Suzy vượt mặt đàn chị Kim Tae Hee và SNSD

Vượt mặt nhóm SNSD và đàn chị Kim Tae Hee, Suzy thành viên nhóm nhạc Miss A trở thành nữ hoàng quảng cáo mới của Hàn Quốc.

Được báo chí xứ Hàn ưu ái dành tặng danh hiệu “mối tình đầu của quốc dân”, Suzy (Miss A) đã từng bước khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí và được các nhãn hàng nổi tiếng mời gọi.

Vừa tròn 18 tuổi, cô nàng đã có thành tích với 15 hợp đồng quảng cáo trong 2012, chính thức vượt mặt 9 cô gái xinh đẹp tài năng của nhóm SNSD và đàn chị diễn viên Kim Tae Hee để “đăng quang” ngôi vị nữ hoàng quảng cáo 2012.

Sở hữu vẻ đẹp của một nữ sinh trung học,  Cô sở hữu chiều cao 1m68, với mái tóc đen gợn sóng, một khuôn mặt ngây thơ, cùng tài năng hát, vũ đạo

Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng, Suzy còn tham gia đóng phim với các vai diễn trong dự án có doanh thu cao như Dream High, Introduction to Architectur, Big...

Trên các diễn đàn trực tuyến, người ta chuyền tay nhau clip Một ngày của Suzy, liệt kê những sản phẩm mà cô nàng làm đại diện. Trong clip, một ngày khởi đầu khi Suzy thức dậy và uống từng ngụm sữa chua Đan Mạch, sau đó rửa mặt bằng kem TN, diện đồng phục hiệu Smart Uniform đi học. Suzy không quên xỏ chân vào giày của Reebok, quảy túi BeanPole đến trường. Với bạn bè, Suzy chụp ảnh với máy ảnh kỹ thuật số Canon. Sau giờ học, Suzy đến JYP tập luyện cùng miss A, nơi họ cùng ăn Pizza Domino. Sau 2 giờ tập luyện vũ đạo, cả nhóm uống vitamin Vita 500. Trở về căn hộ của mình, Suzy còn chơi điện tử trước khi đi ngủ

Đoạn quảng cáo cho thấy cô nàng có thể được mời làm người đại diện cho các nhãn hàng khác nhau, và dĩ nhiên phủ sóng khắp mọi nhà.


	
	Bảng xếp hạng nữ hoàng quảng cáo theo cá nhân
Bảng xếp hạng nữ hoàng quảng cáo theo cá nhân

Ở bảng xếp hạng cá nhân, YoonA Jessica của SNSD đứng vị trí thứ hai với 13 nhãn hiệu. Đứng thứ ba và tư là ba thành viên khác cũng của SNSD: Tiffany với 12 thương hiệu; và bộ đôi Sooyoung - Seohyun với 11 thương hiện.


	
	YoonA và Jessica của SNSD
YoonA Jessica của SNSD

Nếu tính chung cho nhóm, SNSD được xem là “tập đoàn quảng cáo” với 21 nhãn hàng mà họ đặt bút ký, thu về 156 triệu won.


	
	Suzy là gương mặt đại diện của nhóm Miss A
Suzy là gương mặt đại diện của nhóm Miss A

Đứng thứ nhì về nhóm là Miss A với 16 bản hợp đồng (80 triệu won). Vị trí thứ ba, tư, năm lần lượt là SISTAR với 14 thương hiệu (70 triệu won), KARA với con số 10 (40 triệu won), và 2NE1 được 9 hợp đồng nhưng giá trị cao (54 triệu won).

Kim Tae Hee

SNSD

Miss A

Suzy

Dân mạng vô cùng bàng hoàng sau khi đọc được thông tin trên. Họ cũng chia sẻ bài viết của tác giả Khải Đơn về những chuyến đi ngay sau cuộc nhậu.

Sao Đông Kpop 47 phút trước

Sau hàng loạt cáo buộc hành hung, lộ bằng chứng từng hăm dọa sẽ tung "clip nóng", bạn trai Goo Hara bất ngờ bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ.

Sao Đông sao kpop 1 giờ trước

Đọc bài viết dưới đây ngay để biết thêm về cân nặng chiều cao và sự nghiệp của V, Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, Jungkook của BTS nhé!

Bóng đá Champions League 1 giờ trước

Tâm điểm của lượt thi đấu thứ 3 vòng bảng Champions League sẽ là màn trở về mái nhà xưa đầy cảm xúc của Ronaldo trong màu áo Juventus.

Khám phá Grand Canyon 1 giờ trước

Khi mà thời đại công nghệ ngày càng phát triển thì dĩ nhiên có nhiều sở đoản cũng vì thế được khắc phục. Một trong những sở đoản lớn nhất đó là mù đường

Cộng đồng mạng Google 1 giờ trước

Ai mà ngờ được có một ngày, chính Google Maps lại vô tình giúp người chồng phát hiện vợ mình ngoại tình cơ chứ!

Yêu Nên duyên vợ chồng 1 giờ trước

Một cặp đôi thường xuyên trả lời bình luận “dạo” của nhau nên duyên vợ chồng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

X Ðóng