Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

|

Hàng ngàn phụ nữ trên thế giới đã tập và đạt hiệu quả như mơ với 8 động tác giảm mỡ "thần sầu" này. Liệu bạn có muốn thử?

Hông và đùi là những bộ phận khó loại bỏ mỡ thừa nhất trên cơ thể người phụ nữ. Để làm săn chắc hai bộ phận này, bạn nhất định tuân thủ theo ba điều này: kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể hằng ngày, uống nhiều nước và thực hiện những bài tập hữu ích.

May mắn là bạn không nhất thiết phải mất nhiều thời gian đến phòng gym mà có thể tập ngay tại nhà với những động tác cực kì đơn giản này. Chỉ cần 12 phút thực hiện mỗi ngày, bạn có thể giảm được 1cm ở hông và đùi ngay trong vòng 1 tuần. 

Mỗi động tác chỉ kéo dài khoảng 30 giây và không cần thiết bị hỗ trợ nào nên bạn có thể dễ dàng thực hiện nó ở bất kì địa điểm và thời gian. Vậy bạn đã sẵn sàng tập luyện chưa?

1. Plie Squats

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: hai chân bước rộng hơn vai, đứng ở tư thế thẳng người. Tiếp đến, bạn hạ dần người xuống, đùi và hông mở rộng ra kết hợp với đẩy mông về phía sau. Bạn có thể đặt tay bất cứ đâu bạn muốn hoặc chuyển động nhịp nhàng theo cử động bắp đùi.

2. Side Lunge

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: đứng thẳng người rồi bước sang phải 1 khoảng rộng hơn vai. Bạn hạ thấp cơ thể mình xuống bằng cách đẩy hông ra sau và khuỵu gối. Chú ý, trọng lượng lúc này của bạn sẽ rơi vào gót chân và đầu gối chứ không phải trên các đầu ngón chân nhé.

3. Squat and Kick

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: bạn hạ cơ thể xuống, thực hiện động tác Squat rồi sau đó đá sang ngang khi trở lại vị trí đầu. Chân không nên đá quá cao, chỉ cần sang ngang và song song với mặt đất. Lưu ý, giữ nguyên phần vai và lưng không chuyển động.

4. Skater Hops

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: đây là động tác nhảy. Bạn cần chú ý tốc độ và khoảng cách từ bên này sang bên kia. Kết hợp tay theo từng bước nhảy. Càng hạ thấp người hết mức có thể, hiệu quả chuyển động mang lại càng cao.

5. Inner Leg Lift

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: nằm nghiêng một bên, nghiêng người, lưng thẳng góc 90 so với với sàn nhà. Một chân bên ngoài bắt về phía trước như hình trên, chân còn lại duỗi thẳng và nâng lên hạ xuống. Thực hiện 30 giây rồi đổi bên. 

6. Leg Circles

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: nằm ngửa, thẳng người, chân nâng lên cao rồi di chuyển thành một vòng tròn trên không trung như hình. Lưu ý không cử động phần thân lưng hoặc dùng tay làm điểm tựa. Thực hiện 15 giây, đổi vòng và xoay thêm 15 giây nữa trước khi chuyển sang chân còn lại.

7. Outer Leg Lift

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: nằm nghiêng người, lưng và mặt đất tạo thành góc 90 độ. Giữ vững phần thân trên và nâng chân bên ngoài lên cao nhất có thể, duỗi thẳng. Qua 30 giây rồi đổi chân.

8. Fire Hydrants

Tập ngay 8 động tác này để có đôi chân thon gọn như mơ

Cách thực hiện: đặt bàn tay và đầu gối của bạn chạm mặt đất, giữ vai rộng và lòng bàn tay thẳng. Lưng giữ thẳng đồng thời nâng cao đùi và đẩy sang ngang. Khi trở lại vị trí đầu, chân không nên chạm vào mặt đất. 

Ngoài việc chăm chỉ thực hiện 8 động tác siêu hiệu quả này, bạn cần phải lập cho mình một kế hoạch ăn uống khoa học để nhanh chóng sở hữu cặp đùi thon gọn, tự tin khoe cá tính nhé.

(Ảnh: Internet)

;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube
Loading...