Thêm một "người thứ ba" khiến cộng đồng mạng dậy sóng

| <

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều ghét “người thứ ba" - kẻ mang đến nhiều phiền phức trong tình yêu  nhưng clip sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại...

Với tốc độ lan tỏa chóng mặt, đoạn phim ngắn mang cái tên gây tò mò – Người thứ ba, xuất hiện trên mạng xã hội Youtube đã đặt ra cho chúng ta một câu hỏi khó: Có phải mọi kẻ thứ ba đều đáng ghét?

 “Người thứ 3” luôn là kẻ đáng trách?

Cũng giống như những câu chuyện quen thuộc về “người thứ 3” khác, clip khắc họa nên hình ảnh một gia đình trẻ với người chồng “đạt chuẩn” khiến nhiều chị em phụ nữ ao ước, một cô vợ xinh đẹp chìm đắm trong khoảng thời gian hạnh phúc cho đến khi “người thứ ba” bắt đầu xuất hiện. 

 
Người chồng “soái ca” là mẫu hình lí tưởng mà nhiều phụ nữ ao ước.

Mọi yêu thương, sự quan tâm cho đến cả thời gian lẫn tiền bạc, người chồng đều dành cho “người thứ ba” ấy. Liệu có phải mọi người đàn ông đều giống nhau, theo thời gian đều sẽ “chán cơm thèm phở”?

 
Anh dành thời gian để nhớ về “người ấy”…

 
Người vợ trẻ mất ngủ nhiều đêm liền chỉ vì “người thứ ba”.

Nhưng ngay lập tức, mọi hiểu nhầm đều đã được hóa giải khi hình ảnh một cô bé con đáng yêu, xinh xắn xuất hiện gần cuối clip. 

 
“Người thứ 3” hoá ra chính là cô con gái của đôi vợ chồng trẻ.

Con gái chính là lí do khiến người cha thay đổi. Thêm một mối quan tâm, thêm một tình yêu, người đàn ông không thể sống cho bản thân, cho hiện tại nữa, mà là cho gia đình, cho con cái và tương lai. Thế nên, anh đã chọn bỏ thuốc lá, đi làm về sớm, nấu nướng, dọn nhà hay chăm sóc con, anh sống có trách nhiệm hơn, có bản lĩnh hơn và biết lo lắng, lên kế hoạch cuộc sống một cách dài hơi và bài bản hơn.

Bạn thấy không, đâu phải lúc nào “người thứ 3” cũng đáng ghét. Đôi khi, ta cần phải cảm ơn vì một “người thứ 3” đã xuất hiện mang đến động lực để ta phấn đấu, thay đổi, là nguồn vui, tiếng cười, thắp lên hi vọng mỗi ngày.

Sự thu hút của một đoạn phim quảng cáo 

Chỉ sau một thời gian ngắn được tung ra, “Người thứ 3” - một sản phẩm vô cùng sáng tạo của nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng  Kiddy đã nhận được lượt xem và chia sẻ cực “khủng”. Rất nhiều ông bố, bà mẹ đã bày tỏ sự đồng cảm bởi họ nhìn thấy hình ảnh của chính mình thông qua những nhân vật trong clip. 


Những chi tiết tạo được sự đồng cảm sâu sắc cho người xem.

Không cần “đao to búa lớn” giáo điều, không cần những tình tiết cao trào quá kịch tính, hay những lời khuyên răn rập khuôn sáo rỗng, clip “Người thứ 3” có một cách truyền tải thông điệp mới lạ, nhẹ nhàng nhưng đầy hấp dẫn khi không chỉ chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ khiến cho người xem tò mò mà nội dung còn đi sâu vào lòng người khiến họ đồng cảm, xúc động.


 
Cái kết đẹp của một đoạn phim nhiều cảm xúc.

Cuối clip là cảnh đôi vợ chồng trẻ cùng “người thứ 3” - bé con đáng yêu, xinh xắn đang quây quần bên nhau, rạng ngời trong niềm vui và tiếng cười. Đó chính là cái kết đẹp nhất, kết lại một thông điệp, một câu chuyện đầy ý nghĩa, mà bất cứ ai xem xong cũng đều mỉm cười hạnh phúc.

YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...