Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hóa nhờ 3 thức uống

11:49 14/09/2023

Thanh Hằng nổi tiếng là nữ siêu mẫu xinh đẹp và tài năng của làng mốt Việt. Bước chân vào nghề từ thuở mười tám đôi mươi, thấm thoát chân dài 8X nay đã bước sang tuổi tứ tuần. Trải qua hơn 20 năm hoạt động showbiz, Thanh Hằng khiến khán giả phải trầm trồ trước vẻ đẹp vượt thời gian. Thậm chí, không quá lời khi nhận xét Thanh Hằng ngày càng "lão hóa ngược". 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 1.
Thanh Hằng giữ vững phong độ sắc vóc lẫn danh tiếng sau nhiều năm hoạt động trong môi trường giải trí.

Chia sẻ bí quyết sở hữu vẻ ngoài "lão hóa ngược", chân dài 1m12 không ít lần nhắc đến chế độ ăn uống. Đặc biệt, thức uống mỗi ngày được nữ siêu mẫu lên thực đơn khá rõ ràng. Sau đây là 3 loại thức uống quen thuộc đứng đầu trong danh mục được Thanh Hằng ưa chuộng. 

Nước ép cần tây

Nước ép cần tây là loại thức uống quen thuộc trong thực đơn của Thanh Hằng. Vào mỗi sáng, nữ siêu mẫu thường dùng thức uống này với đồ ăn healthy như bánh mì đen, trứng ốp la và một số loại quả như dâu tây, việt quất. 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 2.
Thanh Hằng là "fan cứng" của nước ép cần tây.

Nước ép cần tây là loại thức uống chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe, đồng thời góp phần làm đẹp da giữ dáng hiệu quả. Đặc biệt, loại thức uống này có hơn chục chất chống oxy hóa, chăm uống mỗi ngày, Thanh Hằng "lão hóa ngược" cũng là điều dễ hiểu. Ngoài Thanh Hằng, nhiều mỹ nhân Vbiz khác cũng từng chia sẻ về thói quen uống nước ép cần tây chẳng hạn như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng... 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 3.
Cận cảnh diện mạo trẻ trung của Thanh Hằng ở tuổi tứ tuần.

Nước đậu đen rang

Mang đến nhiều lợi ích không kém cho sức khỏe và vóc dáng đó là nước đậu đen rang. Thanh Hằng kết thân với loại nước này đã nhiều năm, càng uống càng cảm thấy cơ thể có những thay đổi tích cực. Theo đó, nước đậu đen rang không chỉ ngon, mát mà còn rất bổ. Loại nước này đóng vai trò quan trọng giúp Thanh Hằng kiểm soát cân nặng hiệu quả. 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 4.
Nước đậu đen rang giúp thanh nhiệt, cải thiện sức khỏe, vóc dáng và làn da.

Bổ sung nước đậu đen rang vào danh mục đồ ăn thức uống, chị em không lo tốn nhiều chi phí bởi loại đậu này có giá thành rẻ. Sau khi mua về nên rang lên để làm giảm tính hàn, nấu nước uống vừa mát vừa mang lại nhiều lợi ích, rất đáng thử. 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 5.
Thanh Hằng từng hóm hỉnh chia sẻ: "Rang đậu đen nấu uống cho mát lòng mát dạ".

Nước gừng kết hợp với mơ muối

Thanh Hằng từng "mách nước" cho chị em một loại thức uống tốt cho sức khỏe không kém chính là nước ấm pha với gừng và mơ muối. Chia sẻ về công dụng của loại thức uống này, nữ siêu mẫu cho hay: "Giúp thanh lọc đường ruột, trung hòa các yếu tố thừa muối, đạm thực vật..". Tuy nhiên với những chị em thuộc tạng nóng nên cân nhắc không uống nhiều gừng.

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 6.
Thanh Hằng thường tìm hiểu kỹ lợi ích khi chọn lựa nước uống.

Ngoài nước ép cần tây, nước đỗ đen rang và nước ấm pha gừng kết hợp với mơ muối, Thanh Hằng còn uống rất nhiều nước lọc mỗi ngày. Dù bận rộn đến mấy, cô vẫn không quên uống đủ nước giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 7.
Không khó để thấy được hình ảnh Thanh Hằng mang theo nước bên mình mọi lúc mọi nơi.

Chế độ ăn healthy và chăm tập luyện

Song, không chỉ chú trọng đến các loại nước uống, Thanh Hằng còn thiết lập chế độ ăn healthy nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho ngày dài bận rộn thay vì kiêng khem quá đà. Cụ thể, nữ siêu mẫu thường ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột và đồ ăn dầu mỡ. Đặc biệt, chân dài 1m12 rất chăm ăn trái cây, bởi trong các loại quả có rất nhiều loại vitamin tự nhiên. 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 8.
Chế độ ăn uống tác động lớn đến sức khỏe lẫn sắc vóc, thấu hiểu điều đó, Thanh Hằng áp dụng thực đơn khoa học.

Tập luyện cũng là yếu tố quan trọng giúp Thanh Hằng níu giữ thanh xuân. Cô cho rằng, không có Thanh Hằng tốt nhất chỉ có Thanh Hằng tốt lên từng ngày. Và việc thiết lập chế độ ăn uống khoa học cùng lịch trình tập luyện phù hợp chính là chìa khóa giúp nữ siêu mẫu nâng cấp bản thân theo thời gian. 

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 9.
Nữ siêu mẫu luôn đề cao giá trị sống lành mạnh và yêu thương bản thân.

Thanh Hằng 40 mùa xuân chưa thấy lão hoá nhờ 3 thức uống: Nước ép cần tây đứng đầu danh mục - Ảnh 10.
Thanh Hằng của hiện tại là phiên bản nâng cấp so với trước đây.

Theo dõi Thanh Hằng, khán giả không chỉ ngưỡng mộ cách nữ siêu mẫu xây dựng sự nghiệp mà còn đặc biệt yêu thích vẻ đẹp vượt thời gian của cô. Xứng danh "chị đại" của làng mốt Việt, Thanh Hằng luôn biết cách giữ vững phong độ khiến khán giả phải xuýt xoa tán thưởng. 

Trên trang cá nhân, chân dài 1m12 cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết làm đẹp và tư duy sống hay ho đến người hâm mộ. Nữ siêu mẫu giúp phái đẹp có thêm nhiều tuyệt chiêu nâng cấp bản thân, trở thành phiên bản tự tin và hạnh phúc hơn. 

Ảnh: Thanh Hằng

UỐNG NƯỚC ĐÚNG CÁCH ĐỂ MANG LẠI LỢI ÍCH CHO SỨC KHỎE

Nhiều người thường nghĩ cứ uống nhiều nước là tốt nhưng nếu không uống đúng cách sẽ khó đạt được hiệu quả. Sau đây là 4 thời điểm vàng trong ngày mà bạn nên uống nước.

Thứ nhất, uống 1 cốc nước sau khi thức dậy. Thứ hai, uống 1 cốc nước trước khi ăn 1 tiếng và 1 cốc nước trước lẫn sau khi tắm. Thứ ba, uống 1 cốc nước nhỏ trước khi ngủ.