Tài chính thông minh cho giới trẻ: Home App và tinh thần ‘Tết ấm’

11:30 27/01/2024

Home Credit chào đón mùa Tết Nguyên đán bằng một MV đặc biệt mang thông điệp "Tết ấm cùng Home App"

Để Tết của mỗi người vẹn nguyên như vốn có, Home Credit triển khai chiến dịch “Tết ấm App” với thông điệp đón Tết ấm no vượt nỗi lo tài chính. Trong khuôn khổ chiến dịch, Home Credit ra mắt MV “Tết ấm cùng Home App” sáng tạo cùng loạt giải pháp tài chính thiết thực và chuỗi hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.

Lan tỏa tinh thần “Tết ấm” qua MV ý nghĩa

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện mưu sinh của những người trẻ xa quê. Gánh trên vai trọng trách lo cho gia đình, tự nuôi sống bản thân, họ chăm chỉ làm việc để đón Tết ấm cùng người thân. Dù gặp khó khăn tài chính, họ vẫn nỗ lực hết mình để biến ước mơ về một cái Tết trọn vẹn thành hiện thực.

Sự xuất hiện của “cameo” Home App trở thành chất xúc tác gợi nhắc các nhân vật về giải pháp tài chính số toàn diện. Với gói vay, dịch vụ được thiết kế riêng cho từng nhóm khách hàng, họ có thể “chốt đơn” chiếc xe trong mơ, tặng mẹ điện thoại mới, bánh trái quà Tết cho cả nhà, tân trang tổ ấm. Không chỉ mang đến “lời giải” cho bài toán kinh tế trong giai đoạn khó khăn, sự đồng hành của Home App còn tiếp thêm động lực cho hàng triệu người con xa quê, giúp họ đạt được mọi dự định đặt ra.  

Mang đậm màu sắc hiện đại, MV “Tết ấm cùng Home App” lan tỏa mạnh mẽ, phủ sóng các nền tảng trực tuyến và được cộng đồng mạng đón nhận trước thềm Tết Nguyên đán. 

Đón “Tết ấm” với loạt giải pháp tài chính từ Home App

Những giải pháp tài chính được nhắc đến trong MV “Tết ấm cùng Home App” là hoạt động trọng tâm trong chiến dịch “Tết ấm App” của Home Credit. Thông qua các giải pháp tài chính số thiết thực, doanh nghiệp đồng hành cùng người Việt gác lại nỗi lo kinh tế, chuẩn bị Tết đủ đầy và tận hưởng trọn vẹn niềm vui sum vầy. 

Trong đó, sự kiện “Tết Ấm ví cùng Home Credit” đang được triển khai sôi nổi trên Home App. Người dùng không chỉ có cơ hội tham gia trò chơi trên ứng dụng và rinh về phần quà hấp dẫn, mà còn được tặng vật phẩm “Bao lì xì may mắn” giá trị, không giới hạn.

Song song, Home Credit giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi với đa dạng dịch vụ tài chính, thiết kế theo nhu cầu từng nhóm khách hàng. 

Dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Home PayLater, từ 1/1 đến 31/1, người dùng có thể mua trước, trả sau từ 1, 3, 6 đến 12 tháng. Đồng thời, khách hàng được thanh toán nhiều lần, tối đa 25 triệu đồng với lãi suất từ 0%. Với gói vay ngắn hạn của Home Credit, người tiêu dùng có thể mua sắm, thanh toán các sản phẩm, dịch vụ để chuẩn bị một cái Tết sung túc.

Chủ thẻ tín dụng được hưởng loạt ưu đãi trong chương trình “Sắm Tết cùng thẻ tín dụng”. Theo đó, khi mua sắm Tết bằng thẻ, khách hàng nhận ưu đãi hoàn 200.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng; chuyển đổi trả góp 0% lãi suất cho giao dịch từ 2 triệu đồng với thời hạn góp linh hoạt đến 12 tháng.

Với khách vay tiêu dùng, Home Credit giới thiệu dịch vụ vay tiền mặt, thủ tục nhanh gọn trong 3 phút và không cần chứng minh thu nhập; giải ngân khoản vay đến 200 triệu đồng, lãi suất linh hoạt từ 0,65%, thời gian đến 57 tháng. Với khách có nhu cầu trả góp mua xe máy, Home Credit giãn kỳ hạn đến 36 tháng, với lãi suất từ 0%.

Nối dài “Tết ấm” bằng chuỗi hoạt động vì cộng đồng

Trong chuỗi sự kiện hướng đến “Tết Ấm App”, chuyến xe Home Love đã lăn bánh và gửi trao những phần quà thiết thực cho các em nhỏ ở mọi miền Tổ quốc. 

Khoảng hai tháng trước Tết Nguyên đán, chuyến xe Home Love đã chở yêu thương “cập bến” Bạc Liêu. Tại trường Tiểu học Hoàng Quân (huyện Vĩnh Lợi), Home Love trao gửi 450 phần quà Tết nghĩa tình, chung tay lắp đặt mái che sân trường mới và tổ chức ngày hội “Tết ba miền” cho hàng trăm học sinh. Tất cả góp phần lan tỏa không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui tại điểm trường còn thiếu thốn, nhiều khó khăn.

Khép lại “chương đầu tiên” trong hành trình lan tỏa Tết ấm áp, chuyến xe Home Love tiếp tục vượt quãng đường dài để đến với 490 em nhỏ ở huyện Đồng Văn, Hà Giang vào những ngày đầu tháng 1 trong năm mới. Những chiếc áo mang hơi ấm yêu thương góp phần tạo nên “Tết ấm” cho trẻ em vùng cao ngày đầu năm mới. 

Chiến dịch "Tết ấm App" của Home Credit không chỉ mang đến mùa Tết trọn vẹn cho những hoàn cảnh khó khăn, mà còn thể hiện sứ mệnh tài chính có trách nhiệm của công ty. Với nguồn năng lượng tích cực, Home Credit mong muốn mỗi người có một năm 2024 đầy ắp sự sẻ chia, trọn vẹn về sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính.