Thành Lộc và Ku Tin “mừng hết cỡ” trong ngày vui của khán giả nhí

|

Việc công ti này hợp tác với Turner để phát hành các phim thuộc kênh Boomerang được xem là tin vui với cả phụ huynh và khán giả nhí.

Chiều 31/3/2016, sự kiện Ra mắt nội dung giải trí quốc tế trên POPS Kids đã diễn ra thành công tốt đẹp tại một khách sạn lớn. Tham gia sự kiện có đại diện của POPS Worldwide là bà Esther Nguyễn (Tổng giám đốc), bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh (Giám đốc điều hành). Phía Turner với sự tham gia của Phó chủ tịch HongKong – Đông Nam Á - ông Vishal Dembla, NSƯT Thành Lộc, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Chí Thiện, các tài năng nhí như Ku Tin, Linh Hoa

NSƯT Thành Lộc rất hào hứng trong sự kiện lớn.
NSƯT Thành Lộc rất hào hứng trong sự kiện lớn.

Ku Tin mũm mĩm của chương trình Người hùng tí hon.
Ku Tin mũm mĩm của chương trình Người hùng tí hon.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Trực thuộc POPS Worldwide – đơn vị kinh doanh nội dung số đang dẫn đầu thị trường Việt Nam, POPS Kids là kênh giải trí online dành cho thiếu nhi hàng đầu hiện nay với nội dung được chuẩn bị và kiểm soát kĩ lưỡng nhằm mang đến các chương trình giải trí, giáo dục bổ ích cho trẻ nhỏ. Nội dung trên POPS Kids được đông đảo khán giả nhí đón nhận với 400 triệu lượt xem mỗi tháng.

Ca sĩ Chí Thiện thân thiện chụp ảnh lưu niệm cùng người bạn nhí.
Ca sĩ Chí Thiện thân thiện chụp ảnh lưu niệm cùng người bạn nhí.

Các tài năng nhí tham gia chương trình. 
Các tài năng nhí tham gia chương trình. 

Với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của POPS Kids, POPS Worldwide đã bắt tay với Turner - đơn vị sản xuất & sở hữu kho nội dung phim hoạt hình quốc tế nổi tiếng phát trên kênh truyền hình Boomerang để Việt hoá và phát hành trên POPS Kids. Mang tiềm lực là công ti sản xuất và sở hữu hàng loạt các kênh truyền hình nổi tiếng từ giải trí, tin tức, hoạt hình, chương trình cho thanh thiếu niên, thể thao, Turner là đối tác mà POPS tin cậy khi quyết định hợp tác để Việt hoá và đưa kho nội dung các phim hoạt hình nổi tiếng thế giới đến gần với trẻ em Việt Nam hơn.

Esther Nguyễn, người sáng lập và là Tổng Giám Đốc của POPS Worldwide cho biết: “Ngoài ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển nội dung cho POPS Kids thì đây cũng là một bước tiếp theo trong mục tiêu của POPS Worldwide để xây dựng mạng giải trí kỹ thuật số cao cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Trong đợt phát hành này, chúng tôi đã tiến hành Việt hoá và phát hành Powerpuff Girls - Movie , các series kinh điển như Tom and Jerry Tales, Tom and Jerry Comedy Show, Scooby Doo, Duck Dodgers…Sắp tới sẽ là những series hoạt hình ăn khách khác đảm bảo trong 365 ngày tới trên POPS Kids đều có nội dung mới cho các em thiếu nhi”.
Esther Nguyễn, người sáng lập và là Tổng Giám Đốc của POPS Worldwide cho biết: “Ngoài ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển nội dung cho POPS Kids thì đây cũng là một bước tiếp theo trong mục tiêu của POPS Worldwide để xây dựng mạng giải trí kỹ thuật số cao cấp hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Trong đợt phát hành này, chúng tôi đã tiến hành Việt hoá và phát hành Powerpuff Girls - Movie , các series kinh điển như Tom and Jerry Tales, Tom and Jerry Comedy Show, Scooby Doo, Duck Dodgers…Sắp tới sẽ là những series hoạt hình ăn khách khác đảm bảo trong 365 ngày tới trên POPS Kids đều có nội dung mới cho các em thiếu nhi”.

Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh phát biểu tại sự kiện.
Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh phát biểu tại sự kiện.

Trước những thành tích ấn tượng về lượt xem của POPS Kids, Phó chủ tịch vùng Hong Kong – Đông Nam Á của Turner ông Vishal Dembla không khỏi thán phục và cho rằng: “Con số 400 triệu lượt xem trên POPS Kids thật sự ấn tượng với chúng tôi. Turner nhìn thấy POPS là đơn vị có khả năng, kinh nghiệm trong việc phát triển cộng đồng người xem tại một thị trường mới nổi. Dường như chúng tôi không thể tìm thấy điều đó ở bất kỳ đâu khác tại khu vực Đông Nam Á. Với sự hợp tác này, cũng như POPS chúng tôi mong muốn mang dến cho trẻ nhỏ và các gia đình Việt Nam những trải nghiệm giải trí thú vị, gần gũi và an toàn”.
Trước những thành tích ấn tượng về lượt xem của POPS Kids, Phó chủ tịch vùng Hong Kong – Đông Nam Á của Turner ông Vishal Dembla không khỏi thán phục và cho rằng: “Con số 400 triệu lượt xem trên POPS Kids thật sự ấn tượng với chúng tôi. Turner nhìn thấy POPS là đơn vị có khả năng, kinh nghiệm trong việc phát triển cộng đồng người xem tại một thị trường mới nổi. Dường như chúng tôi không thể tìm thấy điều đó ở bất kỳ đâu khác tại khu vực Đông Nam Á. Với sự hợp tác này, cũng như POPS chúng tôi mong muốn mang dến cho trẻ nhỏ và các gia đình Việt Nam những trải nghiệm giải trí thú vị, gần gũi và an toàn”.

Ngoài những thông tin về dự án hợp tác phát hành nội dung cho thiếu nhi, các đại diện của POPS cũng đã tận tình giải đáp những thắc mắc của báo giới liên quan đến xu hướng các phụ huynh lựa chọn nền tảng digital giúp trẻ em giải trí thay cho truyền hình.

Thành Lộc và Ku Tin “mừng hết cỡ” trong ngày vui của khán giả nhí
Thành Lộc và Ku Tin “mừng hết cỡ” trong ngày vui của khán giả nhí

Thành Lộc và Ku Tin “mừng hết cỡ” trong ngày vui của khán giả nhí

Ku Tin tiếp tục "đốn tim" khán giả với loạt biểu cảm cực đáng yêu trong buổi ra mắt của chương trình.
Ku Tin tiếp tục "đốn tim" khán giả với loạt biểu cảm cực đáng yêu trong buổi ra mắt của chương trình.

Với vai trò diễn viên lồng tiếng cho vai phản diện MoJo JoJo trong phim Powerpuff Girls – Movie, NSƯT Thành Lộc cho biết anh cảm thấy ý nghĩa khi POPS đưa những nội dung phim hoạt hình quốc tế gần hơn với trẻ em Việt Nam. Ngoài ra anh cũng chia sẻ về những khó khăn và những điều thú vị khi thực hiện lồng tiếng: “Lồng tiếng cho phim hoạt hình phải diễn cảm giọng thật tốt mọi cảm xúc, phải “hoá trang” giọng nói với nhiều âm sắc khác nhau với tạo sự hấp dẫn cho người xem. Phải nhớ rằng mình đang lồng phần hồn của mình vào nhân vật chứ không phải thuyết minh có diễn xuất”.

Thành Lộc và Ku Tin “mừng hết cỡ” trong ngày vui của khán giả nhí

Thành Lộc hi vọng sẽ có nhiều những bộ phim hoạt hình nổi tiếng quốc tế được tiếp tục đưa về phát hành tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em Việt Nam không phải trả chi phí khi xem cũng như các nghệ sĩ có thêm cơ hội trao dồi kinh nghiệm và ngày càng làm tốt hơn công việc của mình để mang đến những sản phẩm quốc tế được Việt hóa một cách chỉnh chu nhất.
Thành Lộc hi vọng sẽ có nhiều những bộ phim hoạt hình nổi tiếng quốc tế được tiếp tục đưa về phát hành tại Việt Nam, đặc biệt là trẻ em Việt Nam không phải trả chi phí khi xem cũng như các nghệ sĩ có thêm cơ hội trao dồi kinh nghiệm và ngày càng làm tốt hơn công việc của mình để mang đến những sản phẩm quốc tế được Việt hóa một cách chỉnh chu nhất.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube