thì không thể nào bám được. Tuy nhiên, Hương có một sự kiên định, kiên trì và không từ bỏ nên Hương đã rất cố gắng nỗ lực hết mình đến chinh phục được chỉ với sáu buổi học ròng rã. Và khi nhìn lại hành trình này Hương cảm thấy rất tự hào bản thân khi mình đã có thể loại bỏ được rào cản của bản thân mình để từng bước chạm đến ước mơ của mình.”

Được biết, Thiên Hương phải mất hơn một tháng để chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con tinh thần đầu tay này của mình. “Bởi vì hơn một tháng trước, sau khi nghe bản demo thì Hương đã lập tức đi thu và chuẩn bị và việc quay MV. Mặc dù có chút hơi vội nhưng Hương cảm thấy đó là cơ duyên mà cơ duyên đến với mình thì mình phải nắm bắt. Hương hy vọng sản phẩm này của mình được tất cả mọi người đón nhận và ủng hộ”. – Thiên Hương cho biết.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khi được hỏi về lối rẽ sang lĩnh vực âm nhạc, Thiên Hương tâm sự đây là niềm đam mê của cô từ thuở bé, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên chưa có điều kiện thực hiện. Ở thời điểm hiện tại, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Thiên Hương gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực: kinh doanh, người mẫu, một số thành tích ở một số cuộc thi nhan sắc và đang tiếp tục chinh phục được vị trí trên sàn diễn runway. Và âm nhạc là lĩnh vực tiếp theo mà Thiên Hương mong muốn cố gắng chinh phục, đó không chỉ là một lĩnh vực mới mà còn là thực hiện ước mơ của bản thân cô.

Là một ngôi sao trẻ đa tài, Thiên Hương đang cố gắng hoàn thiện và thực hiện hành trình chạm đến hình ảnh “ngôi sao toàn năng”. Thiên Hương chia sẻ, sắp tới cô sẽ có nhiều thay đổi tích cực và bùng nổ hơn trong nhiều dự án sắp tới. Đồng thời, cô vẫn mong muốn chăm chỉ làm việc, cống hiến, trau dồi bản thân,… Với cô đây là những yếu tố quan trọng để một hình ảnh của Bùi Lý Thiên Hương sắp tới ở nhiều vai trò khác mát mẻ hơn và đa dạng hơn.