Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi tiếp tục ưu đãi khủng sau khai trương

14:00 12/03/2024

Ngày 22/05 vừa qua, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi chính thức khai trương với diện mạo khang trang, đẳng cấp hơn.

Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo khách hàng đã và luôn quan tâm đến dịch vụ làm đẹp tại hệ thống SeoulSpa.Vn.

Nhìn lại sự kiện khai trương

Vào sáng ngày 22/05, SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh ở địa chỉ mới tại số 129 Lê Trung Đình, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi. Sự kiện đã thu hút rất đông khách hàng đến tham dự, tham quan cơ sở vật chất, trải nghiệm dịch vụ và tận hưởng các tiện cao cấp. Trong đó bao gồm những khách hàng, đối tác, nghệ sĩ và nhân viên của SeoulSpa.Vn.

SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi thu hút đông đảo khách hàng đến tham dựSeoulSpa.Vn Quảng Ngãi thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự

Như thường lệ, trong mọi sự kiện khai trương, SeoulSpa.Vn đều “chiêu đãi” khách hàng hàng loạt deal hấp dẫn. Được biết, SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi đã tặng hơn hàng trăm Voucher có giá trị từ 1.000.000đ - 2.000.000đ để khách hàng tha hồ sử dụng các dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá tốt nhất. Cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội rinh về phần quà có giá trị lên đến 50.000.000đ.

SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi ưu đãi khủng vào ngày khai trươngSeoulSpa.Vn Quảng Ngãi ưu đãi khủng vào ngày khai trương

Đặc biệt, khách hàng tham dự ngày khai trương tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi còn được thăm khám và nhận tư vấn  miễn phí về các vấn đề gặp phải trên làn da, vóc dáng từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ TP.HCM. Từ đó, mỗi khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp giúp giải quyết triệt để mọi khuyết điểm.

Khách hàng được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi bác sĩ đến từ TPHCMKhách hàng được thăm khám, tư vấn miễn phí bởi bác sĩ đến từ TPHCM

Ông Thái Phan Thanh Bình - CEO của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cho biết: “Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với hơn 45 chi nhánh luôn tự hào mang đến những trải nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Để hành trình làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời tiếp tục phát triển thì việc mở mới, nâng cấp, đầu tư cơ sở vật chất luôn là tiêu chí được tôi ưu tiên.”

Thăng hạng sắc vóc tại SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi

SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi là chi nhánh thuộc hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ cao, SeoulSpa.Vn đã không ngừng nỗ lực phát triển và vươn đến cột mốc 47 chi nhánh chỉ sau 6 năm thành lập như hiện nay.

Tại cơ sở mới, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi được thiết kế nổi bật với không gian rộng và hiện đại. Từ đó, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp.

Không gian rộng rãi, sang trọng hơnKhông gian rộng rãi, sang trọng hơn

Đến đây, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn cặn kẽ mọi vấn đề trên làn da, sắc vóc để từ đó tìm dịch vụ khắc phục nhanh nhất. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn và tay nghề cao thực hiện các liệu trình chuyên nghiệp, khéo léo, đảm bảo an toàn và mang đến khách hàng kết quả điều trị cao.

Không dừng lại ở đó, toàn bộ trang thiết bị, máy móc và công nghệ làm đẹp tại đây đều thuộc loại hiện đại nhất thế giới và được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Hàn, Nhật. Nhờ đó, SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi cam kết mang đến những dịch vụ với hiệu quả cao, thời gian điều trị nhanh chóng và an toàn 100%.

Trang thiết bị, máy móc hiện đại tại SeoulSpa.VnTrang thiết bị, máy móc hiện đại tại SeoulSpa.Vn

Đặc biệt, với phác đồ điều trị riêng biệt cho từng tình trạng khách hàng từ nhẹ đến nặng, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại địa bàn. Trong đó có thể kể đến một số dịch vụ thế mạnh như: Chăm sóc da Luxury, Trị mụn ánh sáng sinh học E2X, Trị sẹo rỗ PRP 4.0, Cấy Collagen đa nguyên bào, Trị nám - tàn nhang Doctor Laser Pico CS, giảm béo Smart Lipo 4S và Esonic,...

SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi có nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấpSeoulSpa.Vn Quảng Ngãi có nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp

Giờ đây, mọi khuyết điểm trên làn da, vóc dáng như mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da, mỡ thừa,... đều được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tại SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi. Cơ sở hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất.

Nếu đang có nhu cầu làm đẹp nhưng vẫn ngại về giá cả thì hãy đến ngay hệ thống Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn để sử dụng những dịch vụ với giá ưu đãi cực hấp dẫn và được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 129 Lê Trung Đình, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 6947 - 0938 453 123

Website: https://seoulspa.vn