Tết này giới trẻ tiên phong sống đậm đà với nguồn cảm hứng thú vị từ Pepsi Muối

Với chiến dịch “Mở Pepsi. Mở Tết đậm đà”, Pepsi đã và đang mang đến giới trẻ nguồn cảm hứng mới mẻ cho Tết này: hãy tắt wifi, bước ra khỏi thế giới ảo và kết nối với tất cả người thân, bạn bè để đón một cái Tết đậm đà.

Với rất nhiều bạn trẻ, Tết đã từng “đậm đà” trong nỗi mong chờ, niềm háo hức những ngày cuối tháng chạp đến cả niềm vui sum vầy, đoàn viên trong tiết trời tháng Giêng! Nhưng giờ sao Tết lại nhạt như vậy? Thấu hiểu nỗi niềm này, Pepsi đã quay trở lại như “vị cứu tinh” với một thông điệp đầy ý nghĩa.

Trò đùa nhạt hay cơn sốt mới mang tên Pepsi Muối?

Nhớ lại những ngày cuối tháng 11, cộng đồng mạng khắp cả nước hay những tên tuổi lớn như Noo Phước Thịnh, Huỳnh Lập, Huy Cung,… xôn xao bàn tán trước thông tin Pepsi Muối trở lại. Do dư vị của “cú lừa” năm ngoái quá lớn nên không ít người hoài nghi cũng lắm kẻ mong chờ. Nếu “team mong chờ” tin tưởng sản phẩm Pepsi Muối là thật, “team nghi ngờ” với những lập luận vô cùng sắc bén bảo vệ quan điểm của mình: đây chỉ là trò đùa “nhạt” của Pepsi Muối. 


Pepsi Muối “thả thính” sẽ trở lại gây tranh luận mạnh mẽ trong cộng đồng mạng
Pepsi Muối “thả thính” sẽ trở lại gây tranh luận mạnh mẽ trong cộng đồng mạng


Noo Phước Thịnh, Huỳnh Lập, Huy Cung từng “bán tín bán nghi” về Pepsi Muối.
Noo Phước Thịnh, Huỳnh Lập, Huy Cung từng “bán tín bán nghi” về Pepsi Muối.

Quả thật, gây bất ngờ chính là sở thích của Pepsi. Chỉ vài ngày sau đó những tranh cãi đã có lời giải đáp. Hàng loạt những sao lớn như Huỳnh Lập, Isaac, Đông Nhi, Karik,… bất ngờ livestream khui quà và khẳng định Pepsi Muối là thật. Được các sao Việt nhận xét có mùi vị rất kích thích vị giác và sảng khoái, ngay lập tức, Pepsi Muối mang đến cơn sốt “săn lùng” của giới trẻ.


Loạt sao Việt livestream khẳng định Pepsi Muối là thật.
Loạt sao Việt livestream khẳng định Pepsi Muối là thật.

Dường như không muốn các bạn trẻ phải chờ đợi lâu hơn, sự kiện ra mắt Pepsi Muối đã được tổ chức hoành tráng ở cả TPHCM và Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều sao Việt như Đông Nhi, Justatee, Hòa Minzy, Đức Phúc, Monstar và thu hút sự quan tâm của hàng nghìn các bạn trẻ. Truyền thông ngay sau đó đã đưa tin về sự kiện trên rất nhiều mặt báo với lời ví von như màn ra mắt “Iphone” của làng nước giải khát.

Tết này giới trẻ tiên phong sống đậm đà với nguồn cảm hứng thú vị từ Pepsi Muối

Tết này giới trẻ tiên phong sống đậm đà với nguồn cảm hứng thú vị từ Pepsi Muối


Màn ra mắt hoành tráng của Pepsi Muối với sự quy tụ đông đảo các sao Việt tham gia “Mở Pepsi. Mở Tết đậm đà”
Màn ra mắt hoành tráng của Pepsi Muối với sự quy tụ đông đảo các sao Việt tham gia “Mở Pepsi. Mở Tết đậm đà”

Cũng trong sự kiện, một cuộc phỏng vấn ngắn các bạn trẻ về việc liệu có lựa chọn Pepsi Muối cho mùa Tết năm nay hay không. Đa số mọi người bày tỏ yêu thích hương vị mới này từ Pepsi và cho rằng đây sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mùa Tết năm nay.


Giới trẻ phát cuồng với hương vị đậm đà của Pepsi Muối.
Giới trẻ phát cuồng với hương vị đậm đà của Pepsi Muối.

Tết nhạt hay Tết đậm đà – lựa chọn là ở chính bạn!

Thấu hiểu và luôn đồng hành cùng người trẻ, Pepsi đã tìm ra nguyên nhân khiến giới trẻ và mọi người “chán” Tết. Thật ra, Tết từ xưa đến nay vẫn vậy, vẫn là những ngày cuối năm gia đình quây quầy bên nhau, bạn bè họp mặt gặp gỡ. Nhưng chúng ta dần cảm thấy Tết nhạt đi, không phải hương vị ngày Tết dần thay đổi mà bởi vì chính bản thân chúng ta đã không lựa chọn một cái Tết đậm đà. Nhịp sống đô thị cùng sự phát triển vượt bật của công nghệ giúp người ta có thể dễ dàng kết nối với nhau qua những chiếc màn hình smartphone, laptop. Ta dễ dàng gửi đi những dòng tin nhắn nhưng lại khó khăn khi phải nói chuyện trực tiếp với nhau. Những icon dần thay thế cho cảm xúc thật của bản thân. Có những bạn trẻ thường xuyên đăng những dòng trạng thái rất “đậm đà” trên mạng xã hội, song ngoài đời, lại “nhạt toẹt”.

Phải chăng người trẻ hiện nay thường xuyên cảm thấy “nhạt” và lạc lõng trong thế giới thực vì họ dần thiếu đi những kĩ năng tạo ra các kết nối thật? Trong thế giới ảo, họ rất tự tin. Nhưng khi bước ra khỏi những chiếc màn hình, người trẻ lại sợ hãi và chán chường. Và chính việc ra đời của chiếc máy “thử thách tạo dáng” cộp mác Pepsi gây sốt cả nước suốt những ngày vừa qua như “giải cứu” người trẻ khỏi tâm lý đó. Thử thách độc, lạ này là cơ hội để mọi người, từ người trẻ đến các bác trung niên, ở thành phố lớn hay vùng quê xa xôi rời khỏi sự chi phối của công nghệ để kết nối và tương tác với nhau. Qua đó họ nhận ra có một niềm vui rất lớn đang chờ mọi người bên ngoài những chiếc màn hình!

Tết này giới trẻ tiên phong sống đậm đà với nguồn cảm hứng thú vị từ Pepsi Muối


Chiếc máy “thử thách tạo dáng” độc lạ từ Pepsi Muối gây sốt khắp cả nước.
Chiếc máy “thử thách tạo dáng” độc lạ từ Pepsi Muối gây sốt khắp cả nước.

Một mùa xuân mới đang đến rất gần. Còn bạn thì sao? Lại vẫn như mọi năm, lại than vãn Tết nhạt ư? Hay sẽ thay đổi bản thân để có một cái Tết đúng vị đậm đà? Tết cần đoàn viên và sum họp. Tết cần chuyện trò, thăm hỏi và sẻ chia. Tết cần bỏ chiếc điện thoại xuống, tắt wifi, kết nối và những tương tác thật. Và đặc biệt, Tết cần Pepsi cho bữa tiệc sum vầy thêm đậm đà!

Cho Tết thêm đậm đà, mở ngay Pepsi Muối bạn nhé!

Thông báo: Đổi tên Fanpage "Nhật Ký Giải Trí" thành "Túi Khôn Muôn Đời"

Chào 2019, YAN Digital ra mắt 2 fanpage thông tin giải trí cực hay và rất hữu ích dành cho giới trẻ

Loạt hình ảnh "độc" của dàn sao nổi tiếng nhất VPOP tại đại hội Tiger Remix

Thông tin hữu ích

Thư giãn trong ngày 21/1, tuyển Việt Nam lại khiến fan girl "đứng ngồi không yên" vì đua nhau khoe body 6 múi.

Vị cán bộ Công an tỉnh Hải Dương cũng xác nhận thông tin, qua xét nghiệm nhanh cho thấy tài xế xe tải này dương tính với "chất cấm".

Theo đó, ô tô tải có biển kiểm soát 29C-719.** khi lưu thông hướng Hà Nội - Hải Phòng đã đâm vào đoàn người đi viếng nghĩa trang liệt sĩ.

Bóng đá Asian Cup 2019 4 giờ trước

Như vậy, đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng tứ kết Asian Cup 2019 đã lộ diện, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1.

Người đẹp Bikini 4 giờ trước

Cứ ngỡ, các mỹ nhân tiếng tăm một thời của V-biz sẽ không còn giữ được vóc dáng sau khi trở thành mẹ nhưng những người đẹp này đều khiến cho CĐM phải bất ngờ.

Sao Việt Sao Việt 24h 4 giờ trước

Showbiz Việt đầu năm lại rộn ràng đến thế khi chỉ trong 1 tháng đầu năm 2019 đã nhận được liên tiếp tin vui từ các sao Việt.

Sao Việt Sao Việt 24h 5 giờ trước

Rừng người đẹp cùng nhau khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ làm không khí vòng Sơ khảo vô cùng nhộn nhịp.

Sao Việt vedette 5 giờ trước

Vedette là thuật ngữ được dùng rất phổ biến trong làng thời trang, nó được xem là một vị trí vô cùng đặc biệt của một show diễn, vậy vedette là gì?

Nhạc Việt 365 5 giờ trước

Sau 2 năm 6 tháng trình làng, MV "Bống bống bang bang" đã sở hữu 400 triệu lượt xem, dẫn đầu làng nhạc Việt.

Sao Việt Sao Việt 24h 5 giờ trước

Nhân dịp sinh nhật 19 tuổi của em tai hot boy Sơn Tùng M-TP đã dành tặng cho cậu em một món quà có giá trị tinh thần.

Đạo diễn phim "Mối tình đầu của tôi" lên tiếng khi dàn diễn viên bị chê quá lố hơn so với bản Hàn.

Nhạc Việt Đạt G 5 giờ trước

MV "Về" của Đạt G bỗng nổi tiếng nhờ chia sẻ của thủ môn Đặng Văn Lâm và cầu thủ Việt sau gần 2 tháng trình làng.

Ở Hàn Quốc lúc này, thông tin về giải bóng đá Ngoại hạng Anh còn không hấp dẫn bằng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Bẵng đi một thời gian, người ta không còn nhìn thấy chàng hậu vệ sinh năm 1997 xuất hiện trên sân cỏ nữa.

X Ðóng