Tập thể dục nhẹ ngay trên giường trước khi đi ngủ

|

Giãn cơ lưng: Hai tay đặt phía dưới lưng, lòng bàn chân chống thẳng xuống giường và từ từ nhấc người lên khỏi giường. Hạ người xuống và lập lại trong khoảng một phút. Động tác này giúp bạn giãn cơ lưng, tác dụng một phần tới cơ bụng.

Bestie-khoe-tap the duc tren giuong 4

Tập cho cổ và bụng: Nằm vắt ngang người trên giường, sao cho một phần thân trên lọt hẳn ra ngoài. Kéo cơ thể để tạo thành hình vòng cung. Duỗi thẳng tay và chân. Giữ nguyên tư thế trong 30 giây, nghỉ 5 giây rồi thực hiện tiếp. Như vậy, bụng và cổ đều được tập luyện sau một ngày mệt mỏi hay một giấc ngủ dài.

Bestie-khoe-tap the duc tren giuong 9

Tập cơ đùi: Một chân để vuông góc trên giường, chân còn lại làm trụ dưới sàn nhà. Bạn cố gắng gập càng sát người xuống giường càng tốt.

Bestie-Khoe-tap the duc tren giuong 6

Tập cơ bụng: Nằm thẳng, hai tay duỗi song song, chân giơ cao và xoay nhiều vòng liên tục. Tập trong 5 phút mỗi ngày để có vòng hai phẳng lì.

Bestie-Khoe-tap the duc tren giuong 2

Tập thân trên: Nằm ngửa, từ từ nhấc bổng thân trên trong khi hai tay duỗi song song. Không cần nhổm người dậy quá cao, cố gắng thực hiện nhiều lần để đạt hiệu quả.

Bestie-Khoe-tap the duc tren giuong 5

Chỉ mất vài phút vào mỗi cuối ngày và đầu ngày, cơ thể bạn sẽ được thư giãn thoải mái, cho giấc ngủ sâu không mộng mị hoặc một ngày mới thật sảng khoái.

Theo SKCĐ
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...