Tết ngọt “sớt” cùng Phương Mỹ Chi

10:00 06/02/2024

Trải qua một năm đầy bộn bề và lo toan, mọi người đều trông đợi vào một khởi đầu mới tích cực và tươi sáng. Sản phẩm nhạc Tết mang tên “Tết Ngọt Sớt” là thông điệp của sự san sẻ ngọt ngào, một tương lai tốt đẹp, lạc quan hơn.

Tết năm nay có thể sẽ thiếu ngọt

Trong bối cảnh khó khăn của năm 2023, nhà nhà đều đang tiết kiệm và chi tiêu dè sẻn hơn. Vì vậy mà Tết 2024 dường như sẽ là một cái Tết không mấy rực rỡ và ngọt ngào cho hầu hết mọi người. Nhưng cho dù thế nào đi nữa, chúng ta vẫn muốn hướng đến những điều tích cực và vui tươi, khi đó ta cần những ngọt ngào từ việc cùng nhau sớt chia những khó khăn, để có một cái Tết ngọt “sớt”. Xem ngay MV Tết Ngọt Sớt của Phương Mỹ Chi x DTAP tại đây

“Tết Ngọt Sớt” là một câu chuyện kể về những bộn bề của dịp Tết với một góc nhìn tươi vui, với hy vọng truyền tải được thông điệp về sự sẻ ngọt chia bùi giữa những người thân, hàng xóm, bạn bè và đồng nghiệp với nhau thông qua những món quà Tết, để cùng đón một năm 2024 đầy ngọt ngào và tươi sáng.

Sẻ chia để Tết thêm trọn vẹn

MV Tết Ngọt Sớt đã tái hiện lại những lát cắt của cuộc sống như: nhà nhà đi xem bói để xem số phận mình của năm sau, con dâu nấu ăn ngày Tết sao cho hợp ý mẹ chồng, cô chủ quán nước đầu bù tóc rối vì những order “khó chiều” của khách, hay những người bán hàng ẩu đả với nhau chỉ vì những chuyện nhỏ,… Tất cả những tình huống éo le, khó xử hay khó khăn của cơm áo gạo tiền đó sẽ đều trở nên dễ dàng hơn nhờ sự giúp sức của mẹ con Dì Hai Đường, đồng thời là một quãng nghỉ để mình dịu lại, lắng nghe và thông cảm cho những người xung quanh nhiều hơn.

Nhân vật mẹ con Dì Hai Đường và Bé Bảy Mỹ Chi đại diện cho sự giúp sức, cảm thông, lắng nghe giữa mọi người với nhau trong dịp Tết Nguyên Đán bận rộn. 

Một lời khen ngợi cho món ăn ngon, hay một bàn tay giúp đỡ cho công việc còn dang dở, những điều ấy dù nhỏ bé nhưng cũng đủ để làm cho ngày Tết của mọi người trở nên thêm ý nghĩa và ấm áp.

Sự kết hợp mới lạ, độc đáo

Hình ảnh “cô bé dân ca” mặc áo dài bà ba và giọng ca ngọt ngào trong những bản nhạc dân ca hoặc Bolero đã ghi sâu vào tâm trí khán giả trong suốt một thập kỷ. Nhưng trong những tác phẩm gần đây, Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh và phong cách âm nhạc mới của mình.

  

Hình ảnh trẻ trung của Phương Mỹ Chi đã góp phần truyền tải thông điệp Ngọt lành sớt chia của Đường Biên Hòa trong dịp Tết Giáp Thìn.

Không chỉ hướng đến mục tiêu giải trí, những điều giản đơn trong cuộc sống đã là nguồn cảm hứng vô tận cho họ để biên soạn lại lyrics của ca khúc “Đẩy xe bò”, cho ra đời sản phẩm mới mang tên “Tết Ngọt Sớt”, và đồng thời chọn Đường Biên Hòa để làm món quà người ta tặng nhau trong dịp Tết. Đây cũng là một thương hiệu đã đồng hành, trao đến hàng vạn gia đình những sự ngọt lành, tươi vui và lạc quan trong suốt 55 năm qua.

Người trao ngọt thầm lặng

Trong MV “Tết Ngọt Sớt”, Đường Biên Hòa đóng vai trò là một “người trao ngọt” thầm lặng, đại diện cho những năng lượng tích cực mà hai nhân vật chính muốn truyền tải đến mọi người xung quanh. Giữa nhiều những khó khăn vẫn còn đó, Tết năm nay như vẫn được xoa dịu bởi sự ngọt lành từ Đường Biên Hoà và sự dịu êm của tình thân.

Ngọt lành còn là sự “lành” trong mối quan hệ giữa người với người, trong tình cảm gia đình, trong tình thân và tình làng nghĩa xóm, là sự sớt chia, san sẻ lúc khó khăn và được thể hiện qua những món quà Tết, những lời chúc Tết tốt lành.

Giỏ quà Tết của Đường Biên Hòa đại diện cho thông điệp Ngọt lành sớt chia, cùng nhau hướng tới những điều lạc quan trong năm mới

Đường Tinh Luyện Biên Hòa Pure cành mai vàng là một món quà Tết dễ mua, dễ tặng, dễ sử dụng và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Sản phẩm này là đại diện của những giá trị tinh thần và vật chất mà thương hiệu dành tặng cho người tiêu dùng với thông điệp xóa tan những khó khăn, bộn bề của năm cũ bằng những điều “ngọt lành”, từ đó cùng nhau đón chào một cái Tết ngọt ngào, ấm áp, hạnh phúc, một năm mới tươi sáng hơn.