Tăng 18kg, thầy giáo 9x khiến nhiều cô gái “mê mẩn” bởi cơ bụng 6 múi

|

Chỉ vì thân hình ốm yếu, bé tẹo mà chàng trai đã bị bạn gái từ chối lời tỏ tình. Nguyên do đó đã biến thành động lực để chàng sinh viên năm nào quyết tâm tập luyện để có được thân hình “đô con”.

Phạm Thiên Tùng sinh năm 1991. Khi còn là sinh viên năm 2, Thiên Tùng sở hữu chiều cao 1m82 nhưng lại chỉ nặng có 58kg. Với chiều cao lý tưởng là thế nhưng vì quá gầy nên nhìn Thiên Tùng như chàng trai “không sức sống”.

Thiên Tùng nhớ một lần, cô gái mà anh “thầm thương trộm nhớ” bị ngất xỉu, Thiên Tùng đã lao đến bế cô bạn xuống phòng y tế, nhưng rồi vì thân hình ốm yếu của mình mà anh không thể nhấc nổi cô gái lên, đành phải để cho bạn trai khác giúp đỡ.

Khi Thiên Tùng nặng 58kg...
Khi Thiên Tùng nặng 58kg...

Dù cũng biết bản thân gầy yếu và không có sức khỏe nhưng rồi Thiên Tùng cũng nhanh chóng quên đi. Cho tới một lần, Thiên Tùng thích một cô bạn mới và anh quyết định gặp cô gái để tỏ tình, nhưng lại bị cô gái từ chối. Sau này, Thiên Tùng biết được cô gái từ chối không nhận lời quen mình là do thân hình của anh quá gầy gò, ốm yếu. Chính từ đây, Thiên Tùng quyết định sẽ thay đổi ngoại hình.

Thiên Tùng quyết tâm cao độ và chăm chỉ luyện tập hàng ngày. Hôm nào không thể đi tập, Thiên Tùng lại cảm thấy khó chịu, do cơ thể khó hấp thụ nên dù ăn uống và tập đều đặn, nhưng tới năm 3 đại học, Tùng cũng chỉ tăng được có 10kg. So với chiều cao của mình thì 68kg vẫn là con số mà anh chàng chưa ưng ý.

Sau khi ra trường đi làm, Thiên Tùng đã tìm hiểu thêm về những chế độ ăn uống, tập luyện để tăng cân. Dần dần sức khỏe của anh chàng khiến nhiều người phải bất ngờ, trước đây Thiên Tùng chỉ có thể đẩy tạ ở khoảng 20kg thì hiện nay, chàng trai này đã đẩy được 110 – 120kg.

Cơ thể 6 múi hiện tại của Thiên Tùng.
Cơ thể 6 múi hiện tại của Thiên Tùng.

Hiện tại, Thiên Tùng đã được 76kg, anh chàng cũng sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bụng 6 múi nóng bỏng. Tùng hiện đang làm việc tại Ban Thanh tra Học viện Tài chính – Hà Nội. Thiên Tùng được rất nhiều sinh viên hâm mộ và yêu thích, nhiều sinh viên trong trường còn gọi anh là thầy giáo hot boy.

Thiên Tùng không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm suốt 3 năm qua của mình cho những bạn cũng có mong muốn tăng cân:

- Bạn cần tìm một huấn luyện viên có kinh nghiệm. Cũng như có thể hỏi ý kiến những người đã và đang tập gym. Nếu như tập luyện không đúng cách thì các khớp xương của bạn có thể sẽ bị chấn thương.

- Nên tập luyện 4, 5 lần/tuần vì cơ sẽ phát triển khi nghỉ ngơi.

- Sau mỗi bài tập, bạn nên nghỉ từ 1 phút tới 1 phút 30 giây. Nhưng cũng không nên nghỉ quá lâu, khi cơ thể bị nguội thì bạn sẽ không còn sung sức muốn tập nữa.

- Tập theo thứ tự: Đẩy ngực nằm, gánh tạ, tập lưng. Nên để các nhóm cơ phục hồi, sau 36 – 48 tiếng mới tập lại bộ phận khác.

- Nên tập những bài tập liên quan tới tim mạch 1 lần/tuần.

- Tập với những người có cơ thể đẹp hơn để bản thân có động lực tập luyện.

- Không nên ngủ sau 23g.

- Ăn uống đúng giờ, đủ bữa, nghỉ ngơi hợp lý.

loading...
;
YAN NEWS VIDEO
Subscribe ngay YANNewsTube